“เฮอริเคน ชิงร้อย” เล่ามรสุมชีวิต บ้านกำลังจะโดนยึด ขายต้นไม้หาเงินช่วยพ่อเลี้ยงน้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลกรุ่นเด็ก “น้องเฮอริเคน ชิงร้อย” เปิดใจหลังหายหน้าจากจอ เล่ามรสุมชีวิต ไร้งาน บ้านกำลังจะโดนยึด ขายต้นไม้หาเงินช่วยพ่อเลี้ยงน้อง

“ต่าย สายธาร” ไม่ทิ้ง “แม่สีดา” ทำหน้าที่ลูกแทน “อ๊อฟ อภิชาติ” ในวันแม่

“หมวย สุภาภรณ์” ลุกขึ้นสู้ ชีวิตยังมีหวัง ขอบคุณทุกกำลังใจ  

ทำเอาแฟนๆแปลกใจ หลัง น้องเฮอริเคน ชิงร้อย หายหน้าไปจากรายการตลก จนถูกถามถึง และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่หายหน้าไป พร้อมเล่ามรสุมชีวิตที่เจออยู่ตอนนี้ให้ฟังผ่านทางช่องยูทูบ “เฮอริเคน แฟมมิลี่ แชนแนล” ที่เป็นชาแนลของตัวเอง ว่า

“ตอนนี้ตนเองต้องแบกรับภาระช่วยพ่อหาเงิน และเตรียมย้ายออกจากบ้านเพราะถูกยึดแล้ว ส่วนที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีคลิปเพราะกล้องหน้าโทรศัพท์มือถือมันเสีย ตนเองไม่มีเงินซื้อ และตอนนี้ไม่มีเงิน ไฟก็ถูกตัด ค่าไฟจำนวน 2 หมื่น ไม่ได้จ่ายมา 10 เดือน” 

น้องเฮอริเคน เล่าต่อว่า “ตนเองตั้งใจจะปลูกต้นไม้ขายหาเงินมาช่วยที่บ้าน เพราะตอนนี้ไม่มีงานเลยตั้งแต่โควิด-19มา และแม่ไปได้ 2 วัน บ้านก็ไปตาม มีหมายศาลมา เพราะเขาเอาบ้านไปขายทอดตลาดแล้ว งานก็ไม่มี อะไรก็ไม่มี ท้อไปหมดเลยแม่ก็จะไปอีก

ตนเองก็อยู่กับน้องกับพ่อ ท้อมาก แต่ก็ยังมีน้องเป็นกำลังใจให้ ก็จะสู้เพื่อน้อง ต้องหาเงินซื้อนม ซื้อแพมเพิร์สให้น้อง พ่อก็ต้องไปหาเงิน ตนเองก็ดูน้องด้วย และเรียนออนไลน์ไปด้วย”

น้องเฮอริเคน บอกอีกว่า “เมื่อก่อนมีครบทุกอย่าง มีกัน 7 คน มีรถ มีแม่ทำกับข้าวให้กิน แต่พอโควิดมา 3 รอบทุกอย่างไปหมดเลย ไม่รู้จะทำอะไรเลย เพจก็โดนแฮ็กไป ดวงไม่รู้จะตกไปถึงไหน อีกหน่อยก็จะต้องออกจากบ้านหลังนี้ บ้านจะโดนยึดแล้ว และก็ต้องขายต้นไม้ออกให้หมด ไม่รู้จะมีพื้นที่ให้ปลูกต้นไม่รึเปล่า ต้องไปหาเช่าอยู่เอา ตอนนี้หากมีงานอะไรเข้ามาก็พร้อมทำทุกอย่าง

เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. นี้

ที่มาพูดก็ไม่ได้อยากจะดราม่าอะไร ที่พูดเพราะแฟนคลับอยากรู้ และก็อึดอัดด้วย อยากจะบอกว่าหายไปไหน งานก็ไม่ได้ทำ มันไม่มีใครมาช่วยเราได้ ก็ต้องช่วยตัวเอง อยู่กับพ่ออยู่กับน้อง

“บอย ปกรณ์” เปิดโหมดอินเลิฟ “เฟย์” ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา

ส่วนเรื่องบ้านก็เสียใจที่ต้องเสียมันไป แต่ก็ยังดีหน่อยที่มีพ่อและน้องอยู่ ก็คิดถึงวันเก่าๆ ที่แม่อยู่ บ้านนี้สนุกมากเลย มีพี่น้องอยู่กันเยอะๆ คุยกันสนุกสนาน คิดถึงกับข้าวที่แม่ทำให้กิน เพราะแม่ทำกับข้าวอร่อย สุดท้ายก็ต้องออกไปจากบ้านหลังนี้ แต่ก็ไม่ท้อ จะสู้เพื่อน้อง ทุกวันนี้ก็ได้ตังค์จากยูทูบเดือนละ 200-300 เอง”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ