"อี๊ฟ พุทธธิดา" รับศพคุณพ่อ "ต้อย เศรษฐา" ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศก ไม่คิดว่าพ่อจะจากไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว "ศิระฉายา" เดินทางไปรับศพนักแสดงอาวุโสและศิลปินแห่งชาติ "ต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา" ลูกสาว "อีฟ พุทธธิดา" เปิดใจไม่คิดว่าพ่อจะจากไป

อาลัย “อาต้อย เศรษฐา” เสียชีวิตในวัย 77 ปี หลังต่อสู้มะเร็งปอด

คนบันเทิงอาลัยรัก “อาต้อย เศรษฐา” จากไปในวัย 77 ปี ยกเป็นครู - ต้นแบบการทำงาน

วันนี้ (21 ก.พ.65) ครอบครัว "ศิระฉายา" เดินทางรับศพนักแสดงอาวุโสและศิลปินแห่งชาติ ต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา ที่ รพ.จุฬาภรณ์ หลังเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 77 ปี บรรยากาศก็ยังเต็มไปด้วยความเศร้าโศก โดยวันนี้จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและสวดพระอภิธรรม ที่วัดเทพศิรินทราวาส

ซึ่งทางด้าน "อี๊ฟ" เปิดใจว่า "เมื่อวันก่อนที่พาคุณพ่อมาหาหมอนั้น เพื่อให้คุณหมอช่วยดูแลให้มีแรงมากขึ้น แต่ก็ไม่คาดคิดว่าคุณพ่อจะเสียชีวิต เพราะเป็นเหตุการณ์ที่รวดเร็วมาก"

ประวัติ “ต้อย เศรษฐา” นักแสดงอาวุโสมากฝีมือและศิลปินแห่งชาติผู้ลาลับ

โดยก่อนหน้านี้ "อีฟ" ลูกสาว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความภาพกำหนดการพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และสวดพระอภิธรรมคุณพ่อ "ต้อย เศรษฐา" ที่ ศาลา 1 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ และจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เวลา 17.30น. และสวดพระอภิธรรม เริ่ม 19.00น. และจะสวดอภิธรรมไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา19.00 น.

พร้อมย้ำว่า "ขอความกรุณางดพวงหรีดดอกไม้ และขอเชิญร่วมบริจาคทำบุญสมทบทุน มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ในพระอุปถัมภ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์"

ครอบครัวแจ้งกำหนดการบำเพ็ญกุศล “อาต้อย เศรษฐา”ศิลปินแห่งชาติ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ