น้องชาย ร่ำไห้ รับศพ “ไมเคิล พูพาร์ต” ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




น้องชายและพี่ชายของ “ไมเคิล พูพาร์ต” เดินทางมารับศพอดีตนักแสดง นี้ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

สลด! อดีตพระเอกดัง "ไมเคิล พูพาร์ต" จบชีวิตตัวเองภายในบ้านพัก

“นิว ชัยพล” โพสต์อาลัย “ไมเคิล พูพาร์ต” หลังสูญเสียคุณอากะทันหัน คนบันเทิงแสดงความเสียใจ

หลังจาก ไมเคิล พูพาร์ต อดีตนักแสดง จบชีวิตตัวเองที่บ้านพักในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา หลังป่วยซึมเศร้ามานาน 2 ปี และป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง  

วันนี้ (17 ส.ค.65) มีรายง่านว่า เวลา 13.00 น. นายเฟดเดอริค พูพาร์ต พี่ชาย พร้อมด้วย นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ หรือ โดมินิค พูพาร์ต น้องชาย มารับศพ “นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต” หรือ “ไมเคิล พูพาร์ต” อายุ 52 ปี อดีตนักแสดงชื่อดัง ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

ตรวจหวย- ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 17 มกราคม 2565 ลอตเตอรี่ 17/1/65

“นายศุภกร” น้องชาย เปิดเผยถึงการเสียชีวิตว่า “ไมเคิล ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อยู่ระหว่างการรักษา 4 - 5 เดือน ประกอบกับพี่ชายปัญหาทะเลาะกับแฟนที่คบหากันมา 20 กว่าปี สำหรับช่วงเวลาที่พี่ชายลงมือก่อเหตุไม่แน่ใจว่าเป็นช่วงเวลาใด เพราะตนเองไม่เจอพี่ชายตั้งแต่ช่วงหลังเที่ยงคืน ก่อนที่จะพบว่านอนนิ่งเสียชีวิต รู้สึกตกใจช็อกและเสียใจมาก

โดย “นายศุภกร” ยืนยันว่าไม่มีเรื่องการเงินมาเกี่ยวข้อง ในส่วนของอาวุธปืน ตนไม่ทราบมาก่อนเพราะที่บ้านไม่มีปืนและตนไม่เคยเห็นปืนกระบอกนี้ ส่วนตัวไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทั้งนี้จะไม่ขอพูดถึงต้นเหตุที่ทำให้พี่ชายเสียชีวิตอีก”

โดยวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพ “ไมเคิล พูพาร์ต” เวลา 15.00 น. ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ย่านลาดพร้าว

ข้อมูลใหม่จากแอสตร้าเซเนก้าสำหรับใช้ "กระตุ้นเข็ม 3"

เช็กที่นี่! รวมจุดฉีดวัคซีน รพ.ในชลบุรี ที่เปิด walk in เข็ม 1-3 วันที่ 17-23 ม.ค. 65

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ