เผยภาพล่าสุดอดีตนางแบบดัง “เพ็ญพร ไพฑูรย์” ซูบผอม ป่วยหลายโรค แฟนๆส่งกำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนให้กำลังใจ หลังมีการเผยภาพอดีตนางแบบดัง “ติ๋ม - เพ็ญพร ไพฑูรย์” ซูบผอม น้ำหนักเหลือ 26 กิโลกรัม ป่วยหลายโรค

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2557 อดีตนางแบบดังในอดีตอย่าง “ติ๋ม - เพ็ญพร ไพฑูรย์” เคยมีข่าวว่าป่วยและซูบผอม และล่าสุดในแฟนเพจ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้เดินทางไปเยี่ยมอดีตนางแบบดังที่เคยได้ร่วมงานกันเมื่อหลายสิบปีก่อน พร้อมได้นำเรื่องราวมาแชร์และเปิดเผยภาพล่าสุดของ “ติ๋ม เพ็ญพร” ที่ซูมผอมและป่วยหลายโรค โดย “บิณฑ์” ได้เล่าเรื่องราวของนางแบบรุ่นพี่ให้ฟังว่า

“ชีวิตมีขึ้นมีลง..ปลงได้ก็จบ”

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู 15 ม.ค.65

ชอบกินผ้าอนามัยเปื้อนเลือดสาว คาดโดนของเขมร

สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อวานนี้ผมได้เข้าไปเยี่ยมพี่ ติ๋ม หรือ เพ็ญพร ไพฑูรย์ อายุ 67 เป็นนางแบบอาชีพ ยุคสมัย 2525 ผมได้มีโอกาสเคยร่วมงานกับพี่ติ๋มในการเดินแบบและถ่ายหนังสือแฟชั่น เวลาผันเปลี่ยนเนินนาน ชีวิตเราก็ย่อมเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ผมมาเล่นหนัง พี่ติ๋มก็คงยังเดินแบบและถ่ายหนังสือแฟชั่น ถ้านับเดือนนับปีก็คง 40 ปีเห็นจะได้ที่ผมไม่มีโอกาสได้เจอกับพี่ติ๋มเลย  เมื่อวานนี้ผมได้มีโอกาสได้เขาไปพูดคุยกับพี่ติ๋ม แต่เป็นการพูดคุยแบบไม่ปกติ เพราะวินาทีแรกที่เห็นพี่ติ๋ม คือไม่มีเค้าเหลือความเป็น เพ็ญพร ไพฑูรย์ อยู่เลยจริงๆ คิดว่าเป็นคนแก่ที่ผอมโซ ถ้าพูดภาษาชาวบ้านก็ไม้เสียบผีนี่แหล่ะครับ จากน้ำหนัก 46 เหลือ 26 ลองดูภาพที่ผมลงให้ดูนะครับ วันนี้ที่ผมลงภาพก็ไม่มีเจตนาจะเอาความน่ากลัวหรือสิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่ติ๋มมาประจาน ผมได้พูดคุยและขออนุญาติแล้ว พี่ติ๋มก็ยินยอมและเข้าใจดี ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอนครับ

เมื่อเกิดขึ้นมาแล้วเราต้องอดทนต้องต่อสู้ อย่ายอมแพ้ พี่ติ๋มบอกว่า พี่เป็นไทรอยด์ เป็นถุงลมโป่งพอง เพราะตอนทำงานสูบบุหรี่จัดมาก ยังมีมาอีกหลายโรค แต่พี่ก็สู้ พี่สวดมนต์ พี่มีสติ วันนี้ที่พี่เป็นแบบนี้เพราะโควิด พี่ไม่สามารถออกไปโรงพยาบาลได้ ผมพี่ที่เป็นแบบนี้ก็ไม่ได้สระมา2เดือนแล้ว น้ำก็ไม่ได้อาบ พี่อยู่คนเดียว มีเพื่อนคอยช่วยเหลือบ้าง ถึงเวลาเขาก็จะเอาข้าวเอาน้ำมาให้ ค่าห้องก็มีคนจ่ายให้ คนสงสารพี่เพราะพี่ไม่มีงานไม่มีเงิน เคยเพ้นท์สีวาดภาพขายได้แต่เดี๋ยวนี้พี่ทำไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ถ้าจะรักษาก็ต้องเอาหมอมาที่ห้องพี่เลย ให้น้ำเกลือ ฉีดยา พี่ได้หมดเลย แต่พี่ไม่มีเงินนะ 555 พี่หัวเราะ เดี๋ยวทุกอย่างที่พี่ต้องการก็จะมาทำให้พี่ทุกอย่าง ทั้งตัดผม อาบน้ำ ซักผ้า รักษาตามโรคที่พี่เป็นครับ ผมบอกกับพี่ติ๋มไป อย่างน้อยก็ช่วยเหลือเบื้องต้นคือการให้กำลังใจ และปัจจัย ผมมอบให้พี่ติ๋มไป เมื่อวาน 20,000บาท ดร.ไก่ มัทนาปวีย์ สาระคุณมนตรี เห็นจากผมไลฟ์สด ก็โอนมาช่วยอีก 20,000บาท ถ้าเพื่อนๆอยากช่วยเหลือก็โอนให้พี่ติ๋มได้เลยครับ เพราะค่ารักษาผมคิดว่าน่าจะตกอยู่อาทิตย์ละ 3,000บาท..”

ขอบคุณ FB บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ