“หมวย สุภาภรณ์” ลุกขึ้นสู้ ชีวิตยังมีหวัง ขอบคุณทุกกำลังใจ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมวย - สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์” ขอบคุณทุกกำลังใจและความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง หวังชีวิตตัวเองเป็นประโยชน์กับคนอื่น ลั่นจะสู้ต่อ ไม่เกี่ยงทุกโอกาส  

จะจัดการเงินอย่างไร เมื่อรายได้ลด ก่อนสายเกินไปเหมือน "หมวย-สุภาภรณ์"

“หมวย สุภาภรณ์” เปิดชีวิตพลิกผันจากลูกคุณหนู ดาราตัวท็อป สู่จุดดิ่งสุด มีหนี้ ไร้งาน

หลังจากที่ดารารุ่นใหญ่มากความสามารถ หมวย - สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ออกมาเปลือยชีวิตของตัวที่ไม่เคยคิดว่าจะมาถึงจุดนี้ จากชีวิตลูกคุณหนู สู่จุดดิ่งลงสุดๆ ไร้งาน ไร้เงิน มีหนี้ ป่วยไบโพลาร์ และถึงขั้นเคยคิดสั้นจากโลกใบนี้ไป เป็นเพราะใช้ชีวิตประมาท 
ซึ่งจากเรื่องราวดังกล่าว ทำให้แฟนๆต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ล่าสุด “หมวย สุภาภรณ์” ได้เปิดใจอีกครั้งกับทางวันบันเทิง หลังได้รับความช่วยเหลือและกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่อง ยืนยันไม่เปิดรับบริจาคและจะลุกขึ้นสู้ต่อ 

กระแสหลังมีข่าวออกไป?
“สำหรับพี่ชื่นใจมาก มันเกินคาดทุกคนเข้ามาให้กำลังใจ ทั้งๆที่เราตีตัวเองว่าไม่มีค่า แต่คนให้ค่าพี่ก็รู้สึกซาบซึ้ง พี่หมวยอยากแค่ว่าแชร์ประสบการณ์ และทุกอย่างที่พูดมันเกิดขึ้นจริงในชีวิตพี่ ก็คิดว่าถ้าสิ่งที่เราแชร์ออกไป คำพูดเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคน ก็จะรู้สึกดีใจมาก และทุกๆคอมเมนต์อ่านเองทุกอัน” 

ดารารุ่นพี่ “ปราบ ยุทธพิชัย” ช่วยเหลือค่ายา?
“พี่ในวงการ “พี่ปราบ” โอนเงินมาให้ ขอขอบคุณพี่ปราบ โอนเงินมาให้เราซาบซึ้งมากๆ เพราะเราไม่ได้เจอกันเป็นสิบๆปี เขาไม่ต้องช่วยก็ได้ แต่เขาขอช่วย เราก็บอกว่าไม่ได้เปิดรับบริจาคนะ เขาก็ขอช่วยในฐานะพี่ เพราะเขาไม่รู้จะช่วยได้ทางไหน พี่เขาโอนเงินมาเราก็โอนไปให้หมอเรียบร้อยแล้ว เดือนหน้ามียากินแล้วนะคะ (ยิ้ม)” 

“หมวย สุภาภรณ์” เปิดชีวิตพลิกผันจากลูกคุณหนู ดาราตัวท็อป สู่จุดดิ่งสุด มีหนี้ ไร้งาน

ถ้ายังมีแรง หาเงินใช้หนี้แน่นอน?
“ขอบคุณทุกกำลังใจ พี่ไม่ได้เปิดบัญชีรับบริจาคนะคะ แค่ทุกคนมีน้ำใจกับพี่รู้สึกซาบซึ้งมาก ตอนนี้ออกมาออกบ้านมากับทีมงาน เพราะตอนนี้มีคนเข้ามาในเฟซบุ๊กเพจของพี่ มีคนเข้ามาทักทาย ให้กำลังใจ เซอร์ไพรส์มาก เป็นของขวัญชิ้นที่ใหญ่มาก เราไม่คาดคิดว่าแฟนๆจำเราได้ ให้กำลังใจ แฟนๆไม่ทอดทิ้งเรา ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ถ้าตอบได้จะพยายามตอบทุกๆคน และจะทำให้ดีที่สุด ถ้ามีงาน ขายผลิตภัณฑ์เราได้ ก็จะสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ ต้องทำงาน ก็ขอโอกาสเหมือนเดิม เราไม่ได้รับบริจาค เราขอโอกาส และมีเซอร์ไพรส์อีกอันนึง เจ้าหนี้โทร.มาจากจังหวัดพิจิตร เจ้าหนี้คนนี้เป็นเจ้าหนี้ที่น่ารักมาก จริงๆแล้วไม่ได้เป็นหนี้เขาโดยตรงหรอก เพราะคนอื่นอีกเหมือนกัน เขาโทร.เรียกว่าแม่ และถามว่าเป็นยังไง เราก็บอกเขาไปว่าไม่เป็นไร หนี้เดี๋ยวจัดการ ไม่ได้คิดหนี ทุกอันนะคะไม่คิดหนี เพราะไม่ใช่คนแบบนั้น ขอโอกาสแค่ให้ได้ทำงาน ได้ขายของ ให้มีรายรับ เพราะถ้ามีรายรับแล้ว ทำไมจะไม่จ่าย แต่ตอนนี้ที่ไม่จ่ายเพราะไม่มี และในช่วงโควิดด้วย” 

แฟนๆส่งกำลังใจทางโซเชียล?
“พี่ไม่ได้เล่นโซเชียลมาก เพราะสายตาก็ไม่ค่อยดี เขาบอกว่า #saveสุภาภรณ์ อยากให้ผู้จัดจ้างงาน เราอ่านแล้วรู้สึกว่าน่ารักจังเลย (ยิ้ม) เขาไม่น่าจะทันพี่เล่นละคร เขาอาจจะไปดูรีรันหรืออะไรแบบนี้ มันเป็นเรื่องน่ารัก เราไม่ได้มีความชื่นใจแบบนี้เป็นระยะเวลานานมากแล้ว เป็นของขวัญที่วันนี้หัวใจเราพองโตเท่าฟ้าเลย (ยิ้ม) อย่างที่พี่พูดว่าโอกาสไม่ได้มาหาเราทุกวัน เพียงแต่ว่าวันนี้ทำให้ชีวิตน้อยๆ ชีวิตนึงได้ต่อยอด อย่างน้อยคนก็พยายามจะค้นหาว่าติดต่อพี่หมวยได้ทางไหน พี่มีความปราถนาดีให้กับคนที่สนับสนุน” 

ยังมีความหวัง รอโอกาสกลับมาเล่นละคร ไม่เกี่ยงบท?
“ไม่ได้ร้องขอว่าจะต้องเป็นบทอะไร เราต้องยอมรับความจริง ไม่มีอะไรที่ตลอดไป บทแม่พอไหว บทยายนี่คิดหนักนะ (หัวเราะ)” 

ฌาปนกิจ “ไมเคิล พูพาร์ต” เศร้า! ครอบครัวบอกลา

ขอบคุณภาพ : FB หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ มาแล้ว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ