“ลาล่า – ธัญญ่า” ร้อง ปอท. ถูกเกรียนฯหมิ่นบุพการี ลั่นไม่เอาเงิน ต้องมาขอขมาพ่อแม่เท่านั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองนักร้องสาว “ลาล่า อาร์สยาม” และ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าแจ้งความที่ ปอท. หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดด่าทอหยาบคาย ลั่นไม่เอาเงิน ต้องมาขอขมาพ่อแม่เท่านั้น

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ปัดแอบซุ่มผูกข้อมือหมั้น “ธัญญ่า อาร์สยาม”

“ลาล่า” เผยโมเมนต์โผกอด “อี๊ด โปงลางฯ” ลั่นมิตรภาพสำคัญที่สุด

วันนี้ (18 ม.ค.65) เวลา 10.00 น. สองนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลาล่า อาร์สยาม และ ธัญญ่า อาร์สยาม เข้าแจ้งความหลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่งที่แอดไลน์ไปด่าทอด้วยคำหยาบคาย ทำให้ได้รับความเสื่อมเสีย หลังมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอการร่ายรำบวงสรวงพญานาค ที่จ.นครพนม โดยช่วงหนึ่งของการร่ายรำ ทั้งสองคนมีอาการคล้ายไม่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเชื่อว่าเป็นอาการที่พญานาคมาเข้าร่าง 

โดย “ลาล่า” เปิดเผยว่า “การบูชาพญานาคเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดยตนและธัญญ่า ได้สร้างเพจลูกสาวพญานาคขึ้น เพราะมีความเชื่อว่า ถ้าเคารพหรือบูชาอะไรก็จะฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสาว ซึ่งหลังจากคลิปการร่ายรำของทั้งคู่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ก็มีคนเข้ามาวิพากย์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก แต่กรณีนี้เป็นข้อความที่ส่งมาทางไลน์แอด ใช้คำหยาบด่าทอ ด่าถึงบุพการี ซึ่งอ่านแล้วรับไม่ได้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

การดำเนินคดีครั้งนี้ ตนและ “ธัญญ่า” ไม่ได้ต้องการค่าเสียหายหรือเงินใดๆ แต่สิ่งที่ต้องการ คือขอให้คนที่ด่ามาขอขมาพ่อแม่ของเธอทั้งคู่ เพราะถือว่าคำที่ด่าเป็นคำที่รุนแรงและกระทบกับจิตใจของคนเป็นลูกอย่างมาก”

วิธีใช้ “ชุดตรวจ ATK” ด้วยตนเอง เพื่อความถูกต้องแม่นยำในเบื้องต้น

สถาบันบำราศนราดูร เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 เช็กเงื่อนไขผู้มีสิทธิ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ