“เนย โชติกา” รีบแจง ยันไม่ใช่ดาราหอยทาก แหกกฎขึ้นถ้ำดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ” แจงเป็นการด่วน หลังโดนโยง “ดาราหอยทาก” ยันไม่ใช่ตน

“เนย โชติกา” สาดความหวานสามี ฉลองรัก 12 ปี โรแมนติกมาก

ยังคงเป็นประเด็นร้อนฉ่าโลกโซเชียล ที่ทำเอาสะเทือนวงการ สำหรับกรณีข่าวเมาท์ “ดาราหอยทาก” ยกแก๊งแหกกฎขึ้นถ้ำดังแบบวีไอพี ไปทำบุญแต่ไปทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม นำของไปไหว้ หรือนำกระเป๋าเงิน ไปวางไว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งที่เป็นข้อห้าม ไกด์ห้ามก็ไม่ฟัง 

“กาละแมร์” แจงทุกประเด็น หลังโดนพุ่งเป้า ดาราขึ้นถ้ำดังแบบวีไอพี

จากกระแสดังกล่าวเกิดเสียงวิจารณ์สนั่น และมีชื่อของดาราที่ถูกพุ่งเป้า โดยล่าสุดคุณแม่ยังสวย เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ รีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังถูกโยงเช่นกัน ยืนยันเขียนข้อความอธิบายผ่านไอจีสตอรี่แบบเคลียร์ชัดว่าไม่ใช่ตนเอง ใจความว่า 

จับตา “โอมิครอน BA.2” หวั่นเป็นสายพันธุ์ใหม่แทนที่โอมิครอนตัวปัจจุบัน

“ไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย เอ้าาาาาา น ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย

เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านละแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ”

"อาคเนย์ประกันภัย" เจอพิษโอมิครอน ประกาศ "เลิกประกอบธุรกิจ"

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้

ขอบคณ IG noeychotika

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ