“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” ใจหาย ร่วมงาน “แตงโม” ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เสียดายไม่ได้อยู่ด้วยกันจนจบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงชื่อดัง “แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” เปิดใจร่วมงาน “แตงโม นิดา” ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในละครเรื่องล่าสุด เสียดายไม่ได้อยู่ด้วยกันจนถ่ายทำเสร็จ

รำลึก 1 ปี “แตงโม นิดา” จากไปไม่หวนคืนกลับ ย้อนชีวิต-ผลงานจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

ใจหายไม่น้อย สำหรับนักแสดงมากฝีมือ แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง หลังดาราสาวรุ่นน้อง แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ภัทรธิดา ที่ร่วมงานกันในละครเรื่องคุณชาย จากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นการได้ร่วมงานกันครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

โดย แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ได้เล่าความประทบใจผ่านทางวันบันเทิงที่ได้ร่วมงานกัน และอาลัยน้องสาวคนนี้ด้วยความเสียดายที่อยู่ถ่ายด้วยกันไม่ถึงฉากสุดท้ายของเรื่อง 

นักแสดงแก๊ง “เบญจา คีตา ความรัก” รวมตัวในรอบ 20 ปี เพื่อ “แตงโม นิดา”

“ใจหายมาก เศร้ามาก มันมากกว่าเศร้าอีกนะ หดหู่ครับ เพราะว่าเราเพิ่งได้ร่วมงานกัน 3 – 4 เดือนเอง น้องก็จากไปแล้ว กำลังจูน กำลังทำงานได้เข้าขากันเลย ก็เลยเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายที่น้องทิ้งไว้ให้ทั้งผม ทีมงาน นักแสดง รวมไปถึงแฟนๆ ก็เป็นงานที่ถ่ายทำไม่เสร็จ

เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้ร่วมงานกับแตงโมอย่างเป็นทางการ และกำลังจะไปกันด้วยดีเลย เริ่มช่วยเหลือ เริ่มต่อบท ในการทำงานก็ทำได้ดี นอกการทำงานก็เริ่มพูดคุยกัน เริ่มมีจอยกัน ซื้อขนมฝากกัน คุยเล่นกัน อยู่ด้วยกันทุกวันจนถึงกองถ่ายเลิก

และวันสุดท้ายก็เป็นวันที่ผมเรียกน้องมาถ่ายรูปด้วยกัน บอกเดี๋ยวจะแกล้ง “นุ้ย สุจิรา” ว่ามีเมียใหม่แล้วนะ นุ้ยจากละครอีกเรื่องตกกระป๋องแล้ว น้องก็มาถ่ายรูปกับผมแอ็คติ้งน่ารักมาก ผมยังเก็บรูปนั้นไว้เลย และอีก 2 วันเกิดเรื่อง นั่นเป็นรูปสุดท้ายและเป็นรูปแรกที่ผมถ่ายกับแตงโม

มันไม่เคยเกิดขึ้นกับคนใกล้ชิดกับผมขนาดนี้ จนถึงตอนนี้ยังมีข้อสงสัย ยังไม่จบ มันก็เลยหดหู่ แล้วพอถอยไปดูชีวิตเขา ก็คงเศร้าใจไม่แพ้ทุกคนในเมืองไทย คิดถึงนะครับ คิดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกันแม้เป็นระยะสั้นๆแต่ว่าก็ยังรู้สึกว่าไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย

ชีวิตน้องคนก็ทราบดีอยู่แล้วว่ากำลังจะกลับมาทำงาน ทุกอย่างจะดี ความรัก เรื่องส่วนตัว งานที่กำลังจะเข้ามา และผลงานชิ้นนี้จะเป็นผลงานที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอย่างแน่นอน เพราะบทเขาดีมาก ตั้งแต่วันนั้นยังไมได้ถ่ายเรื่องนี้อีกเลย ไม่รู้ว่ากลับไปที่กอง กลับไปที่บ้านนั้นที่เราถ่ายด้วยกัน มันจะใจหายยังไง เพราะผมยังไม่เจอทีมงานอีกเลย ไม่เจอนักแสดงด้วยกันอีกเลย

กลับไปตรงนั้น จะแบบ..โมนั่งตรงนั้น นอนเล่นตรงนี้ มันจะมีห้องนักแสดง คงเอาเรื่องอยู่ เพราะไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผมเลย ที่เพื่อนนักแสดงที่กำลังแสดงด้วยกันแล้วมาจากไปแบบคาดไม่ถึง ก็จะไปร่วมงานพิธี คิดถึงครับ เริ่มรักน้องขึ้นเรื่อยๆ เสียดายที่เราอยู่ไม่ถึงฉากสุดท้ายด้วยกันในละคร”

เตรียมพร้อมจัดพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา”

คนบันเทิงโพสต์อาลัย “สรพงศ์" พระเอกตลอดกาล

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ