“แบมแบม GOT7” ฮอต! กลับไทย “อากาเซ” ตอนรับเหนียวแน่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไอดอลชื่อดัง “แบมแบม GOT7” กลับไทย ออกงานอีเวนต์กลางกรุงฯ เหล่าแฟนคลับตอนรับเหนียวแน่น สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก ตอกย้ำความฮอต

เปิดใจ “แบมแบม” แกะริบบิ้น ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

“แบมแบม GOT7” อวดกล้ามแขนอย่างเท่ แต่ถูกแฟนคลับแซวอย่างน่าเอ็นดู

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวตามเคย สำหรับไอดอลชื่อดังสายเลือดไทย แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่เหินฟ้ากลับเมืองไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังจากเท้าแตะพื้นดินประเทศไทยปุ๊บก็เดินสายทำงานทันที

ล่าสุด “แบมแบม” ได้มาร่วมงานอีเวนต์กลางกรุงฯ ตอกย้ำความฮอต สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก เหล่า “อากาเซไทย” (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ต้อนรับอย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม

โดยก่อนหน้าที่จะเดินทางกลับมาเมืองไทย “แบมแบม” ก็ไปสร้างประวัติศาสตร์และชื่อเสียงในฐานะศิลปินเกาหลีและคนไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งศึกบาสเกตบอล “เอ็นบีเอ” หลังได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ทูตระดับโลก (global ambassador) ของทีม GSW “โกลเด้น สเตท วอริเออร์ส” ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ซึ่งการโชว์ครั้งนี้ไอดอลหนุ่มได้เปิดตัวเพลงใหม่ WHEEL UP พร้อมเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก

"แบมแบม GOT7" ขึ้นโชว์เพลงใหม่ช่วงพักครึ่งศึกบาส NBA



และล่าสุด “แบมแบม” ก็มีรายชื่อเป็นหนึ่งในศิลปินที่เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต Metaverse ครั้งแรกทางออนไลน์ พร้อมด้วยดีเจดังระดับโลก และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น YongOhm และเอ้ BOTCASH ศิลปินไทยที่จะมาร่วมสร้างความสุขครั้งนี้

นอกจากนั้นการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ “แบมแบม” ยังตั้งใจมามอบความสุขให้กับแฟนๆชาวไทย กับงานแฟนมีตติ้ง BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND ที่จะจัดขึ้น 3 รอบ ในวันที่ 15,16,17 เมษายน 2565 โดยเจ้าตัวเตรียมเซอร์ไพรส์มาให้แฟนได้หายคิดถึงเพียบ 

ความน่ารักของ “แบมแบม” ยังไม่หมดเท่านั้น มาเมืองไทยรอบนี้นอกจากจะสวมบทนักชิมเดินสายทานอาหารไทยเมนูโปรดแล้ว ยังเดินทางไปเยี่ยมโรงเรียนที่เคยเรียนตอนอยู่ไทยก่อนจะไปเป็นเด็กฝึกและเดบิวต์เป็นศิลปินชื่อดังระดับโลกอีกด้วย เรียกว่ากลับบ้านครั้งนี้ “แบมแบม” เอ็นจอยสุดๆไปเลย 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ