“นิกกี้ ณฉัตร” ขอโทษ “จีน่า เดอะเฟซ” หลังทำอีกฝ่ายถูกเข้าใจผิด จนเกิดดราม่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิธีกรหนุ่ม “นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” รีบเคลียร์ใจ “จีน่า เดอะเฟซ” หลังอีกฝ่ายโดนดราม่า จากกระแสรายการของตนเอง กอดคอคืนดี

“นิกกี้ ณฉัตร” ซื้อบ้านหลังใหญ่เบิ้ม ปัดเป็นเรือนหอ 40 ล้าน

“นิกกี้ – แจ็ค” กอดคอคืนดี หลังงอนกัน 3 เดือน

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลก่อนหน้านี้เลยทีเดียว จากกรณีที่มีนักแสดงหญิงคนหนึ่ง ได้มาออกรายการทางช่องยูทูบของพิธีกรสายฮา นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ และได้มีการพูดถึงบุคคลที่สาม

ในทำนองว่าชอบยุ่งกับแฟนคนอื่น จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าหมายถึงนักแสดงและนางแบบสาว จีน่า - วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟซ ตามที่เคยเป็นข่าวกันมาก่อนหน้านี้แล้วนั้น   

และหลังจากที่ทาง “นิกกี้” รู้ว่าทาง “จีน่า” นั้นรู้สึกน้อยใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็เลยไม่รอช้ามาง้อถึงร้านที่จีน่ากำลังจะเปิดในเร็วๆนี้ โดย “นิกกี้” บอกว่า

“จะมาง้อน้องจีน่า หลังจากที่มีน้องคนนึงมาออกรายการเราแล้วพูดถึงอีกคนนึง แล้วคนคิดว่าเป็นน้องจีน่า วันนี้เลยจะมาง้อ”

และเมื่อได้เจอกับ “จีน่า” หนุ่มนิกกี้ก็รีบบอกทันทีว่า “ดีกัน” ทางด้าน “จีน่า” ก็รีบถามกลับว่า “ดีกันเรื่องอะไร?” ก่อนที่จะเดินเข้าไปกอดกัน และจีน่าก็ชี้หน้าแล้วว่านิกกี้ว่า “คุณหิวยอดวิว คุณไม่แคร์คนอื่นเลย ทำไมเป็นอย่างนั้น”

“ญาญ่า” ไม่กดดันเรื่องแต่ง “ณเดชน์” แต่ไม่อยากรอนาน

ซึ่ง “นิกกี้” ก็บอกว่า “วันนี้มาเผื่อมาเคลียร์ เพราะว่าเมื่อก่อนคุยกันบ่อยมาก รู้ว่าเขางอน” และเปิดโอกาสให้ด่า 1 นาทีเต็มๆแบบไม่โกรธ ซึ่ง “จีน่า” ก็อธิบายความรู้สึกของตัวเองหลังจากที่โดนคนต่อว่าเพราะรายการของ “นิกกี้” ว่า

“หนูพยายามเข้าใจทุกๆอย่างมากๆ เปิดใจกว้างมาก มันมีหลายรอบแล้วกับรายการคุณ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าอะไร แต่พอมีอันนึงออกมา ที่เจาะจงว่าจะเป็นชื่อของบุคคลคนนึง พอพูดออกมาแล้วเป็น 2 พยางค์ และตอนที่ฟังเนื้อเรื่องก็ไม่ใช่เรา เพราะว่าเราไม่เคยทำอะไรแบบนั้น อันนี้กล้าสาบาน แต่พอมันออกไปสักประมาณ 1-2 ชั่วโมง ทำไมสุดท้ายมันกลายเป็นเรา ก็พยายามเข้าใจนะ แต่สุดท้ายมันมีความแบบ นี่ร้องไห้เลย”

“ทิดสมปอง” โดดเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว เมินคอมเมนต์ด้านลบ น้อมรับคำติ ไม่คิดฟ้องใคร

จากนั้น “นิกกี้” ได้พูดเสริมว่า “ที่ร้องไห้ไม่ใช่เพราะว่าคนมาด่าเขา เขาอาจจะเสียใจว่าทำไมผมไม่ตัดทิ้ง”

โดยทางดาราสาวก็ยอมรับว่า “ใช่ เพราะว่าบางทีเรารู้จักและสนิทกันในระดับนึงมากๆ มีอะไรก็ปรึกษาพี่ ก็เลยมีความรู้สึกว่า บางทียอดวิวกับการที่เราแคร์ใครสักคนมันก็ต้องบาลานซ์กันดีๆ ทุกคนรู้ไงว่าเป็นใคร เราไม่โกรธคนดูไง เพราะรู้ว่าเขาดูแค่นี้ แต่คนเบื้องหลังรู้หมดว่าไม่ใช่หนู มันเป็นฟิลแบบน้อยใจมากๆ ไม่ต้องตัดออกหมด แต่ตัดบางส่วนออกที่มันจะเป็นปัญหา”

และ “นิกกี้” รีบอธิบายต่อว่า “ที่เกิดปัญหาเพราะมีคนตัดไปลงแอปพิเคชั่นดัง คนก็ไปด่าจีน่า ซึ่งเราก็ไปคอมเมนต์ไว้ว่าไม่ใช่จีน่านะ” ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาอ่านคอมเมนต์ที่ตัวเองไปยืนยันว่าน้องคนนั้นไม่ได้พูดถึงจีน่า

โวย สั่งของกับแม่ค้าออนไลน์คนดัง ไปแล้วกว่าครึ่งปี แต่ยังไม่ได้รับของ

ในขณะที่ “จีน่า” ก็บอกว่าได้ไลน์ไปบอกทีมงานที่สนิทกันว่าจะไม่มาออกรายการของ “นิกกี้” แล้วจากนั้นก็ขอพูดถึงความรู้สึกที่ออกมาจากใจตัวเองว่า “วันนั้นหนูไม่มีความรู้สึกโกรธอะไรเลย เป็นความรู้สึกน้อยใจมาก ช่วงที่ตัดออกได้ทำไมไม่ตัดออก หิวยอดวิวระวังตายคนเดียว เห็นแก่ยอดวิวมากกว่าน้องนะ ไม่แคร์คนอื่นเขาจะไม่แคร์บ้างนะ ระวังเถอะ ไม่เสียใจแต่น้อยใจมาก น้อยใจจนจะไม่มาออกช่องนิกกี้อีกเลย รู้สึกไม่อยากรู้จักนิกกี้แล้ว”

ซึ่ง “นิกกี้” บอกว่า “ที่เรากล้า เพราะเรารู้ว่าไม่ใช่จีน่าไง เลยปล่อยออกไป แต่คนทั่วไปเขาไม่รู้ไง และเอฟซีช่องผมไม่มีใครด่าจีน่าเลยนะ และก็รู้สึกสบายใจที่ได้มาเคลียร์กันในวันนี้” จากนั้นทั้งคู่ก็กอดกันเพื่อนเป็นการยืนยันว่าหายงอนกันแล้ว

“เดอะทอยส์” จัดสรรเงินไว้แล้ว! ลั่นเติมเกมคือความสุข ทุ่ม 10 ล้าน ลงทุนอสังหาฯ

ขอบคุณ YT : Nickynachat 

ขอบคุณ IG Nickynachat , ginaa.24

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ