“เป้ – กร” สงสารลูกจับใจ “น้องมิวสิค” ติดโควิด-19 ไข้ขึ้นสูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องดัง “เป้ บดินทร์” หรือ “เป้ วงมายด์” และภรรยา พาลูชายแอดมิทหลังผลยืนยันพบเชื้อโควิด สงสารลูกจับใจ

โควิด-19 ระบาดหนักโดยเฉพาะเด็กๆที่ตรวจพบเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด “น้องมิวสิค” ลูกชายของนักร้องดัง “เป้ บดินทร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 มีอาการไข้สูงมาก จนหมอต้องให้แอดมิทห้องไอซียู โดย “กร” คุณแม่คนสวยได้โพสต์เล่าเรื่องราวว่า

พี่มิวสิคคนเก่งของ MAMA กับ DADA วันนี้ร้องไห้จนเหนื่อยตาบวมเสียงแหบหมดเลยลูก สรุปว่าผล RT-PCR ออกมาเป็นบวกค่ะ 

“เป้ วงมายด์” เฮ! ได้ลูกชายฝาแฝดสมใจ

“เป้ วงมายด์” เผยฤกษ์วิวาห์ “กร ษิภูตา” แพลนมีลูกทันทีหลังแต่ง

พี่มิวสิคโดนเจาะเลือดให้น้ำเกลือทั้งหมด 3 ครั้งเพราะด้วยความที่ตัวเล็กมากเส้นเลือดเล็กนิดเดียวทำให้ครั้งแรกเจาะไม่สำเร็จ ครั้งที่ 2 เจาะไปแล้วเส้นเลือดแตก กว่าจะได้ปริมาณเลือดที่ต้องการก็ต้องเจาะครั้งที่ 3 เจาะเสร็จกรกับพี่เป้กอดลูกนั่งร้องไห้กัน 3 คน มันจะขาดใจจริงๆ สงสารลูกที่สุด อยากจะเป็นเองให้หมด ลูกตัวเล็กแค่นี้เค้าไม่ควรมาเจอหรือต้องมาเจ็บปวดทรมานขนาดนี้เลย

ตร.เตรียมแจ้งข้อหา แม่ทุบตี-เชือกรัดคอลูกชาย 9 ขวบ พบปัสสาวะม่วง

หลายคนถามเรื่องอาการของพี่มิวสิค เป็นแบบนี้ค่ะ อาการเริ่มต้นคือทานนมลดลงครึ่งนึงค่ะ จากทาน 6 ออนซ์ เหลือแค่ 3-4 ออนซ์ กรกับพี่เป้เลยลองจับหน้าผากลูก รู้สึกว่าหัวรุมๆ เลยเอาปรอทวัดไข้ขึ้น 37.8 เรารีบวัดพี่ลีริคส์ด้วย แต่พี่ลีริคส์ไม่มีไข้ เราเลยรีบโกยสัมภาระที่จำเป็นขึ้นรถไปโรงพยาบาล ส่วนพี่ลีริคส์อยู่บ้านกับอาม่ากับเหล่าอี๊ พอไปถึงโรงพยาบาลวัดไข้อีกทีได้ 38.2 ผ่านไป 30 นาทีขึ้นเป็น 38.9 คุณหมอที่ดูแลสั่งให้ตรวจ ATK, RT-PCR และหาเชื้อไวรัส 18 สายพันธุ์ทันที แต่ผลก็ดันเฉลยตั้งแต่ ATK ขึ้น 2 ขีดแล้ว… เบื้องต้นคุณหมอให้กลับบ้านก่อนค่ะ (แยกเลี้ยงคนละชั้นกับพี่ลีริคส์ทันที) ทานยาลดไข้ทุก 4 ชม และเช็ดตัวเรื่อยๆ ให้ไข้ไม่สูง (เด็กๆ ถ้าไข้สูงจะชัดได้ง่ายค่ะ)

ที่ไม่ให้แอดมิตเลยเพราะอยากให้ผล RT-PCR ยืนยันก่อนว่าติดชัวร์ไหม จะได้จัดการได้ถูกว่าควรจะไปอยู่วอร์ดผู้ป่วยธรรมดาหรือโควิด แต่สุดท้ายเมื่อเช้าตี 3 กว่า Mama กับ Dada ต้องรีบพามิวสิคกลับมาโรงพยาบาลก่อนผลจะออกเพราะมิวสิคไข้สูงมาก จะกินยาเช็ดตัวก็ไม่ดีขึ้นเลย คุณหมอเลยให้แอดมิตที่ห้อง ICU เพื่อรอผลช่วงบ่าย สุดท้ายผลออกมาเป็นบวกค่ะ x-ray ปอด ให้ยาฟาวิฯ ตามขั้นตอน เบื้องต้นต้องแอดมิด 5-7 วัน ถ้าไม่มีอะไรจะได้กลับบ้าน เดี๋ยวก็หายแล้วนะคับคนเก่ง ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่มิวสิคด้วยนะคับ สุดท้ายเราหวังว่าพี่ลีริคส์, อาม่าและเหล่าอี๊ที่บ้านจะไม่ติด ขอให้ทุกคนแข็งแรงปลอดภัย”

“เสพข่าวแตงโม” อย่างไรไม่ให้เสียสุขภาพจิตกับสูตร 2 ไม่ 1 เตือน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ