สวดคืนแรก ‘นุกซี่’ ณ วัดบึงทองหลาง ก่อนประชุมเพลิง 1 เม.ย. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว นุกซี่ เผยกำหนดการพิธีศาสนา ‘นุกซี่’ 27-31 มี.ค. ประชุมเพลิง 1 เม.ย.

คนดังในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ สุดอาลัยกับการจากไปของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ สาวสวยพริตตี้คนเก่งที่มีดีกรีเป็นถึง Top Pretty Thailand 2016 เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการเป็นพริตตี้ ทำให้เธอนั้นมีฉายาว่า นุ๊กซี่ พริตตี้ตัวท็อป ถือเป็นพริตตี้แถวหน้าของวงการ ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม

อาลัย “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” สาวหัวใจนักสู้

เปิดวิธีสังเกตอาการผู้ชายป่วย ‘มะเร็งเต้านม’  

ภายใต้โพสต์ของ "ปู แบล็กเฮด” ที่โพสต์ไว้อาลัยถึงแฟนสาวข้อความว่า

“นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันจะอยู่ดูแลพี่อีกนานๆ...หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น" พร้อมแคปชั่นว่า "รักนู๋ที่สุด" และแท็กถึงแฟนสาว"

ล่าสุด ทางครอบครัวนุ๊กซี่ ได้กำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรม ที่ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ  ตั้งแต่วันที่ 27-31 มีนาคม 2565 กำหนดพิธีประชุมเพลิง วันที่ 1 เมษายน เวลา 16.00 น.

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ สาวสวยพริตตี้คนเก่งที่มีดีกรีเป็นถึง Top Pretty Thailand 2016 เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการเป็นพริตตี้ ทำให้เธอนั้นมีฉายาว่า นุ๊กซี่ พริตตี้ตัวท็อป ถือเป็นพริตตี้แถวหน้าของวงการ 

ช่วงต้นปี 2564 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะ 2-3 ซึ่งก็ได้เข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกในวันที่ 24 มี.ค.64  เธอมีกำลังใจที่ดีมากกับการต่อสู้กับโรคร้ายนี้ 

ช่วงต้นปี 2565 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ตรวจพบว่าเชื้อมะเร็งได้กระจายขึ้นสมอง และต้องรักษาด้วยการฉายแสง ซึ่งการรักษาตัวในครั้งนั้นทำให้นุ๊กซี่ต้องนอนบนเตียงเป็นเวลานาน ทำให้กล้ามเนื้อขาอ่อนแรง กระทั่งจากไปอย่างสงบ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ