“อลิซ สรวี” แฟน “ไอซ์ พาริส” เขินถูกเปิดวาร์ป ยกฝ่ายชายที่ปรึกษางานในวงการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อลิซ สรวี” เตรียมเข้าวงการบันเทิง รับเขินหลังถูปเปิดวาร์ปเป็นแฟน “ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต” บอกคบกันค่อยๆเป็นค่อยๆไป ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ

รวมรักหวานคนบันเทิง “เปิดตัว – ขอแต่ง – วิวาห์ชื่นมื่น”

เปิดตัวแล้ว! “ไอซ์ พาริส” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิดสาวคนสนิท

กำลังจะเข้าก้าวเข้ามามาทำงานในวงการบันเทิง สำหรับ อลิซ สรวี หวานใจของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่

ล่าสุดสาว “อลิซ” ได้อัปเดตเรื่องราวความรักกับทางวันบันเทิง พร้อมเผยถึงเรื่องงานที่ได้แฟนหนุ่มเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญอีกด้วย  

“ไอซ์” มีแนะนำไหม เพราะเขาก็ทำมาหลายอย่าง?

“เขาสอนค่ะ หนูถามเขาหมด (หัวเราะ) อันนี้ทำยังไง ทำไมยูไม่ตื่นเต้นเลย เขาเป็นคนที่ขึ้นสเตจแล้วไม่แพนิคไม่อะไรเลย  

หนูเป็นคนที่ตื่นเต้นมาก เขาก็มีทริคของเขาก็คอยแชร์ คอยแนะนำค่ะ ก็ปรึกษาเขาทุกเรื่อง เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี ตั้งใจให้คำปรึกษา (ยิ้ม) ถ้าไม่ฟังก็จะแอบงอนนิดนึง ต้องตั้งใจฟัง เขาก็เทรนค่ะ”  

หลังจากที่คนเริ่มรู้แล้วว่าเราสองคนคบกัน ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม?

“จริงๆก็ไม่เยอะนะคะ มีคนรู้จักเพิ่มขึ้นนิดหน่อย เรื่องส่วนตัวก็ไม่ได้เปิดเผยมาก ก็เรื่อยๆค่ะ ถามว่าคบกันนานเท่าไหร่ หนูไม่อยากนับเป็นปี หนูรู้สึกเหมือนมันโฟลมาจากการเป็นเพื่อน แล้วค่อยๆพัฒนามาเรื่อยๆ หนุก็เลยไม่อยากฟิกว่าคบกันมากี่ปีแล้ว รู้สึกว่าสนิทกับเขามาเรื่อยๆจนความสัมพันธ์มันเปลี่ยนมากกว่า เหมือนเราก็โตขึ้น เหมือนอายุก็ตามที่เหมาะสม โอกาสพิเศษให้เค้ก ก็น่ารักดี วันเกิดหนูปีแรกก็ตกใจมีออกข่าว เพราะจริงๆก็กล้องเยอะด้วยแหละ เพื่อนถ่าย เขินมาก (ยิ้ม) แต่ก็ยังดีค่ะที่มีฟีดแบคดีๆ”

หลังเปิดตัวมีฟีดแบคมาถึงเรายังไงบ้าง?

“จริงๆหนูก็มีอ่านคอมเมนต์นะคะ แต่ว่าทุกคนก็น่ารักค่ะ มีแซวๆ ทุกคนก็เข้าใจ ตามความเหมาะสมมาเรื่อยๆ ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจด้วยค่ะ ถามว่าเห็นที่มีการเปิดวาร์ปไหม ก็เห็นค่ะ หนูมีเข้าไปส่องบ้าง ก็เขินๆค่ะ หนูก็พยายามให้อยู่ในความเหมาะสม ไม่โพสต์อะไรเกินไป ก็มีตามโอกาสพิเศษ หนูก็อยากให้ทุกคนติดตามและรู้จักที่หนูเป็นหนูด้วย”

อยากให้คนรู้จักในฐานะศิลปิน-นักแสดง?

“ใช่ค่ะ แต่ว่าตอนนี้หนูก็แฮปปี้มากนะคะ ทุกคนให้ฟีดแบคที่ดี ตอนนี้ก้าวมาก้าวนึงงานตรงนี้ รอดูไปเรื่อยๆดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”

ขอบคุณ alicesoravi

 

 

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ