“ยอร์ช ยงศิลป์” เมมเบอร์ลับ Trainee A เด็กเทรน เตรียมเดบิวต์ค่ายเดียวกับ BTS


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ยอร์ช ยงศิลป์” เมมเบอร์ลับ Trainee A เด็กเทรน เตรียมเดบิวต์ค่ายเดียวกับ BTS แฟนคลับพร้อมคนบันเทิงร่วมแสดงความยินดี

เรียกว่าเป็นเป็นเรื่องที่แฟนๆชาวไทย ลุ้นกันมานาน ว่าเมมเบอร์ลับของกลุ่มเด็กฝึก “Trainee A” จากค่าย Bighit Music ต้นสังกัดของวง BTS บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก จะใช่นักแสดงหนุ่มหน้าใสจากเมืองไทยอย่าง “ยอร์ช - ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” หรือไม่

“ยอร์ช ยงศิลป์” เมมเบอร์ลับ Trainee A เด็กเทรน เตรียมเดบิวต์ค่ายเดียวกับ BTS

เพราะก่อนหน้านี้ดาราหนุ่มมีความสนใจในเรื่องการร้อง เต้น อีกทั้งยังมีกระแสข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวได้ไปเป็นเด็กฝึกที่ประเทศเกาหลี แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมา

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

 

แต่ในที่สุดเมื่อคืนนี้ (19 ม.ค.65) ก็ได้มีการเฉลยเรียบร้อยแล้ว “ยอร์ช ยงศิลป์” คือหนึ่งในเด็กเทรนจริงๆตามที่สงสัยกัน โดยมีการโพสต์คลิปและรูปวันเกิดของ “อูชาน” หนึ่งในสมาชิก Trainee A ซึ่งมีภาพหมู่ในไอจี _trainee_a  และมี “ยอร์ช” ร่วมเฟรม รวมไปถึงทวิตเตอร์ของ Trainee A ก็ได้เผยคลิปวิดีโอกลางดึกวันที่ 19 มกราคม ซึ่งเผยให้เห็น "ยอร์ช" ชัดๆเป็นครั้งแรก

งานนี้ทำเอาไทม์ไลน์แทบแตก เหล่าแฟนๆฮือฮาอย่างมาก ดันแฮชแท็ก #ยอร์ชยงศิลป์ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

 

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ “ยอร์ช” ที่เมืองไทย ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า 

“น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ @bts.bighitofficial และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน ขอบคุณคุณครูทุกๆท่านที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ”

ว่าที่พระเอกเนื้อหอม “ยอร์ช ยงศิลป์” ยิ่งโตยิ่งฮอต!

วงBTS ร่วมงาน Nicki Minaj

นอกจากนั้นดาราดังอย่าง “นุ่น วรนุช” และ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่เคยรับบทแม่และพ่อของ “ยอร์ช” ในละคร ทองเนื้อเก้า ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีผ่านโซเชียลพร้อมปักป้ายเชียร์สุดตัว 

ทั้งนี้ สำหรับ  ยอร์ช ยงศิลป์ หลายคนคุ้นหน้าและรู้จักจากการแสดงละครและโฆษณาต่างๆ มากมาย โดยผลงานสร้างชื่อคือ ละครทองเนื้อเก้า ในบทบาท วันเฉลิม (วัยเด็ก) การันตีความสามารถด้วยคว้ารางวัลจำนวนมาก จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งล่าสุดเตรียมขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์หน้าใหม่ของเกาหลี ที่คาดว่าจะมีผลงานออกมาให้ชมกันภายในปีนี้

เช็กมาตรการผ่อนคลาย! ศบค.ปรับพื้นที่โซนสี-ดื่มเหล้าในร้านได้ถึง 5 ทุ่ม

เช็กเลย! walk in ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์ สำหรับเด็ก

“อ๊ะอาย-ตาออม” วง 4 EVE ติดโควิด-19 สมาชิกที่เหลือยังไม่พบเชื้อ

ศบค. เคาะลดวันกักตัว “ผู้สัมผัสเสี่ยงสูง” เหลือ 7 วัน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ