“พัคชินฮเย – ชเวแทจุน” จูงมือเข้าประตูวิวาห์ เผยภาพพรีเวดดิ้งหวาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่รักนักแสดงเกาหลีใต้ “พัคชินฮเย” และ “ชเวแทจุน” จูงมือเข้าประตูวิวาห์แบบส่วนตัว เพื่อนในวงการร่วมยินดี แฟนๆยินดีผ่านโซเชียล

"พัคชินฮเย" เผยภาพแฟชั่นสุดชิครับลมร้อนที่เมืองไทย

หลังจากที่ปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของคู่รักนักแสดงเกาหลีใต้อย่างนางเอกชื่อดัง พัคชินฮเย และพระเอกหนุ่ม ชเวแทจุน ที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี ได้เผยข่าวดีว่าทั้งคู่มีแพลนสละโสดในวันที่ 22 มกราคม 2565 พร้อมแจ้งเรื่องน่ายินดีว่าดาราสาวกำลังตั้งครรภ์ 

“พัคชินฮเย – ชเวแทจุน” เตรียมวิวาห์ปีหน้า เผยข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก

และในวันนี้ (22 ม.ค.65) พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว มีครอบครัวและเพื่อนๆในวงการของทั้งคู่มาร่วมแสดงความยินดี 

(ภาพจาก IG xxteukxx)

โดย อี ฮงกี จากวง F.T.Island ที่เคยร่วมแสดงซีรีส์เรื่อง You’re Beautiful กับ “พัคชินฮเย” ได้มาร่วมร้องเพลงในงาน รวมไปถึง ดีโอ สมาชิกวง EXO และ Crush ก็ได้มาร้องเพลงในงานเพื่อแสดงความยินดีเช่นกัน 

นอกจากนั้นยังมีคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมงาน อาทิ อีมินโฮ , ไอยู , อีทึก และ ชเว ซีวอน วง Super Junior , รยูจุนยอล , Zico คิมมยองมิน , นัมกุงมิน , นัมจีฮยอน ฯลฯ 

และถึงแม้งานจะขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว แต่ทั้งคู่ก็ได้เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวานผ่านทางโซเชียลของทางต้นสังกัดให้แฟนๆได้ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์อวยพรอย่างมากมาย   

ในขณะที่ทาง "พัคชินฮเย" ก็ได้มาโพสต์อินสตาแกรมเพื่อขอบคุณทุกคำอวยพรว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งคำอวยพรและร่วมยินดีกับเรา" 

ขอบคุณ IG salt_ent 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ