สลด! อดีตพระเอกดัง "ไมเคิล พูพาร์ต" จบชีวิตตัวเองภายในบ้านพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกดัง ยุค 90 "ไมเคิล พูพาร์ต" ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ภายในบ้านพักย่านลาดพร้าว คาดปมเครียดป่วยซึมเศร้า

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักในซอยนาคนิวาส 5 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ทราบชื่อต่อมา คือ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต ลูกครึ่งเชื้อสายไทย-เบลเยี่ยม (อายุ 52 ปี) ฉายาในวงการบันเทิง "ไมเคิล พูพาร์ต" อดีตนักแสดงชื่อดัง พบ ถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ภายในชั้น 2 ของบ้านพักดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา

“นิว ชัยพล” โพสต์อาลัย “ไมเคิล พูพาร์ต” หลังสูญเสียคุณอากะทันหัน คนบันเทิงแสดงความเสียใจ

กรมสุขภาพจิตให้ประเมิน 9 ข้อ "โรคซึมเศร้า"

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนชั้น 2 พบ อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ข้างกายผู้ตาย และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 แผล ในบ้านไม่พบร่องรอยของการรื้อค้น ต่อสู้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายป่วยด้วยโรคซึมเศร้า นานกว่า 2 ปีแล้ว และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตำรวจพบยารักษาโรค อยู่ภายในห้องจำนวนมาก ขณะช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มารดาได้พาผู้ตาย ขึ้นนอนที่ห้องตามปกติ ก่อนพบศพ ได้ขึ้นไปตามเพื่อให้ลงมาทานข้าว ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจต่อไป 

สำหรับ “ไมเคิล พูพาร์ต” เป็นนักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งของวงการ และเป็นพี่ชายของนักแสดงมากฝีมือ “อั๋น - โอลิเวอร์ พูพาร์ต” ด้วย

โด่งดังจากการถ่ายโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง และมีผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ รวมไปถึงผลงานทางการแสดง อาทิ สามใบไม่เถา , มัสยา , มณีหยาดฟ้า , ระเริงไฟ เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็น “บาทหลวงวิวัฒน์”   

ทีมงาน "พีพีทีวี" ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ