“บอย ปกรณ์” แฮปปี้คบ “เฟย์” รอวันขอเป็นแฟน ฟุ้งวาเลนไทน์ไม่เหงาแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เขินแรงทำงานคู่หวานใจ “เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์” เผยพาอีกฝ่ายเจอเพื่อนและครอบครัวแล้ว ฟุ้งวาเลนไทน์นี้ไม่เหงา เปรยรอเวลาเหมาะสมขอเป็นแฟน ไม่อยากเร่งรัดอีกฝ่าย รับมองอนาคตมีภาพอีกฝ่ายเป็นเจ้าสาว

ดีกรีความคลั่งรักพุ่ง “บอย ปกรณ์” ควง “เฟย์” ฉลองวันเกิด ลงรูปอวยพรหวาน

ดีกรีความหวานไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกชื่อดัง บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนักร้องสาวหน้าใส เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ที่ล่าสุดก็มีภาพคู่หวานๆจากการร่วมงานกันออกมาให้กองเชียร์ได้ฟินกันสนั่นไทม์ไลน์

รูปคู่มาแล้ว “บอย - เฟย์” สวีตต้อนรับเดือนแห่งความรัก

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ “บอย” เลยคว้าตัวมาอัปเดตเรื่องหัวใจ พร้อมถามถึงวาเลนไทน์นี้มีแพลนควงกันไปไหนหรือเปล่า โดยเจ้าตัวเผยว่า 

มีความรักแล้วดูเหมือนเด็กม.ปลาย หน้าตาดูสดใสขึ้นกว่าเดิมเยอะ?

“ผมก็อายุเท่าเดิม แต่ก็แน่นอน คือพอเรามีเรื่องราวอะไรดีๆ เราก็มีความผ่อนคลายในตัวเอง”

เราคลั่งรักจริงหรือเปล่า?

“ผมก็ไม่ได้เป็นคนที่คลั่งรักอะไรมาก แต่ก็เป็นคนที่ทุ่มเทให้ความรัก และหลายๆ คนก็อาจจะไม่เคยได้เห็นภาพผมในมุมแบบนี้ แต่พอมาเห็นก็เลยแซว ดังนั้นถ้าถามว่าผมทุ่มเทให้ความรักไหม ผมก็ทุ่มเทและก็จริงจัง (เป็นคนติดแฟนไหม?) ยังไม่ได้เป็นแฟน ใจเย็น (ยิ้ม)”

สรุปแล้วเราไปเจอไปจีบกันตอนไหน?

“ตามที่เคยบอกครับ เราเคยเจอกันอยู่แล้วเพราะเฟย์เขาก็ทำงานในวงการบันเทิง แต่ที่ได้รู้จักกันมากขึ้นก็เพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เลยทำให้เราได้ทำความรู้จัก และพอรู้จักกัน รู้จักนิสัยกัน ก็เลยรู้สึกชอบ”

ทำไมถึงยังไม่ใช้คำว่าแฟน?

“ยังไม่ได้ขอเป็นแฟนครับ”

วันวาเลนไทน์นี้จะโอกาสไหม?

“ยังไม่รู้เลย ความจริงแล้วสถานะของเรายังเป็นแค่คนที่คุยกัน แต่ก็สนิทกันมากขึ้น เจอกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น”

“บอย ปกรณ์” เปิดโหมดอินเลิฟ “เฟย์” ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา

แต่การที่เราพาไปเปิดตัวกับเพื่อนๆ มันก็เท่ากับระบุสถานะแล้วหรือเปล่า?

“อ๋อ ก็คงไม่ได้ถึงขั้นระบุสถานะหรือว่าอะไรหรอกครับ คือวันนี้พอดีว่าทุกคนชวนๆกัน ใครว่างไปกันข้าวด้วยกันจะได้คุยงาน แต่จริงๆแล้วการไปกินข้าวด้วยกันมันก็อาจจะไม่ได้หมายถึงการระบุสถานะหรอก แต่มันก็เป็นอะไรที่สนิทมากขึ้นแหละ ผมถึงได้ไปเจอเพื่อนเขา และเขามาเจอเพื่อนผม”

“เฟย์” เข้ากับเพื่อนเราได้ดีไหม?

“ก็เข้าได้นะ เพราะเฟย์เองก็เคยเจอกับเพื่อนผมอยู่แล้ว ทุกคนก็เป็นคนในวงการเหมือนกันหมด”

คุณแม่เคยเจอหรือยัง?

“เจอแล้วครับ พอดีตอนนั้นเฟย์เขาไปถ่ายงานที่สตูดิโอของผม ก็เลยได้เจอและก็ได้ทักทายพูดคุยกัน ซึ่งคุณแม่เขาก็ทราบว่าเป็นคนที่ผมจีบอยู่ ส่วน “น้องวันใหม่” เคยเจอครับ เจอครั้งแรกเขาก็เล่นด้วยเลย เขาเป็นคนที่สนิทกับคนง่ายอยู่แล้ว และเขาก็ชอบ”

เราดูมุ้งมิ้งขึ้น?

“ผมอาจจะไม่ได้มุ้งมิ้งมากขึ้นนะครับ แต่แค่พอได้มาเริ่มให้สัมภาษณ์เรื่องความรักออกสื่อ ผมถึงได้รู้ว่าจริงๆ แล้วผมพูดเรื่องนี้ไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ เอาตรงๆ คือเขิน เหงื่อแตก”

“บอย ปกรณ์” เปิดโหมดอินเลิฟ “เฟย์” ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา

อะไรที่ทำให้เราประทับใจในตัว “เฟย์”?

“เราคุยกันถูกคอ และชอบที่เขาเป็นคนจิตใจดี จิตใจน่ารัก มองโลกในโง่บวก แต่ถามว่าชอบอะไรที่สุด ก็ชอบความที่เขาเป็นคนจิตใจดีครับ”

มีอะไรที่ต้องปรับเยอะไหม?

“มันเป็นเรื่องปกติของทุกคู่นะครับที่ต้องมีการปรับเข้าหากัน”

ขนาดยังไม่เป็นแฟนเราก็หวงแล้ว?

“คือเราก็ไม่ได้มีสิทธิ์ไปจำกัดไลฟ์สไตล์ของเขาอยู่แล้ว เราเคารพการตัดสินใจของเขา เราชอบที่เขาเป็นแบบนี้ แต่ว่าเราก็แค่ไปแซวบ้างเฉยๆ”

ถ้าเกิดเรามีแฟนจริงๆเราก็ไม่ชอบใช่ไหม ให้แฟนแต่งตัววาบหวิว?

“(หัวเราะ) ความจริงก็ปกปิดเยอะเท่าไหร่ยิ่งดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เคารพการตัดสินใจของเขาครับ”

พอเราเข้าไปแซวแบบนั้น “เฟย์” เขามีฟีดแบคยังไงบ้าง?

“เขาก็รู้ว่าแซวครับ และผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้นด้วย”

ตัวเราเองเวลาอยู่กับ “เฟย์” เราเป็นแบบไหน?

“อย่างตัวผมเองเวลาที่ทุกคนเห็นออกสื่อ ผมก็จะเป็นคนเฮฮา แต่ว่าจริงๆผมก็มีอีกมุมหนึ่งที่จริงจัง ดังนั้นการที่ผมไปอยู่กับเขา จะให้ผมไปตลกติ๊งต๊องตลอดก็คงไม่ได้ ผมก็ต้องมีมุมของผมที่เป็นผู้ใหญ่บ้าง ทำให้เขารู้ว่าผมก็สามารถดูแลปกป้องเขาได้”

“บอย ปกรณ์” เปิดโหมดอินเลิฟ “เฟย์” ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา

รูปคู่มาแล้ว “บอย - เฟย์” สวีตต้อนรับเดือนแห่งความรัก

มีแผนจะขอเป็นแฟนไหม?

“(ยิ้ม) ผมว่าวันนึงเรื่องนั้นต้องมีอยู่แล้ว รอเป็นตามจังหวะและเวลาที่เหมาะสมดีกว่า ยังไม่ได้ไปเร่งมาก ทุกวันนี้คุยกัน ได้ทำกิจกรรมด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันก็แฮปปี้มีความสุขอยู่แล้วครับ ตรงที่ว่าจะมาเป็นคำจำกัดความขึ้นมา ผมว่าเอาไว้ถึงจังหวะที่เหมาะสม ถึงวันที่ใช่เดี๋ยวมันก็เกิดขึ้นเอง เดี๋ยวถ้าเกิดขึ้นผมบอกแน่นอน”

เวลาออกไปทานข้าวต้องส่งน้องกลับบ้านตรงเวลาไหม?

“คือความจริงเวลาไปส่งก็ต้องดูว่าไม่ได้ดึกเกินหรือว่าอะไร เราก็ต้องมีความเกรงใจเพราะเราชวนลูกสาวบ้านเขาออกมากินข้าวก็ต้องกลับไม่ดึกมาก เรื่องเวลาก็ไม่ได้มีระบุแต่ว่าก็ไม่ดึกมากครับ เราเกรงใจ”

เป็นสารถีให้น้องด้วย?

“อ๋อ เฟย์ขับรถไม่เป็น บางทีเขาไปกับเพื่อนอาจจะมีกลับมืดบ้าง เขาจะกลับแกร็บเราก็จะบอกว่าเป็นผู้หญิงไม่อยากให้กลับคนเดียวตอนกลางคืน ถ้าเราว่างก็จะขับออกไปรับไปส่ง”

วาเลนไทน์ปีนี้ปีแรกของคู่เรากดดันไหม?

“ไม่ได้เชิงกดดันนะครับ สำหรับผมแล้วด้วยความที่ผมอายุเท่านี้แล้วด้วย ผมว่าผู้หญิงทุกคนให้ความสำคัญกับเทศกาลนี้ แต่ตัวผมเองก็รู้ว่าเขาก็ให้ความสำคัญกับเทศกาลนี้ แต่เราก็ไม่ได้อะไรยิ่งใหญ่ก็มีนัดกินข้าวกันตามเทศกาล”

วาเลนไทน์ปี้ไม่เหงา?

“ก็ไม่เหงา (ยิ้ม) ถามว่าทำตัวถูกไหมเหรอ ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้ต่างที่เราไปทานข้าวด้วยกันมากเท่าไหร่ แต่อาจจะมีความพิเศษมากขึ้นให้เขาแบบตอนวันเกิด อันนี้ก็วาเลนไทน์ ก็มีจองร้านอาหารกันไว้”

จะมีซีนเซอร์ไพรส์ไหม?

“คงไม่ถึงขั้นนั้น ไปทานข้าวกัน ด้วยความไลฟ์สไตล์ผมกับเฟย์จะสบายๆ”

วาเลนไทน์ที่ผ่านๆมาไม่มีแฟนเราทำอะไร?

“ถ้าไม่ทำงานก็ไม่อะไร อยู่เฉยๆ ปีนี้ไม่มีงานติดต่อมา ก็พอดีๆ (หัวเราะ)”

“เฟย์ พรปวีณ์” โพสต์ภาพเซ็กซี่ “บอย ปกรณ์” รีบโผล่คอมเมนต์ โดนแซวยับหวงแหละดูออก

รูปคู่มาแล้ว “บอย - เฟย์” สวีตต้อนรับเดือนแห่งความรัก

เห็นว่ามีงานคู่ติดต่อมา รูปคู่ครั้งแรกมีออกมาแล้ว?

“มีครับๆ ก็มีงานคู่ติดต่อเข้ามาบ้างครับ มีทั้งงานลงโพสต์รีวิวหรืองานอีเวนต์ก็มี การทำงานด้วยกันก็ดีครับ มีเกร็งๆเขินๆบ้าง ถ้าเอาจริงๆผมก็ไม่เคยทำงานกับคนที่คุยด้วย ก็เป็นครั้งแรก ก็มีความเกร็งๆนิดนึง เพราะทำงานคือทีมงานก็จับจ้องเราก็จะมีความเกร็งๆ แต่ด้วยความที่เฟย์ก็ทำงานมาเยอะ ต่างคนต่างก็รู้ว่าเป็นการทำงาน แต่เราก็มีความเกร็งๆ (ยิ้ม) เห็นรูปก็น่ารักดี”

จะมีรูปคู่อื่นๆที่ไม่ใช่งานไหม?

“ก็รอๆ (ยิ้มเขิน) ก็คงมาตามโอกาส ผมว่ามาตามจังหวะ ระยะเวลา ตามโอกาสครับ แต่ยังไงคือเราก็ไม่ได้มีอะไรที่ปกปิด ก็เป็นไปตามจังหวะ ตามโอกาสดีกว่าครับ ถามว่างานคู่มีติดต่อมาเยอะไหมเหรอ ก็มีบ้างเรื่อยๆครับ”

คนโฟกัสเรื่องความรักของเราเยอะขึ้น?

“เราก็ทำตัวปกติครับ ก็เข้าใจว่าทำงานตรงนี้เวลามีเรื่องราวความรักก็อาจจะเป็นเรื่องที่โดนจับตามอง โดยส่วนตัวผมก็โดนถามเรื่องนี้มาตลอด แค่ตอนนี้สถานะอาจจะเปลี่ยนไป แต่ว่าคงไม่ได้ถึงขั้นมาทำให้การใช้ชีวิตรือการทำกิจกรรมร่วมกันมันต้องเปลี่ยนไป ก็คงเหมือนเดิม อยากไปไหนก็ไป อยากทานอะไรก็ทาน ทำทุกอย่างให้มันอยู่ในกรอบความเหมาะสม”

ความรักครั้งนี้มองไกลถึงแต่งงานเลยไหม?

“(ยิ้ม) เอาเป็นว่าเรื่องความจริงจังเราจริงจังแน่นอน ผมเชื่อว่าทุกๆคู่ ทุกๆคนคุยกันก็มองไกลกันทุกคู่แหละ ยังไงไม่มีใครคบกันแล้วแบบจะมองว่ามันจะจบกันเมื่อไหร่ มันไม่มีหรอก ก็อยากจะให้โกออนกันไปเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าทุกคู่เป็นแบบนั้น ผมกับเฟย์ก็เหมือนกัน เราก็ค่อยๆดูกันไป เป็นไปได้ก็อยากจะให้โกออนกันไปเรื่อยๆครับ”

มีภาพเขาเป็นเจ้าสาวไหม?

“ใจเย็นๆ (หัวเราะ) คือถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เป็นอย่างนั้นครับ ก็เป็นสิ่งที่ผมว่าทุกๆคู่ที่สร้างโมเมนต์ สร้างความรักด้วยกันก็อยากจะมีจุดๆนั้นที่เราได้โกออนไปด้วยกันเรื่อยๆตลอดไป”

เคยถามน้องไหมว่าเขาประทับใจอะไรในตัวเรา?

“ความจริงก็มีเคยถามบ้างครับ เอาเท่าที่เขาเคยบอกผม เขาก็บอกว่าผมดูแลเขาดีประมาณนี้ๆ ผมเอาใจใส่ดูแลดี (ยิ้มเขิน)”

 “บอย ปกรณ์” เขินเก็บทรงไม่อยู่! ยอมรับชัดเจน จีบ “เฟย์ พรปวีณ์”

ขอบคุณภาพ IG   boy_pakorn , fayefayeye 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ