“ออม สุชาร์” ยิ้มแก้มแตก อ้อน “แอมป์” ถ่ายยูทูบสำเร็จ ย้ำทะเลาะ “ไมค์ พิรัชต์” เรื่องนานมาแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง” สุดแฮปปี้แฟนหนุ่ม “แอมป์ - พิธาน องค์โฆษิต” ใจอ่อนยอมถ่ายยูทูบเป็นของขวัญวาเลนไทน์ แจงชัดเรื่องทะเลาะ “ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” นานมาแล้ว บอกเป็นจุดเริ่มต้นความเป็นเพื่อน

“ออม – แอมป์” ฉลองรัก 3 ปี เรียบง่าย แต่หวานมาก

“ออม สุชาร์” ทำแฟนๆอึ้ง หลังเผยลิสต์อาหารที่แพ้

หวานไม่แพ้คู่ไหนๆ สำหรับคู่ของดาราสาว ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม แอมป์ - พิธาน องค์โฆษิต ที่แม้จะไม่ค่อยควงคู่ให้เห็นผ่านสื่อบ่อยเท่าไหร่นัก แต่ดีกรีความสวีตก็พุ่งไม่มีแผ่ว ล่าสุดเจอตัวสาว “ออม” เลยคว้าตัวมาอัปเดตเรื่องความรัก

รวมทั้งประเด็นที่ทำหลายคนตกใจ หลังเล่าเรื่องเคยทะเลาะ ไมค์ - พรัต์ นิธิไพศาลกุล โดยนักแสดงสาวเผยว่า

เกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?

“ออมไปทำบุญตอนเช้า แล้วก็กลับมาทานข้าวเย็นกับครอบครัว เพื่อน แล้วก็พี่แอมป์ ถามว่ามีของขวัญพิเศษไหม จริงๆก็พิเศษตลอดแหละ (หัวเราะ) คือเราไม่จำเป็นต้องให้กันทุกโอกาสค่ะ หมายถึงทั้งออมให้เขา หรือเขาให้ออมนะคะ แล้วแต่ว่าเราจะให้ในไทม์มิ่งไหน ปีนี้ก็รวบๆปีใหม่ ด้วยความที่วันเกิดออมใกล้ๆกัน

ก็ไม่ได้ขออะไรนะ เพราะช่วงนั้นออมค่อนข้างยุ่งเรื่องโปรเจ็กต์ ก็ขอเวลาให้มาเจอกัน มาทานข้าวค่ะ (ยิ้ม) แล้วก็ขอให้เขามาออกยูทูบออมหน่อย ก็สำเร็จค่ะ ถ่ายไปแล้ว จะออนวีคหน้า เพราะเขาเขิน ออมก็ขอเป็นของขวัญวาเลนไทน์ มาออกยูทูบออมหน่อย เพราะมีคนอยากเห็น”

ตอนถ่ายเขาเขินไหม?

“เขาก็ไม่เขินมาก แต่ออมมีความเกร็งๆ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง ก็รอดูนะคะ (ยิ้ม) ก็บอกเขาไปว่าตั้งแต่ทำยูทูบมา พี่แอมไม่เคยมาออกเลย ทุกคนอยากดูมาออกให้ได้ไหม เดี๋ยวช่วยโปรโมทร้านเบอร์เกอร์ ก็น่ารักดีค่ะ (เทปนี้ปังแน่?) ก็อยากให้เป็นอย่างนั้น เพราะว่าเราเริ่มทำ จะทำไปทางไหนดี คนดูอยากดูอะไร เราก็พยายามครีเอท”

ถ้าแฟนๆชอบจะพาเขามาบ่อยๆไหม?

“คิดหนักเลย ขอเป็นของขวัญวาเลนไทน์อีกปีนึงได้ไหม (หัวเราะ) คือออมก็มีถามเขาว่าชอบไหม เขาไม่ชอบหรอกออมรู้เลย เหมือนถูกบังคับหน่อยๆ แต่ก็ยอมค่ะ การถ่ายทำก็ราบรื่น คือเหมือนว่าเขาไปถ่ายปกนิตยสาร เราก็ไปตามแคนดิด ไปเป็นเลขาออมกับท่านประธานแอมป์ ก็น่ารัก สนุกๆค่ะ ถามว่าถ้าแฟนๆรีเควสอีกเหรอ ออมยอมเสมอ แต่ต้องไปคุยกับคนนั้นเลยค่ะ (ยิ้ม)”

งานคู่มีติดต่อมาบ้างไหม?

“จริงๆก็มีบ้างค่ะ แต่ด้วยการทำงานของแต่ละคนไม่ค่อยเหมือนกัน ออมทำงานในวงการ แต่พี่แอมป์เขาทำงานในสายธุรกิจ มันก็ไม่ได้อยู่ในวงกลมเดียวกัน เราก็ต้องให้พื้นที่ที่เขาอยู่แล้วสบายใจ ไม่ได้จะต้องบังคับให้เขามาออกด้วย อยู่ที่ความสบายใจของเขาค่ะ (ให้เขาตัดสินใจ?) ใช่ค่ะ แน่นอนอยู่แล้ว คือออมยังไงก็ได้ที่เขาแฮปปี้ ออมแฮปปี้ ทุกคนแฮปปี้ ดูในช่องยูทูบออมก่อนนะ ว่าจะเวิร์กไหม”

มีคุยเรื่องข่าวดีไหม?

“ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องอนาคตเลย พูดไปมันก็ไมได้มีประโยชน์อะไร มันเหมือนกับว่าเราไปกะเกณฑ์อะไรขนาดนั้นไม่ได้ ก็อยากให้เข้าใจด้วยค่ะ (ยิ้ม) เรื่องเกริ่นๆ ก็ไม่มีหรอกค่ะ มีก็ไม่กล้าบอกหรอกค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่อยากให้เกิดความคาดหวังค่ะ”

ขอถามเรื่องในอดีตที่เราไปเปิดใจในรายการหนึ่ง เคยมีปัญหากับ “ไมค์ พิรัชต์” ช่วงเล่นซีรีส์แรกๆด้วยกัน หลายคนตกใจ?

“ออมว่าแล้วต้องเป็นเรื่องเป็นราว คือเรื่องของเรื่อง เรื่องมันนานมากแล้ว ตั้งแต่เรายังไม่เริ่มที่จะสนิทกัน เป็นก่อนที่เราจะได้มารู้จักกันจริงๆ แล้วเผอิญว่ารายการเขาถามขึ้นมา มันก็ที่ว่าไปรู้มานะ จริงหรือเปล่านะ ก็อย่างที่เล่าไป ซึ่งตอนนี้พอมาพูดแล้วก็เป็นเรื่องที่ตลก เพราะว่าเวลาที่เจอไมค์ก็ยังตลก แล้วเล่าเรื่องนี้ขึ้นมาทุกรอบ สมมตินั่งกันในกลุ่มแล้วแบบจำได้ไหม ตอนนั้น ตอนนี้ แล้วก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้ดราม่า ณ ตอนนี้”

ไม่มีเอฟเฟกต์อะไรตามมา?

“ไม่มีนะคะ แต่พาดหัวข่าวแรงอยู่นะ (ยิ้ม) ก็เข้าไปดูฟังไม่หมดนะ ออมบอกว่ามันเป็นเรื่องเก่า ไม่มีอะไรแล้วนะเพื่อน เล่าเป็นเรื่องขำๆนะ ไมค์เองก็ไมได้มาถาม เพราะมันก็ไมได้เป็นประเด็นอะไร คือออมกับไมค์รู้กันอยู่แล้วว่าเรื่องราวมันคืออะไร และตอนนี้เป็นยังไง ก็เหมือนมีเพื่อนสนิทแล้วเราให้ฟังว่าก่อนที่จะสนิทกันเป็นยังไง มันแค่นั้นเองค่ะ กับไมค์ก็จะเจอกันตามงานกลุ่ม เพราะเรามีเพื่อนในกลุ่มเดียวกันก็จะเจอตามงานมากกว่าค่ะ ทุกอย่างก็สบายใจ เพราะมันไมได้มีอะไรไม่สบายใจแต่แรก มันผ่านมานานมากแล้ว”

เคลียร์ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว?

“ใช่ค่ะ ไม่อย่างนั้นคงเป็นเพื่อนกันไม่ได้ถ้าไม่เคลียร์กัน คงกลับมาเป็นเพื่อนกันไม่ไปแล้ว มันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราสนิทกัน เราต้องมาจูนกัน ทำงานด้วยกัน เราก็แบบเขาก็มีมุมอีกมุมนึงนะ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเพื่อน ของมิตรภาพ

ขอบคุณ IG aom_sushar , amp.ongkosit , m1keangelo

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ