“กระติ๊บ ชวัลกร” งงหนัก! โดนด่าผิดคน หลังถูกเข้าใจผิดเป็น “กระติก” ผจก. “แตงโม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล”บอกชาวเน็ตใจเย็น หลังโดนด่าฟรี ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น “กระติก” ผู้จัดการส่วนตัว “แตงโม นิดา”

เปิดวงจรปิดหลัง "แตงโม" ตกน้ำ เจอทุกคนที่อู่เรือ

เรียกว่าอยู่เฉยไม่ไหว สำหรับดาราสาว กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่ถึงกับงงหนักมาก เมื่อมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ทวงถามเรื่องของ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากชื่อของคล้ายคลึงกับ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม

“กระติก-แซน” ตอบปม “แตงโม” ปัสสาวะท้ายเรือ แจงใส่บอดี้สูทก็ถ่ายเบาได้

โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้คอมเมมนต์บอกว่า ทำไมแตงโมถึงตกน้ำตาย คุณมีอะไรในใจควรพูดลากตัวคนร้ายออกมา หรือคุณสะใจที่แตงโมตาย ใจดำมาก ดาราอย่างคุณควรถูกแบน ไม่เห็นสวยตรงไหนเลย นี่ขนาดไปทำศัลยกรรมมาแล้วนะเนี่ย”

ซึ่งทาง “กระติ๊บ” ก็ได้เข้ามาตอบกลับไปว่า “เดี๋ยว ๆ ทำไมหนูต้องโดนด่าอะ กระติ๊บนะคะ ไม่ใช่กระติก อยากเตรียมรับหมายศาลไหมคะ นี่ก็รอความยุติธรรมให้พี่โมเหมือนกัน”

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ยังไง ยังไงดี 55555 นี่กาติ๊บบบบบบบ เอง ไม่ฟ้องนะคะ แต่ขอยางรัดหัวให้หนูที ปวดหัว

นอกจากนั้นยังได้แชร์คอมเมน์ชาวเน็ตรายอื่นที่เข้ามาต่อว่าอีก และได้เขียนแคปชั่นว่า “มีคนแจ้งเข้ามาเยอะเลยค่ะ ว่ามีข่าวบางที่หรือทนายบางท่านวิเคราะห์ข่าวเรียกชื่อกระติ๊บ จริงๆ เลยเกิดความสับสนขึ้น ติ๊บไม่โกรธค่ะ เข้าใจว่าทุกคนรักพี่โมจริงๆ แต่ ใจเย็นกันก่อนนะคะ สงสัยกระติ๊บจะเปลี่ยนเป็นชื่อ กระดึบดีไหมคะ 5555 แง ใครเห็นที่ไหนช่วยแก้ให้หนูด้วยนะคะ” 

“ป้าแมว” ช็อก! รู้ข่าว “แตงโม นิดา” เผยดาราสาวคอยช่วยเหลือตลอด

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ