“ปู ไปรยา” เผยสาเหตุ มอบชุดหรู 2 ล้าน เคยใส่เดินเมืองคานส์ให้ “แม่ผึ้ง พุ่มพวง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาวชื่อดัง “ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” เปิดใจ หลังถวายชุดแดงแบรนด์หรูให้ “แม่ผึ้ง - พุ่มพวง ดวงจันทร์” เผยด้วยรักและศรัทธา

“ไกรสร -เพชร” เปลี่ยนชุดหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เลือกชุดใส่ร้องเพลง “ส้มตำ” พร้อมสวมเฟซชิลด์ให้

“ปู ไปรยา” ส่งตัวแทนช่วยเหลือ “เนตรดาว” อดีตดาราดัง หลังถูกพบชีวิตลำบาก

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล หลังมีการเผยแพร่ภาพและข้อมูลว่า ดาราสาวชื่อดังได้ไปเฉิดฉายโกอินเตอร์ที่ต่างประเทศ ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ได้ถวายชุดสีแดงแบรนด์หรู Versace พร้อมรองเท้า ที่เจ้าตัวเคยใส่เดินพรมแดงเมืองคานส์ปี 2019 ให้กับหุ่น “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ล่าสุด “ปู ไปรยา” ได้ออกมาเผยสาเหตุถึงเรื่องดังดล่าวในรายการแฉ โดยเล่าว่า 

“ปูกลับมาแก้บน ชุด Versace สีแดงที่ถวายให้แม่พุ่งพวง เพราะคุณตาเป็นคนสุพรรณ ตอนอยู่ที่นู้นเวลาปูเศร้าก็จะฟังเพลงของแม่ผึ้ง และเพลงของแม่จะบอกว่าไม่เด่นไม่ดังจะไม่หันหลังกลับไป ปูก็คิดว่ายอมตายดีกว่าถ้าไปไม่ถึง

ที่ได้เอาไปให้เพราะปูรักและศรัทธาแม่ผึ้ง มีช่วงนึงปูไปหาจริงๆ และร้องไห้หน้าศาล ไม่ไหว ไม่เหลืออะไร ไม่มีใครฟัง ไม่มีใครอยากพูดด้วย ไม่มีใครเข้าใจ อย่างที่รู้กัน ปี 2020 ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต้องอยู่นิ่งๆ ทนกับสถานการณ์ทุกอย่าง เฟลมาก

พอออกจากวัดฝนตกแรงมาก และพอกลับมาอเมริกาก็ได้งาน แต่ปูทำด้วยใจศรัทธาจริงๆ ตาเป็นคนสุพรรณและปูก็ชอบฟังเพลงแม่ผึ้งจริงๆ ชุดนี้มูลค่า 2 ล้านบาท เป็นชุดเฮือกสุดท้ายของปู ต้องงัดสู้ ต้องมีกระแสกลับเมืองไทย และปูคิดว่าในใจว่าถ้าเราเสียสละเฮือกสุดท้าย “ปู ไปรยา” คนเก่าเป็นคนอย่างไร คนใหม่ไม่ใช่คนนั้นแล้ว ยกไปให้เลยเพราะไม่มีคุณค่ากับปูแล้ว

ปูอยากจะให้แม่ผึ้งจากใจ ที่เอาชุดนี้ไปให้เพราะเป็นสัญลักษณ์เฮือกสุดท้ายของปูแล้ว เป็นงานคานส์ครั้งสุดท้ายที่จะไปและพยายามแบบนี้ ก่อนจะตัดสินใจไปอยู่แอลเอ และจะทำอีกแบบนึงจะไม่อิงกระแสแล้ว

ยังไม่มีข่าวดี! “กอล์ฟ พิชญะ” แจงภาพแฟนสาวใส่ชุดแต่งงาน

“แจ๊คกี้ จักริน” ปลื้มเสียงตอบรับ “จังหวะหัวใจนายสะอาด” เกินคาด

เพราะการทำตามกระแสมันมีทั้งดีและไม่ดี การวิ่งไล่ตามกระแสทำให้สุขภาพจิตเสีย ก็เลยพอ ถ้าได้งานจะมอบชุดนี้ให้แม่ เพราะเฉยๆแล้ว ไม่สร้างคอนเทนต์ ไม่ลงไอจี ช่วงที่เจอข่าวไม่ลงไอจี 5 เดือน ปิดคอมเมนต์ทั้งหมด เอนเกตเมนต์ตก แต่ปูเลือกสุขภาพจิตดี ความรู้สึกของตัวเอง”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ