เปิดวงจรปิดหลัง "แตงโม" ตกน้ำ เจอทุกคนที่อู่เรือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากที่คุณนงนภัสบอกว่า ตำรวจเตรียมเรียกสอบปากคำ คือ โบ TK และ ฮิปโป หลังพบว่าอยู่ที่อู่เรือหลังแตงโมตกน้ำ โดยมีหลักฐานเพิ่มเติมเป็น คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของอู่เรือที่ทุกคนขึ้นเรือในวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ภายหลัง แตงโม ตกสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังจากตอนที่แตงโมตกน้ำ ในเวลา 22.30 น. วันที่ 24 ก.พ. ปรากฏว่าทุกคนกลับมาที่อู่เรือในเวลา 01.10 น. วันที่ 25 ก.พ. ซึ่งเป็นเวลาหลังจากแตงโมตกน้ำได้ประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที โดยมี ปอ แซน กระติก ที่มีการโทรตาม โบ ไทรอัมพ์คิงดอม มาที่อู่เรือ

ทุกคนอยู่ที่อู่เรือทั้งหมด ไม่มีใครอยู่ที่ท่าเรือจุดเกิดเหตุ เป็นเหตุให้มารดาของแตงโมตามหาไม่เจอ ทั้งที่พยายามโทรหา กระติก แต่ติดต่อไม่ได้

คำต่อคำ "ไฮโซปอ" เปิดใจ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ ปล่อยโฮ ขอให้เพื่อนโมกลับมา

“โบ TK” เผยภาพชุดล่าสุด “แตงโม นิดา” ใส่ ก่อนพลัดตกเรือ

ขณะที่เจ้าหน้าที่รอกลุ่มเพื่อนของแตงโมเข้ามาให้ข้อมูลอยู่บริเวณท่าเรือจุดเกิดเหตุ ใกล้สะพานพระราม 7 แต่ปรากฏว่า กลุ่มเพื่อนทุกคนกลับมาอยู่ที่อู่เรือ

เจ้าของอู่เรือยันคนบนเรือเห็น“แตงโม”ตกน้ำ

จากนั้นในเวลา 01.20 น. วันที่ 25 ก.พ. กลุ่มเพื่อนกลุ่มที่ 2 ได้ขับรถยนต์อีกคันมาถึงอู่เรือ โดยมี ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม นั่งในรถมาด้วย แต่กว่ามารดาของแตงโมจะรู้ข่าว และไปถึงท่าเรือเป็นเวลาเกือบตี 2 แต่กลุ่มเพื่อนที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ กลับโทรไปหา โบ ไทรอัมพ์คิงคอม และ ฮิปโป

หุ้นดิ่ง "น้ำมัน-ทอง"ทะยาน หลัง"ปูติน"สั่งเตรียมพร้อมนิวเคลียร์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ