บีบหัวใจ “เบิร์ด” แฟนหนุ่ม ร่ำไห้ หลังพบร่าง “แตงโม นิดา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนหนุ่มของ “แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์” สุดกลั้นน้ำตา หลังพบร่างดาราสาว

รำลึก 1 ปี “แตงโม นิดา” จากไปไม่หวนคืนกลับ ย้อนชีวิต-ผลงานจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง เมื่อดาราสาว แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ จากไปในวัย 37 ปี หลังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายหลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการระดมกำลังค้นห้าอย่างเต็มความสามารถ

และบ่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ มีการยืนยันจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าร่างของ “แตงโม นิดา” ลอยขึ้นกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1

ไร้ปาฎิหาริย์ เจ้าหน้าที่พบร่าง "แตงโมนิดา" ลอยขึ้นกลางแม่น้ำเจ้าพระยา  

โดยก่อนหน้านี้ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของ “แตงโม” ที่หลังจากทราบข่าวตั้งแต่วันเกิดเหตุ ก็รีบมาที่ท่าเรือและร่วมลงเรือกับเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยค้นหาร่างดาราสาว และยังโพสต์ถึงแฟนสาวว่า “เธออยู่ไหน ทุกคนเขาเป็นห่วงมากๆนะ” , “เค้ายังรอเทออยู่นะโม” , “ที่รัก…กลับบ้านกัน”

“เปิ้ล นาคร” ขี่เจ็ตสกีช่วยอีกแรง เผยภาพแฟน “แตงโม” ลงเรือร่วมค้นหา ร้องไห้ - ไม่นอนทั้งคืน

และทันทีที่เจ้าหน้าที่นำร่างของ “แตงโม” ขึ้นมา แฟนหนุ่มร่ำไห้อย่างใจสลาย เมื่อเห็นคนรักที่เฝ้ารอด้วยความหวัง แต่วันนี้ปาฏิหารย์ไม่มีจริง โดยเจ้าตัวคอยยืนอยู่ไม่ห่าง กอดเป็นครั้งสุดท้าย และได้ไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ก่อนจะนำร่าง "แตงโม" ไปดำเนินการชันสูตรต่อไป 

และหลังจากนั้น "เบิร์ด" ก็ได้โพสต์ภาพของ "แตงโม" ลงไอจีสอตรี่ พร้อมข้อความว่า "ผมขอบคุณทุกๆหน่วยงาน ทุกๆทีมค้นหาทุกๆคน ขอบคุณมากๆนะครับ"  และอีกข้อความว่า "เรากลับบ้านกันนะที่รัก" 

คนบันเทิง - แฟนๆ ภาวนา “แตงโม นิดา” ปลอดภัย แฟนหนุ่มโพสต์ “เธออยู่ที่ไหนทุกคนเป็นห่วง”

ทีมงาน “พีพีทีวี” ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ