“มิ้น มิณฑิตา” แฮปปี้พ่อไฟเขียวเรื่องความรัก ปลื้ม “จังหวะหัวใจนายสะอาด” กระแสดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิ้น - มิณฑิตา วัฒนกุล” เผยคุณพ่อ “โกวิท วัฒนกุล” ไฟเขียวเรื่องความรัก แฮปปี้สุดกระแสละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ดี มีแฟนคลับจีนเพิ่มขึ้น ฝากติดตามจนจบ

“มิ้น มิณฑิตา” เผยสัมพันธ์ “ซิลวี่” สนิทตามความรู้สึก ไม่เคยปิดกั้นเรื่องเพศ

เก็บตกเบื้องหลังฟิตติ้ง “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

เป็นอีกหนึ่งนักร้องและนักแสดงสาวมากความสามรถ ที่ตอนนี้แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก สำหรับ มิ้น - มิณฑิตา วัฒนกุล หลังค่อยเปิดเผยความสนิทกับนักร้องสาว ซิลวี่ - ภาวิดา มอริจจิ ก็มีแฟนๆชื่นชอบและเชียร์ในความน่ารักของทั้งคู่อย่างมากมาย

โดย “มิ้น” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เเฮปปี้ดีและคุณพ่ออย่าง “โกวิท วัฒนกุล” ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวและดุสุดๆก็ไฟเขียวไม่ก้าวก่ายกับความรักครั้งนี้ บอกลูกรักใครพ่อก็รักด้วย”

นอกจากนี้ “มิ้น” ก็ยังเล่าความสนุกของละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ กับบทบาทเลขาสาว “รสสริน” ที่ได้เล่นเป็นตัวเองแบบสุดๆ กำลังออนแอร์แบบสนุกสนานเข้มข้น พร้อมชื่นชมทีมงานและผู้จัดละครอย่าง “จุ๋ย วรัทยา” ก็ตั้งใจทุ่มทุนสร้างเพื่อคนดูมากๆ

สำหรับกระแสตอบรับก็ดีมาก จนตอนนี้มีฐานแฟนคลับชาวจีนมาสมัครเป็นเอฟซีเพิ่มขึ้น และทางเพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาว “ซิลวี่” เองก็มีติดตามละครด้วยและออกปากชื่นชมไม่แพ้คนดูว่าเล่นดี ธรรมชาติเหมือนเล่นเป็นตัวเอง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ