“ใบเฟิร์น อัญชสา” เล่าโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่ง แย้มฤกษ์วิวาห์ปลายปีนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ใบเฟิร์น - อัญชสา มงคลสมัย” เล่าโมเมนต์ถูกแฟนหนุ่ม “บอม - ดนุภพ กมล” เผยสาเหตุเก็บความลับนาน 6 เดือน แย้มฤกษ์แต่งปลายปีนี้

“ตงตง เดอะสตาร์” เผยเหตุผลเพิ่งขอ “เบส” เป็นแฟน เมินดราม่าทำคอนเทนต์

รวมรักหวานคนบันเทิง “เปิดตัว – ขอแต่ง – วิวาห์ชื่นมื่น”

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง สำหรับดาราสาวใบเฟิร์น - อัญชสา มงคลสมัย ที่ไม่กี่วันก่อนเจ้าตัวเพิ่งเผยโมเมนต์ถูกแฟนหนุ่ม บอม - ดนุภพ กมล หลังถูกฝ่ายชายขอแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติก ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดยล่าสุดนักแสดงสาวได้เล่าถึงวันสำคัญในชีวิตกับทางวันบันเทิง พร้อมเผยสาเหตุที่ปิดเป็นความลับมานาน 6 เดือน และยังแย้มฤกษ์แต่งให้ฟังด้วย โดยเผยว่า

“วันที่เขาขอแต่งเป็นหลังวันเกิดเฟิร์น 1 วัน ซึ่งก็ตั้งแต่เดือนมิถุนายน (2564) เหมือนว่าเราไปเที่ยว อยู่ๆเขาก็ขอแต่ง ก็มีการวางแผนกับโรงแรมไว้ เฟิร์นก็เหมือนจะเดาได้ว่าน่าจะทริปนี้แหละ แต่ก็ไม่รู้ว่าวันไหนแล้วก็วันที่เขาขอจริงๆ เป็นวันที่ไม่ใช่วันที่เฟิร์นคิดว่าจะขอ (หัวเราะ) ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจค่ะ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นวันนี้ คิดว่าน่าจะเป็นวันอื่นในทริป ก็ค่อนข้างตกใจว่าหลอกสำเร็จได้ยังไง เพราะเฟิร์นไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์สำเร็จ

ส่วนที่เก็บความลับนานขนาดนี้ เพราะว่าช่วงนั้นที่พี่เขาขอแต่งงานเป็นช่วงที่นกของเฟิร์นเพิ่งเสียด้วย ยังรู้สึกเสียใจอยู่ แล้วส่วนตัวรู้สึกยังอยากอาลัยนกอยู่ด้วย แล้วพอเกือบจะลงแมวก็หายอีก เลยรู้สึกว่าเป็นช่วงที่ยังไม่พร้อมที่จะลง แล้วพอช่วงที่ผ่านมาโควิดก็รุนแรงอีก เฟิร์นก็รู้สึกว่าคนกำลังสูญเสียเยอะ เลยคิดว่าเรื่องของเราเอาไว้ก่อนก็ได้ จนวันที่รู้สึกว่าหลายๆอย่างเริ่มดีขึ้นก็เลยบอก

แล้วอีกเหตุผลนึงที่ยังไม่อยากบอกใครในตอนนั้น เพราะว่าจริงๆรู้สึกว่ามันเกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว ถ้าบอกมาก บอกไปคนอาจจะตกใจว่าเพิ่งคบกันไม่ใช่เหรอ ตัวเรามั่นใจแล้วแหละถึงตอบตกลงไป ครอบครัวก็มั่นใจ แต่ว่าเราอยากให้เวลามันผ่านไปสักนิดนึงด้วย ให้คนได้เห็นเราสองคนก่อนว่าประมาณไหนยังไง

ก็ได้ฤกษ์แต่งแล้วค่ะ มีเวลาให้เตรียมตัวประมาณนึงค่ะ เป็นช่วงปลายปี คือเฟิร์นเป็นคนที่ทำอะไรจะละเอียดยิดนึงก็เลยต้องการเวลาค่อนข้างเยอะมากในการเตรียมตัว

เรารู้จักกันได้ยังไงเหรอคะ รุ่นพี่ของเราที่เป็นเพื่อนกัน แล้วเขาก็คุยกันว่ามีผู้ชายคนนึงนิสัยดีมากเลย โสดมานานแล้ว เขาก็มาถามรุ่นพี่เฟิร์นว่ามีรุ่นพี่คนไหนที่น่าแนะนำไหม แล้วรุ่นพี่เฟิร์นก็นึกถึงเฟิร์นขึ้นมาก็เลยแนะนำมา ก็ประมาณปีนิดๆค่ะ

ทางครอบครัวเฟิร์นก็เป็นผู้ใหญ่มากๆ ท่านก็ดูออกว่าใครเป็นยังไง และด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ของพี่บอม ที่บ้านเฟิร์นก็ดูสบายใจและวางใจค่ะ ก็ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ คนแสดงความยินดีเยอะมาก ดีใจน้ำตารื้นเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนมาแสดงความยินดีกับความรักของเราเยอะแบบนี้ (ยิ้ม) สำหรับเรื่องงาน เฟิร์นก็จะยังเต็มที่เหมือนเดิม อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามผลงานต่อไปค่ะ (ยิ้ม)”

ขอบคุณภาพ IG bifern , bomdanuphop

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ