“ฌอห์ณ” รัก “เพชร” 2 ปี มองอนาคต ประกาศแต่งแน่กับคนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ควงแฟนสาวออกสื่อครั้งแรก แต่งแน่กับคนนี้

หวานสไตล์ “ฌอห์ณ” อวยพรวันเกิดแฟนสาว เปรียบดั่งเพชรที่ส่องสกาว

หมากชีวิต ก้าวต่อไป “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ลุยงานเบื้องหลัง หัวใจอินเลิฟวางอนาคตสาวนอกวงการ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่งานรุ่งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ส่วนความรักก็เริ่ดและหวานสุดๆ สำหรับพระเอกสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ล่าสุดควงแฟนสาวนอกวงการ เพชร - ภิพัชรา แก้วจินดา ดีกรีเจ้าของแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย "PIPATCHARA" ออกงานด้วยกันครั้งแรก โดยฝั่ง “ฌอห์ณ” มาซัพพอร์ตแฟนสาวที่นำแบรนด์มาเปิดตัวในงานแฟชั่นโชว์ และทั้งคู่ได้เปิดใจเรื่องราวความรักให้ฟัง

“ฌอห์ณ” ซัพพอร์ตแฟนทุกอย่าง?

ฌอห์ณ : “ก็แทบทุกอย่างนะครับ หลักๆก็เริ่มมาช่วยทำครีเอทีฟโปรดักชั่นของเขา ช่วยพวกโฆษณา ภาพนิ่ง อาร์ตไดเร็กชั่น ฯลฯ ตั้งแต่เป็นแฟนกันก็เริ่มเข้ามาก็ใช้ความถนัดที่พอทำได้ครับ เริ่มช่วยในเรื่องแบรนด์เขา แต่เขาเก่งอยู่แล้ว เราก็ช่วยซัพพอร์ตเพิ่มเติมมากกว่า ผมได้คอลเลกชั่นของตัวเองพิเศษ ได้รองเท้า หรือกระเป๋าที่เขาทำให้เป็นพิเศษครับ ก็ใช้แบรนด์อื่นไม่ได้เลย ลักษณะเหมือนพรีเซ็นเตอร์ (หัวเราะ)

ก็ภูมิใจที่สุดเลย คือเขาไม่เคยบอกเราว่าเขาเก่งอะไร แต่ผมว่าคนเก่งจริงจะเป็นคนอื่นมาบอกเรามากกว่าว่าคนนี้ คนที่ยืนข้างคุณน่ะเก่ง และผมทำงานกับเขามา 2 ปี รู้จักเขาในทุกอิริยาบถ เรารู้สึกว่าเราเคารพและรู้สึกให้เกียรติในทุกชิ้นงานของเขามากๆ และเรารู้ว่างานของเขาจะออกมาโชว์ ก็รู้สึกว่าเราอยากมาซัพพอร์ตเขา เพราะงานนี้เป็นงานใหญ่ของเขา ก็เลยอยากมาเป็นกำลังใจให้เขา ถามว่าใครตื่นเต้นกว่ากัน จุดนี้ผมว่าเป็นผมนะ (หัวเราะ) เพราะผมไม่ได้เจอพี่ๆ สื่อนานมากแล้วด้วย อีกอย่างเราไม่เคยออกงานด้วยกัน ถ้าเป็นงานก็เป็นแฟชั่นเซ็ต แต่ไม่เคยออกมาสาธารณะขนาดนี้

ถามว่าชอบอะไรในกันและกัน ผมชอบทุกอย่างในความเป็นเขานะ ผมชอบในธรรมชาติที่เขาเป็น มันแทบจะไม่มีความรู้สึกอึดอัด มันมีแต่ความสอดคล้องและส่งเสริม อะไรที่ผมทำให้เขาได้มันก็เป็นสิ่งที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน เขาก็ทำให้ผมมั่นใจ ปฎิสัมพันธ์หรือว่าค้นหาความสามารถของตัวเองไปเรื่อยๆ ผมว่าการใช้เวลาอยู่ร่วมกับเขาในแต่ละวันไม่เคยเสียเวลาเลย มีแต่เป็นกำลังใจให้กันเสมอ นั่นเป็นเหตุผลนึงที่เรามาอยู่ข้างกันในวันนี้ครับ”

ความรัก 2 ปีแล้ว?

ฌอห์ณ : “ดีมากๆเลยครับ เป็นความโชคดีของผมนะ (ยิ้ม)”

เพชร : “รู้สึกว่าเร็วค่ะ รู้สึกว่าได้ทำอะไรด้วยกันเยอะมาก 2 ปี รู้สึกว่ามันนานกว่านั้น”

วางแผนอนาคตยังไง?

ฌอห์ณ : “ก็ตอบเหมือนเดิม ตอบต่อหน้าทุกคนว่าเขาก็คือเป้าหมายของผมนะครับ ที่ผมตั้งใจทำทุกอย่างก็เพราะอยากจะสร้างอนาคต มีอะไรก็อัปเดตเขาอยู่เสมอว่าตอนนี้ประมาณเท่าไหร่แล้ว อนาคตจะเป็นยังไงต่อ”

แต่งแน่กับคนนี้?

ฌอห์ณ : “ครับ (ยิ้ม) ก็วางแผนครับ แต่ขอบอกเขาเป็นคนแรกดีกว่า (หัวเราะ)”

เพชร : “เดี๋ยวรอให้วันนั้นมาถึงก่อนก็ได้ค่ะ แล้วค่อยคิด (หัวเราะ) ถามว่าพร้อมทุกวันไหม ตอนนี้ไม่รู้เลยค่ะ (หัวเราะ) ตั้งใจทำงานก่อน ก็ดูๆกันไปก่อนว่ายังไง คุณแม่ก็ต้องดูด้วยค่ะว่ายังไง ให้มันเหมาะสม”

ผู้ใหญ่ไฟเขียว?

ฌอห์ณ : “เจอคุณแม่คุณเพชรบ่อยมากครับ ก็ค่อนข้างไปกันได้ดีเลยครับ”

"บิ๊กตู่" มุ่งสร้างไทยเป็นศูนย์กลางผลิตรถยนต์-รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าภูมิภาคอาเซียน

หมากชีวิต ก้าวต่อไป “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ลุยงานเบื้องหลัง หัวใจอินเลิฟวางอนาคตสาวนอกวงการ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ