“มะปราง วิรากานต์” ควง “สารวัตรชร” ลั่นระฆังวิวาห์ชื่นมื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล” ควงหวานใจ “พ.ต.ต.ดร.ชร พรประกฤต” เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

น้ำตาแห่งความสุข! “มะปราง วิรากานต์” สุดเซอร์ไพรส์ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

สละโสดไปอีกคน สำหรับดาราสาว มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล ที่ถือฤกษ์ดี 14 มีนาคม 2565 ควงหวานใจ สารวัตรชร หรือ พ.ต.ต.ดร.ชร พรประกฤต  เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเช้าวันนี้ ที่ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็อบอวลไปด้วยความรัก ความสุข รอยยิ้ม ของบ่าวสาวและผู้ที่มาร่วมงานเป็นสักขีพยานรัก ที่มีทั้งเหล่าคนบันเทิงทั้งในและนอกวงการร่วมงานกันอย่างอบอุ่น 

รู้จัก "สารวัตรชร" พ.ต.ต.ชร พรประกฤต ว่าที่เจ้าบ่าวโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ของดาราสาว "มะปราง"

งานนี้เจ้าบ่าวยอมทุ่มสุดตัวเพราะความรัก ยกขันหมากสุดอลังกาลทำทุกอย่างเพื่อให้ผ่านประตูเงินประตูทองเข้าไปพบหน้าเจ้าสาว

ขณะที่เจ้าสาวปรากฎตัวในลุคชุดไทยจักรีโทนสีขาวดอกแก้ว ผลงานการออกแบบจากดีไซน์เนอร์มือทอง เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง “วนัช กูตูร์” ซึ่งหลายคนชื่นชมในความสวยสง่าอย่างมาก

เฟียร์สไม่ไหว! นางเอก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”  “ใหม่-ดาวิกา” เมารั่ว อ้วกพุ่ง ถอดชุดชั้นในปาใส่หน้า “พ...

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ภายหลังเสร็จพิธีฉลองมงคลสมรส ทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจถึงวันที่รอคอยว่า 

มะปราง : เมื่อเช้ามีพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ ยกน้ำชาและพิธีฉลอง ดีมาก ดีกว่าที่คิดไว้ค่ะ หายตื่นเต้น ทุกอย่างออกมาดีมากๆ ก่อนงานก็ตื่นเต้นมาก คิดเยอะ วางแผนเยอะ เราก็จัดแจงเองร่วมกับออแกไนซ์”

ความรักของทั้งคู่กว่าจะมาถึงวันนี้ผ่านมาอะไรมาบ้าง?

สารวัตรชร : “จากวันที่เจอกันจนถึงตอนนี้ก็ 3 ปีแล้วครับ ผ่านเหตุการณ์หลายๆอย่างไม่ได้มีแต่ความสุข ใช้คำว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกันพอสมควรแล้ว จนถึงวันนี้คิดว่าถึงเวลาเหมาะสม ที่เลือกเขา ปกติของผู้ชายเวลาคุยกับแฟนเรามักจะบอกว่าจะทำให้มีความสุข ผมจะทำให้คุณมีความสุขนะ แต่ผู้หญิงคนนี้ตอบผมกลับมาว่าทุกข์ก็ได้ ไม่ต้องสุขตลอดหรอกทุกข์บ้างก็ได้ ก็เลยมั่นใจ ชีวิตคู่มันมีทั้งสุขและทุกข์เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเราจะมีความสุขให้มากกว่าความทุกข์ เราก็ต้องร่วมทุกข์เป็นด้วย ผู้หญิงคนนี้ทำให้มั่นใจว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ อุปสรรคอะไรก็แล้วแต่ เราจะผ่านไปทุกเรื่อง ถามว่าเขามาเติมสีสันอะไรในชีวิต เดิมดีผมแทบจะไมได้ติดตามสื่อหรือดูทีวี เพราะเรียนและทำงานมาตลอด ตั้งแต่รู้จักเขาตอนนี้อินสตาแกรมก็เริ่มแล้วครับ (หัวเราะ) กับเขาแทบไม่ต้องปรับตัว เพราะว่าตัวเขาเองและเพื่อนเขาเองน่ารักทุกคน”

“มะปราง” ตอบรับรักผู้ชายคนนี้เพราะอะไร?

มะปราง : “เขาเป็นคนน่ารักมาก ละมุน อบอุ่น ใจดี พึ่งพาได้ เขาเป็นคนน่ารัก บางทีหนูเบื่อ อยากทิ้งตัว ก็สามารถพิงหลังพี่ชรได้เลย พี่ชรเป็นความละมุนสูงสุดในชีวิตแล้ว ตอนแรกคิดว่าต้องปรับหากันเยอะ ตอนหลังหนูฟังอย่างเดียว ไมได้พูดเลย ตอนแรกเขาก็นั่งฟัง แต่พอที่สองมาหนูค่ะ ค่ะพี่แทน ละลายพฤติกรรมกันหมดแล้ว ก็เลยปรับได้แล้วค่ะ ตอนแรกที่เจอคิดว่าคนนี้ไม่ใช่เพราะไม่ใช่สเปก แต่พออยู่ไปเรื่อยๆหนูไปชอบเขาตอนไหนแบบไม่ลืมหูลืมตาก็ไม่รู้ พี่อ่ะ (หันไปถามฝ่ายชาย)”

สารวัตรชร : “เขาเก่งครบทุกด้าน ไว้วางใจได้ทุกเรื่อง มั่นใจว่าเขากับผมเองก็จะมีความสุขเช่นเดียวกันกับกำลังใจจากเพื่อนๆที่วันนี้มากันเยอะมาก ก็จะให้สัญญาและดูแลเขาให้ดีที่สุดเหมือนกับทุกๆคนรอบๆตัวเขาให้ความเอ็นดูให้ความรักมา”

“มะปราง” ร้องไห้?

มะปราง : “เมื่อกี้หนูร้องไห้วันเวที ตอนแรกหนูคิดว่าหนูเตรียมคำพูดมาในหัวแล้ว จะพูดอะไรบ้าง พูดได้แค่ว่าหนูจะดูพี่ค่ะ แล้วก็ร้องอย่างเดียวเลย (จะพูดว่ายังไง?) จริงๆตั้งใจมากจะเป็นภรรยาที่ดีของพี่ จะดูแลพี่ ครอบครัวพี่ จะเป็นเหมือนเดิมที่เป็นมา แต่จะน่ารักกว่าเดิม จะเป็นพาร์ทเนอร์พี่ในทุกมิติ และอย่างที่บอกไปว่าเวอร์ชั่นไหนของพี่ก็ตามหนูชอบหมด จะอยู่ด้วยตลอดไปนะคะ”

“ชร” ให้คำมั่นสัญญายังไงบ้าง?

สารวัตรชร : “สัญญาว่าจะดูแลผู้หญิงคนนี้ให้ดีที่สุดอย่างที่พูดไว้ เพื่อจะตอบแทนบุญคุณทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ รวมถึงกัลยาณมิตรรอบๆตัวเขาที่ให้กำลังใจมา เขามีค่าขนาดนี้ผมก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด”

แหวนแต่งงานสะดุดตามาก?

สารวัตรชร : “2 กะรัตครึ่ง น้ำร้อยครับ เขาเป็นคนชอบดอกไม้ก็เลยพยายามทำให้ออกมาเป็นดอกไม้จะได้มีดอกไม้ติดตัวตลอด”

มะปราง : “เรามีการดูดวงว่าจะทำเครื่องเพชรยังไงให้เสริมคู่รัก นี่ก็เป็นเพชรสีน้ำตาล (ของเจ้าบ่าว) ของปรางก็จะเป็นลายเหมือนอินฟินิตี้ไขว้ๆ ก็ดูมาว่าอะไรเสริมกัน แหวนเป็นแบบไหน เข็มกลัดเป็นแบบไหน ที่ร้านเพชรของเขาค่ะ (ยิ้ม)”

แพลนทายาทจะมีเมื่อไหร่?

สารวัตรชร : “จริงตั้งใจจะมีครับ แต่ช่วงนี้มีสถานการณ์โควิด และเขาห่างหายจากการเที่ยวมาพอสมควร อย่างแรกที่ทำคงต้องบินไปเที่ยวก่อน”

มะปราง : “แพลนว่าจะไปอังกฤษค่ะ เพราะเราเจอกันครั้งแรกที่อังกฤษ ตอนแรกก็ว่าจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่อังกฤษ แต่มีสถานการณ์โควิด ก็แพลนไว้ว่าจะไปเที่ยวช่วงกรกฎาคมค่ะ ถ้าไปได้ เรื่องทายาทก็อาจจะอีกสัก 1 – 2 ปี เพราะปรางรับละครอยู่ เพิ่งรับใหม่ไปอีก

เรื่องชื่อตอนนี้ก็ “ปราง - กุลภัสสรณ์ เสณีตันติภากุล” ก็เปลี่ยนแล้ว ดูหมอดูสิบคนก็ทักเหมือนกันหมด หนูก็ใจแข็งตั้งแต่เข้าวงการ พอทักกันอยู่ซ้ำเรื่องนึงก็คือเรื่องพ่อ เพราะปรางไม่เคยอยู่บ้านเดียวกับพ่อ จะทำงานคนละที่ ตอนนี้พ่อกลับมาอยู่ด้วยกัน คือหมอดูบอกว่าจะชงกันกับพ่อ จะทำให้พ่อไปนะ ปีที่แล้วพ่อหนูหัวใจวาย เขาเพิ่งกลับมาอยู่กับหนูได้ 3 เดือน เขาหัวใจวาย พอผ่านมาแล้วปรางก็ไม่อยากเสี่ยง ไม่กล้าเลย ก็เลยให้หมอดูหลายๆท่าดูว่าจะแต่งงานด้วย ให้พ่อแข็งแรงด้วย ซัพพอร์ตสามีด้วย ต้องเป็นชื่อประมาณไหน ก็เลยออกมาเป็น “กุลภัสสรณ์ เสณีตันติภากุล”

จดทะเบียนสมรสหรือยัง?

มะปราง : “หนูขอเอาไว้ก่อน รอดูฤกษ์ นามสกุลคงไม่เปลี่ยนค่ะ เกือบสองเดือนกว่าจะได้ชื่อและนามสกุลมา พ่อเป็นต้นตระกูลให้ด้วย”

เรือนหอ?

สารวัตรชร : “มีการซื้อที่ดินไว้แล้ว เหลือแต่ก่อร่างสร้าบ้านด้วยกัน

มะปราง : “ช่วงนี้รับงานหมดนะคะ (วางไว้เท่าไหร่ ร้อยล้านมั้ย?) เอาแบบไม่รวมที่ก็ไม่ถึงค่ะ ก็ได้อยู่ๆ รับงานอยู่นะคะ (หัวเราะ)”

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ