“จียอน” รักแรงเกลียดแรง เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้ เผยอดีตสุดช้ำใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ซอ จียอน” เล่ารักสุดช้ำในอดีต รับเป็นคนรักแรงเกลียดแรง เยเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

ลูกสายเปย์ “จียอน” วางเงินเต็มเตียง เซอร์ไพรส์วันเกิดออมม่า “ฮั่น” แท็คทีมช่วย

“จียอน” เผยเคล็ดลับฝึกฝนภาษาไทยจนคล่อง

เรียกว่าตอนนี้ความรักของดาราสาว ซอ จียอน หัวใจเบ่งบานและแฮปปี้สุดๆ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดอกเล่าความรักในอดีตที่เคยช้ำใจ ในรายการมารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ One Playground จนถึงขั้นเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้ พร้อมบอกว่าตัวเองเป็นคนรักแรงเกลียดแรงด้วย

จียอน เริ่มล่าว่า “ตนเองนั้นเป็นคนรักแรกเกลียดแรง แต่ไม่ได้ร้าย จะไม่ร้ายกับใครทั้งนั้น หน้าออกชัดมาก ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ถ้าไม่ชอบใครจริงๆ ก็จะพยายามไม่อยู่ที่เดียวกัน” 

จากนั้น “จียอน” ได้ย้อนถึงความรักที่ผ่านมาด้วยว่า “มีแฟนมา 3 คน รักแรง เกลียดแรง ทั้ง 3 คนเลย ถ้าเลิกกันแล้วก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้ ที่เป็นเพื่อนกันไม่ได้เพราะพฤติกรรมที่ทำให้เลิกกันมันไม่ดี แต่ถ้าเจอก็ทักทายกันได้ แต่จะไม่ยุ่งไม่คุย แต่ถ้าต้องทำงานร่วมกันทำได้ เพราะเคยทำแล้ว เคยออกรายการด้วยกัน พอจบงานก็แยกย้าย แต่ระหว่างเบรกก็มีคุยถามว่าเป็นไงบ้างก็แค่นั้น”

ดาราสาว เผยต่อว่า “เวลารักก็ทุ่มเท คาดหวัง ถ้าทำประมาณนี้ก็อยากได้ความรู้สึกจากเขาเท่าที่เราให้ไป แต่ก็บังคับเขาไม่ได้ ก็รอและก็ทน ทน ทน ส่วนเรื่องที่รับไม่ได้ต้องแตกหักคือเรื่องของความเจ้าชู้ ถ้านอกใจ ก็ให้อภัย ไม่ใช่ว่าไม่ให้ แต่พอให้โอกาสยังไม่รู้ตัวก็จะไม่ทนแล้ว ซึ่งตัวเองเป็นคนที่ไม่ชอบคนที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ซื่อสัตย์ในความรัก

ส่วนตัวถ้ามีแฟน ก็จะรู้ว่าเขาชอบอะไรและจะทำในสิ่งที่เขาชอบ แต่ความรักที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีเลย เขาก็ทำดีกับเรา แต่จุดสุดท้ายมันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถให้อภัยได้ ก็เลยทำให้ทุกอย่างที่เขาทำให้มันพังทลาย”

จากนั้น “จียอน” ได้เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่เคยจับได้ว่าอดีตคนรักนอกใจ พาผู้หญิงขึ้นคอนโด และจับได้คาตา แต่สุดท้ายก็กลับออกมาแล้วพอไปถึงบ้านก็นั่งคิดว่าน่าจะเข้าไปทุบทั้ง 2 คน แต่พอเจอจริงๆมันอึ้ง ตัวแข็งไปหมดเลย

พอไปคุยเขาก็บอกว่าเป็นแฟนเก่า มีปัญหากับแฟนเขาแล้วมาปรึกษา ซึ่งเราเข้าใจไม่มีปัญหา บอกผู้หญิงร้องไห้หนักมาก เลยอยู่ข้างนอกไม่ได้ เลยมาคุยต่อที่ห้อง สิ่งที่เราไม่โอเคคือเอาขึ้นไปห้องทำไม แล้วก็ให้นอนด้วยคืออะไร แต่สิ่งที่เขาพูดคือ เขาไม่ได้นอนบนเตียง เขานอนที่พื้น ให้ผู้หญิงนอนบนเตียง ก็ไม่เชื่อ แต่ว่าให้โอกาส ถ้ามีอีกจะไม่ให้โอกาสนะ ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร

“เฮอริเคน ชิงร้อย” เล่ามรสุมชีวิต บ้านกำลังจะโดนยึด ขายต้นไม้หาเงินช่วยพ่อเลี้ยงน้อง

ถ้าผู้ชายมาตื้อ แต่เราไม่เอาแล้ว ก็จะหายไปเลย โทร.มาก็ไม่รับ และร้องไห้หนักมาก กินเหล้า 3 เดือนไม่กินข้าว ตอนนั้นไม่หิวเลย ออกจากบ้านไปเพื่อที่จะไปตุนเหล้าเข้ามาบ้าน แต่มันก็ไม่ดีนะ คือตอนนั้นอยู่คนเดียว ไม่อยากเล่าให้เพื่อนฟัง เพราะมันไม่ใช่ปัญหาของเพื่อน มันคือปัญหาของเรา เล่าไปเพื่อนก็อยู่ทีมเรา ตอนนั้นไม่รับงานด้วย ที่บ้านไม่รู้ไม่เห็นสภาพของเราในตอนนั้น

และหลังจากนั้นก็เริ่มรู้ตัวว่ามันไม่ดี ก็เลยไปปฏิบัติธรรมแล้วมันเวิร์ค ไปอยู่กับคนเดียว แล้วมันปลดล็อกง่ายมาก แล้วก็โอเคขึ้น กลับไปทำงาน ผู้ชายก็ตามมาง้อนะ แต่ง้อในวันที่เราดีขึ้น”

เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. นี้

ขอบคุณ IG queengyeon 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ