เฟียร์สไม่ไหว! นางเอก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”  “ใหม่-ดาวิกา” เมารั่ว อ้วกพุ่ง ถอดชุดชั้นในปาใส่หน้า “พุฒ”  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จัดให้ฟินกันต่อไม่รอแล้วจ้า มัวแต่ช้าแฟนๆ จะลุ้นไม่ไหว งานนี้ EP.5 ของ “จังหวะหัวใจนายสะอาด” มีฉากน่ารักๆ ของ “กังหัน หรือ คีติกา” (ใหม่-ดาวิกา) กับ “ลม หรือ ศิระ” (พุฒ-พุฒิชัย) มาให้ได้ยิ้มแก้มแตกกันไปเลย

โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ “คีติกา” เมาหนักมาก และเหตุการณ์ก็นำพาไป ทำให้ “ศิระ” ต้องพากลับคอนโดด้วย แล้ว “คีติกา” ก็แสดงอภินิหารตอกย้ำความเป็นยัยซกม๊กที่ “ศิระ” เรียกเธอแบบนั้น ด้วยการถอดชุดชั้นในปาทิ้งในลิฟท์ พอถึงห้องก็อ้วกพุ่ง เลยถูกศิระอุ้มเข้าไปแช่ในอ่างอาบน้ำ คราวนี้ก็อ้วกทะลักใส่หน้า “ศิระ” คุณชายสายสะอาดเลยจ้า 

ฟินตั้งแต่เริ่ม! “ใหม่” นางเอกยุค 2022 ตัวจริง จู่โจมจูบ “พุฒ” ล้มไม่เป็นท่า ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด...

“พุฒ – ใหม่” เคมีแรง! ยกเป็น ‘เดอะเบสต์ พาร์ทเนอร์’ คอนเฟิร์ม “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ครบรส

แต่ความพีคไม่หยุดแค่นั้น  “คีตีกา” ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกทีละชิ้นๆ ศิระเลยต้องรีบเอาผ้าห่มมาคลุมร่างเธอไว้แล้วอุ้มไปนอนบนเตียง  เรียกได้ว่าฉากนี้ขอมอบมงตำแหน่งนางเอกสุดเฟียร์สให้ไปเลยจ้า

ฉากนี้ “ใหม่-ดาวิกา” ออกตัวว่าเมาไม่เป็น เพราะปกติไม่ดื่ม ไม่เคยเมา คนเมาต้องทำยังไง ทางผู้จัด “จุ๋ย-วรัทยา” ก็เลยมาช่วยแนะนำเรื่องการแสดงสีหน้า ท่าทางให้นิดๆ หน่อยๆ สาวใหม่ก็เก็ททันที เล่นได้เหมือนคนเมาได้แบบเนียนเป๊ะๆ ทุ่มสุดตัว เล่นบทเมารั่วเมาเรื้อนแบบไม่ห่วงสวยเลยสักนิด  แต่ด้วยความดาวิกาที่ไม่ว่าอะไรก็กดความสวยไม่ลงเลยยิ่งทำให้ฉากนี้น่ารักน่าหยิกสุดๆ ไม่ว่าสาวใหม่จะอยู่อิริยาบถไหนน่าเอ็นดูเหลือล้น จน หนุ่มพุฒ ยังเอ่ยปากแซวว่า “น้องใหม่เมาน่ารัก” เนอะ!! ส่วนหนุ่มพุฒก็สาดความหล่ออินเนอร์คุณชายสะอาดได้เนี้ยบไม่แพ้กัน

ติดตามชมความน่ารักของคู่รักต่างขั้ว “คีติกา” และ “ศิระ”  ได้ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”  วันพุธ ที่ 16 มีนาคม นี้  เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และย้อนหลังฟรีได้ที่  WeTV หรือ www.WeTV.vip  และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com
 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ