ด่วน!! เร่งค้นหา แตงโม นิดา นักแสดงสาว พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางเจ้าพระยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งค้นหานักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมกลางเจ้าพระยา ยังไม่ทราบชะตากรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวพลัดตกลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานพระราม 7 พิกัดท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบเรือสปีดโบ๊ต 1 ลำ มีผู้โดยสารเป็นชายและหญิงประมาณ 4 คน กำลังออกตามหาผู้สูญหาย โดยหนึ่งในนั้น ระบุว่า สาวที่พลัดตกคือ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม - ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง

เปิดไทม์ไลน์ "แตงโม" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำ เพื่อนดาราร่วมช่วยค้นหา

สอบถามพยานในเหตุการณ์ เล่าว่า แตงโม นิดา และกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากสะพานซังฮี้ แต่ระหว่างมาถึงช่วงสะพานพระราม 7 เวลาประมาณ 22.40 น. นักแสดงสาว เกิดพลัดตกจากเรือจมหายไปกับกระแสน้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือกลับเพื่อตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจมาช่วยค้นหา

เร่งค้นหา “แตงโม นิดา” สั่งเรือทุกลำที่แล่นผ่านให้เดินเรือช้าระหว่างค้นหาผู้สูญหาย

ดร.ธรณ์ ยกเคส “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือ ถึงแนวทางป้องกันการจมน้ำ

หลังจากข่าวได้แพร่สะพัดออกไป ได้มีกลุ่มเพื่อนนักแสดงอย่าง บีม ศรัณยู ได้มาช่วยขี่เจ็ตสกีออกตามหา รวมถึงผองเพื่อนในวงการ และชาวบ้านเดินทางมายังจุดเกิดเหตุจำนวนหนึ่ง ท่ามกลางกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวและอยู่ในช่วงน้ำขึ้น

"บีม ศรัณยู" เล่านาทีควบเจ็ตสกีค้นหา "แตงโม" เผย เหตุที่ต้องรีบไปช่วย และอุปสรรคสำคัญ 

ทีมประดาน้ำค้นหา ยัน ยังไม่พบ "แตงโม"

ตามรายงานเจ้าหน้าที่ ระบุว่า การค้นหาเป็นไปด้วยควมยากลำบาก เพราะจุดที่นักแสดงสาวพลัดตกเป็นร่องน้ำลึกและกระแสน้ำเชี่ยวค่อนข้างมาก เป็นอุปสรรคสำคัญของนักประดาน้ำ

ทีมข่าวพีพีทีวี นิวมีเดีย ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคน และภาวนาขอให้แตงโม นิดา ปลอดภัย หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ราคาทองวันนี้ร่วง 500 บาท นักลงทุนคาดวิกฤตยูเครนไม่บานปลาย

โควิดวันนี้ นิวไฮอีกครั้ง ติดเชื้อ 24,932 ราย เสียชีวิต 41 ราย

กุมภาพันธ์ระอุ! ความขัดแย้งรัสเซีย-ยูเครน บานปลายเป็น “สงคราม”

“รัสเซีย” ยิงขีปนาวุธถล่มทั่ว “ยูเครน”

ขอบคุณภาพ : มูลนิธิร่วมกตัญญู, ชมรมดับเพลิงนนท์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ