เพื่อนแก๊งน้ำแข็งใส “ชมพู่ - ไอซ์ – เอมมี่” โพสต์อาลัยจะไม่มีวันลืม “แตงโม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงเพื่อน “แก๊งน้ำแข็งใส” อาลัยต่อการจากไปของ “แตงโม นิดา” บอกหลับให้สบาย ไม่มีวันลืม

ย้อน 3 แก๊งนางเอกในตำนาน น้ำแข็งใส - นางฟ้า – เฟอร์บี้

คนบันเทิงอาลัย “แตงโม นิดา” จากไปในวัย 37 ปี บอก “หลับให้สบาย”

การจากไปของดาราสาว แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ ในวัย 37 ปี สร้างความเศร้าใจแก่คนรอบข้างอย่างมาก เพื่อนพ้อง พี่ น้อง ในวงการบันเทิงต่างโพสต์อาลัย

รวมถึงเพื่อนสนิท แก๊งน้ำแข็งใสอย่าง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต , เอมมี่ - มรกต แสงทวีป และ ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา ที่เคยเป็นการรวมตัวของ 4 สาวฮอตในอดีต ก็ร่วมใจกันโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของเพื่อนด้วยความเศร้า 

บีบหัวใจ “เบิร์ด” แฟนหนุ่ม ร่ำไห้ หลังพบร่าง “แตงโม นิดา”

 

โดย “ชมพู่ อารยา” ได้โพสต์ภาพรูปหัวใจสีขาวพื้นดำและภาพที่เคยถ่ายคู่กับ “แตงโม” พร้อมแคปชั่น It's been a tough journey. May your soul find rest”

ขณะที่ เอมมี่ มรกต ก็โพสต์ภาพกับ “แตงโม” พร้อมข้อความว่า “ยอมรับว่าใช้เวลาตั้งสติอยู่นานพอควรกว่าจะมาเขียนสิ่งนี้ได้.. เพราะข้างในไม่อยากยอมรับเรื่องราวที่มันเกิดขึ้น.. ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับมึx.. เอาเป็นว่า.. พักผ่อนให้สบายนะ.. เพราะมึxเหนื่อยมามากพอแล้ว.. ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆที่เราเคยมีด้วยกัน.. กูจะไม่มีวันลืมมึxนะโม.. จำไว้นะ.. พวกเราทุกคนรักมึx”

ด้าน ไอซ์ อภิษฎา ก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ “แตงโม” ด้วยหวังว่าจะได้เจอหน้าเพื่อนรักอีกครั้ง จนเมื่อทราบข่าวร้ายก็ยากที่จะทำใจ และได้แชร์ไอจีสตอรี่ของ เอมมี่ ที่บอกว่า “ทำไมยังหยุดร้องไห้ไม่ได้เลย” พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมของ “แตงโม”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ