“ณเดชน์” แจงข่าวลือ! ซุ่มปลูกเรือนหอ - หมั้นเงียบ “ญาญ่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณเดชน์ คูกิมิยะ” โต้หมั้นเงียบแฟนสาว “ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์” ปัดปลูกเรือนหอ แจงปลูกบ้านของตัวเอง รับคิดเรื่องแต่ง

“ณเดชน์” ปล่อยภาพหวานเบอร์แรง “ญาญ่า” บอกคิดถึงกันออกสื่อ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนลุ้นข่าวดีเรื่องวิวาห์ สำหรับคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยิ่งมีภาพหวานออกมา ทำให้ถูกโยงคู่รักซุปตาร์ซุ่มปลูกเรือนหอ แถมยังถูกจับตาว่าซุ่มหมั้นเงียบแล้วหรือเปล่า

ล่าสุดเจอ “ณเดชน์” เลยถามถึงข่าวดีนี้ว่าจริงรึเปล่า โดยเจ้าตัวได้เผยทุกประเด็นว่า 

“ณเดชน์” อวยพรวันเกิด “ญาญ่า” เรียก "ที่รัก" หวานทะลุไอจี

ออกอีเวนต์ในรอบกี่ปี?

“2 ปี ถ้าออกมข้างนอกในรอบ 2 ปี ดีใจครับๆ (ยิ้ม) ที่ผ่นมาก็ถ่ายละครครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ถ่าย อีก 2-3 เดือนก็ปิดแล้วครับ” 

ถูกโยงข่าวลือคู่รักซุปตาร์ซุ่มสร้างเรือนหอ?

“ไม่ใช่ผมๆ (ยิ้ม) ตอนนี้ทำบ้านใหม่ของตัวเองอยู่ อยู่วงการมาของเยอะ เต็มบ้านเลยก็เลยสร้างบ้านใหม่ที่โอ่โถง สะดวกสบายกว่าเดิม (เป็นเรือนหอมั้ย?) ยังครับ” 

เห็นว่าซื้อที่ดินที่เขาใหญ่ด้วย?

“อ๋อ ก็คือไปซื้อไว้ แต่ว่าอนาคตก็ยังไม่รู้ว่ายังไง บางทีแก่ตัวมาก็อาจจะไปอยู่ใกล้ๆ ห่างจากกกรุงเทพฯสักชั่วโมงกว่า กลับมาทำงานได้ (ราคาถึงร้อยล้านไหม?) ไม่ถึงๆ ผมไม่มีขนาดนั้นหรอก”

พอมีกระแสข่าวออกมา หลายคนคิดว่าเป็นคู่เราแน่ๆ?

“เราก็ไม่คิดเหมือนกันครับ แต่ว่าจริงๆแล้วไม่ใช่ (แฟนๆเชียร์?) รอวันนั้นครับๆ เป็นจริงแน่”

ลงรูปสวีต?

“ครับ มีเวลาว่างก็เจอกันเรื่อยๆ ถ่ายละครด้วยกันด้วยก็แฮปปี้ครับ”

บ้านหลังใหม่น้องมีส่วนช่วยออกความคิดเห็นไหม?

“จริงๆแล้วผมสร้างเพราะผมอยากได้แบบของผม แต่ถ้าจะเป็นบ้านที่เราจะสร้างด้วยกันในอตาคตหรืออะไร ก็คงต้องแชร์ไอเดียกัน จะเอาเราเป็นหลักก็ไม่ได้”

เรือนหอก็ต้องสร้างใหม่อีกหลัง?

“ใช่ครับ ถามว่ามีแพลนหรือยัง ผมว่าก็มีคุยๆ กันไว้เป็นไอเดียมากกว่า ยังไม่ได้เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำเลย”

เรื่องแต่งงานคนลุ้นตลอด?

“ผมเข้าใจทุกคนเลย ที่สำคัญเราเข้าใจตัวเราด้วยว่ามีความคิดเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลาหรือว่าคิดอะไรแบบนี้อยู่เหมือนกัน แต่ว่าจริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลย ในเรื่องของการทำงานเอย เวลาเอย เมื่อถึงเวลาเมื่อไหร่ ไม่ไหวละต้องแต่งแล้ว ต้องขอแล้ว วันนั้นจะเป็นวันที่ตัดสินใจง่ายสุด”

มีคุยไว้ไหมว่าอีกสักกี่ปี?

“ยังไม่ได้แพลนขนาดนั้น”

ถูกลือว่าหมั้นเงียบ?

“อ๋อหรอ ก็ดีนะ (หัวเราะ) ไม่มีๆ”

คนโฟกัสแหวนของน้อง?

“เขาก็มีซื้อ (เรายังไม่ได้ซื้อให้?) แหวนหมั้นยังครับ (แหวนปกติล่ะ?) ก็มีบ้างที่ซื้อของให้กัน บ้างตามโอกาส จิวเวอรี่เล็กๆ น้อยๆ เราก็อยากให้เขาใส่อะไรที่เราซื้อให้ด้วย”

แต่แหวนที่เป็นข่าวไม่ใช่ของเราใช่ไหม?

“มีหลายอันนะครับ (ที่เราเขียนแคปชั่นว่า ok นะ?) ไม่ๆ อันนั้นคือถ่ายรูปกันแล้วมีหลายรูป แล้วกว่าจะเลือกได้ก็ถามว่าโอเคไหมรูปนี้โอเคนะ ก็โอเคลงรูปนี้แล้วกัน”

วันเกิด “คิมเบอร์ลี่” 2 คู่ คนแซวว่าคู่ไหนใครจะแต่งก่อนกัน?

“ผมไม่แน่ใจ แต่ในความรู้สึกของเราเราก็คิดว่าคู่นั้น (หัวเราะ) ถ้าสมมติว่าพี่ได้สัมผัสพวกเขาผมว่าเขาน่าจะเป็นคู่แรกๆ ของรุ่นเลย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาแหละว่าเขาตัดสินใจกันยังไง เพราะทุกวันนี้เขาก็รักกันมากๆอยู่แล้ว”

ยังหล่อเหมือนเดิม?

“ขอบคุณครับพอดีผอมลงด้วยครับ”

ทริปล่าสุดของ “ญาญ่า” เขาบอกทะเลเดือด?

 “เขาอยากทำอะไร เขาอยากลงอะไรผมว่าเขาคิดดีแล้ว เค้าแฮปปี้ที่จะลงเราก็เออก็เซ็กซี่จริงๆนะครับ (มีหวงไหม?) ไม่ครับ จริงๆเขาก็บอกเราอยู่นะ ว่าเขาจะลงอะไร ประมาณว่าจะลงอันนี้โอเคไหม เราจะคุยกันตลอดไม่ว่าจะเป็นฝั่งผม หรือฝั่งเขา”

ครั้งแรกที่เห็นภาพที่เขาส่งมาให้ตกใจไหม?

“นิดนึงแต่ผมว่าน่ารัก สุดท้ายเราก็บอกว่าลงเถอะน่ารักดี โตๆกันแล้ว ถามว่าหวงไหม ก็ห่วงเรื่องสุขภาพมากกว่าครับ บางทีผมก็ลงรูปตัวผมเซ็กซี่เหมือนกันนะ ผมก็มีบ้างเลยเข้าใจเขาว่าบางครั้ง อยากมีโมเมนต์แบบนี้อยู่ในหน้าแพลตฟอร์มของเราเหมือนกัน”

เวลาเราแซ่บน้องว่าไหม?

 “ก็มีบ้างเขาคงแซว รายนั้นเขาแซวป็นหลัก จะโกรธหรืองอนจริงจังไม่มี คือเรื่องท่อนบนมันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยได้ส่งให้เขาดู”

เราทำเพลงอยากที่จะแต่งให้น้องบ้างไหม

 “เรื่องเพลงผมก็ได้มีโอกาสทำอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยเวลาทำให้ยังไม่ได้คอมพลีท ซึ่งก็มีโอกาสได้คิดว่าจะทำเพลงกับน้อง เรา อยากทำเพลงให้เขาได้มีโอกาสร่วมร้องกับเราด้วย แต่อันนี้ก็ต้องแล้วแต่น้องตัดสินใจอีกทีนึง ว่าจะยังไงซึ่งตอนนี้มันอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาอยู่ เราไม่ได้แบบว่าเธอต้องร้องให้ฉันนะ เราก็ทำให้เขา”

ได้คุยกับน้องหรือยัง?

“คุยแล้วครับแต่สุดท้ายก็จะต้องมานั่งดูอีกทีว่า มันเป็นการแชร์ไอเดียกันระหว่างคนสองคนมากกว่า ถ้าจะเอาฟังผมเล่าอย่างเดียวมันก็ไม่สนุก ถ้าเขาได้เล่าเรื่องด้วย ผมว่ามันก็จะเป็นแบบฉบับของเราสองคนมากกว่า แล้วก็จะมีเพลงที่ทำกับ “พี่ป๊อก มายเซ็ท” เร็วๆนี้ แล้วก็จะมีทำเพลงกับพี่อีกคนนึงที่ยังบอกชื่อไม่ได้ เป็นคนใหญ่คนโตเหมือนกันที่มาทำเพลงให้เรา”

อันนี้ทำเองเลยใช่ไหม ไม่มีค่าย?

“ทำเองครับ ก็เดี๋ยวถ้าได้เห็น ก็คงอยู่ในช่องยูทูบของผมเอง”

มีส่วนช่วยในการแต่งเพลงไหม?

“จริงๆเรามีไปเดียบ้าง เรามีเนื้อ มีเมโลดี้มา แล้วก็ไปแชร์กับผู้เชี่ยวชาญต่อ โปรดิวเซอร์ นักดนตรี คือหาอะไรที่มันบาลานซ์ดีที่สุด เพลงแต่งคนเดียวบางทีเพลงก็ไม่เวิร์ค ต้องเอาคนที่เชี่ยวชาญมาช่วยกันเราด้วย”

ดูผอมลง?

“ผอมลงมา แต่ผมเป็นคนหน้าเล็ก กะโหลกเล็ก แล้วเวลาผอม หน้ามันจะไปก่อนอันดับแรกเลย จริงๆ ถ้าเทียบกับช่วงที่ทำคอนเสิร์ตเดอะเรียลณเดชน์ ตอนนั้น 69 แต่ตอนนี้ 71 มันก็ยังดูผอมอยู่ พอเราผอมมากๆ บางครั้งบางทีมันอาจจะดูโทรม อาจจะดูผอมไปนิดหนึ่ง ก็แล้วแต่งาน แต่กล้ามไม่หายครับ ตามงานมากกว่า บางงานผมก็อัปกล้ามเนื้อ อัพน้ำหนักขึ้นมา ถามว่าพอใจหุ่นไหมตอนนี้ก็พอใจนะครับ แต่เรื่องความฟิตก็ไม่ค่อยได้ฟิตเหมือนเดิมแล้วครับ ก็ดูแลตัวเองเรื่อยๆครับ”

ขอบคุณภาพจาก : IG kugimiyas ,keaw_jung

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ