“พีพีทีวี” ชวนแฟนหนังหนีร้อน นอนดูหนังดี ตลอดเดือน เมษายน 65 นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 เสิร์ฟความสุขด้วยพาเหรดภาพยนตร์คุณภาพ ชวนแฟน ๆ หนีร้อนนอนดูหนังดีตลอดเดือนเมษายนนี้ เริ่มที่ “สี่แหวว พลังแม่มด” (THE CRAFT), “เคาะสองที อย่าให้ผีเข้าบ้าน” (DON'T KNOCK TWICE), “ขออย่าให้เงินมาบดบังหัวใจรักของเรา” (IT COULD HAPPEN TO YOU) และ “ตลบหลังฆ่า เกมส์ล่าสังหาร” (MINDHUNTERS) เป็นต้น

“Cinema Hits” เอาใจคอหนัง ขนหนังเด็ดส่งตรงถึงหน้าจอ "พีพีทีวี”

“พีพีทีวี” ชวนอยู่ที่บ้านนั่งดูหนัง กับแคมเปญ “กักตัวไม่กั๊กหนัง” เดลิเวอรี่หนังดี สนุกครบรส ลงจอตลอ...

คลายร้อนรับซัมเมอร์ไปกับ “สี่แหวว พลังแม่มด” หนังแนวดราม่า-แฟนตาซี นำแสดงโดย ไฟรูซา บอลก์, โรบิน ทันนีย์, เนฟ แคมป์เบล และ ราเชล ทรู เรื่องราวของเด็กสาว 4 คน ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่ศึกษาพลังลึกลับของแม่มด ทำให้พวกเธอมีเวทมนตร์ที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลงรัก ทำให้พวกเธอสวยขึ้น หรือใช้ล้างแค้นศัตรูคู่อริ แต่พลังชั่วร้ายไม่เคยให้ผลดีกับใครทั้งสิ้น รับชมได้ในวันเสาร์ ที่ 9 เม.ย. นี้

 

ตามด้วยภาพยนตร์สยองขวัญดับร้อนอย่าง "เคาะสองที อย่าให้ผีเข้าบ้าน" นำแสดงโดย แคที่ แซคคอฟฟ์ และ ลูซี่ บอยน์ตัน  เมื่อ เจส แม่ที่พยายามขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว โคลอี้ แต่เมื่อทั้งสองได้พบกันก็ต้องพบกับความสยองครั้งใหญ่เมื่อโคลอี้ไปปลุกคำสาปแม่มด ด้วยการเคาะประตูบ้านแม่มดสองครั้ง เจสจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องชีวิตลูกสาวให้พ้นจากความชั่วร้ายให้ได้ ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. นี้

“พีพีทีวี” ปลื้ม ละคร "จังหวะหัวใจนายสะอาด" ยอดวิวที่จีนสุดปัง! ทะลุ 100 ล้านวิว

มาต่อกันที่ “ขออย่าให้เงินมาบดบังหัวใจรักของเรา” นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ และ บริดเจ็ท ฟอนดา เรื่องราวของ ชาร์ลี แลง ตำรวจนิวยอร์กซิตี้ ที่เรียบง่าย ใจดี วันหนึ่งหลังจากดื่มกาแฟเสร็จแล้ว เขาพบว่า ทั้งเนื้อทั้งตัวนอกจากล็อตเตอรี่แล้ว เขาไม่มีเงินที่จะทิป อิวาน พนักงานเสิร์ฟสาวผู้มีหนี้สินล้นพ้น ได้เลย ในขณะที่อิวานทำใจแล้วว่า เธอจะไม่ได้ทิป แต่ชาร์ลีกลับออกปากสัญญาว่า ถ้าเขาถูกล็อตเตอรี่ เขาจะแบ่งเงินรางวัลครึ่งหนึ่งเป็นทิปให้เธอ และแล้วเขาก็ถูกรางวัลเข้าจริง ๆ เป็นเงินถึง 4 ล้านเหรียญ เขาก็ทำตามสัญญา โดยแบ่งเงินครึ่งนึงให้เธอ และนี่คือ จุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆ ของคนทั้งคู่ ชมความสนุกกันได้วันเสาร์ที่ 16 เม.ย. นี้

 

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ “ตลบหลังฆ่า เกมส์ล่าสังหาร” นำแสดงโดย ไอยอน เบลีย์ และ คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์ เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษจาก เอฟ.บี.ไอ. 8 คน ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการทดสอบ "มายฮันเตอร์ส" เพื่อเก็บผลทดลองเป็นข้อมูลลับ ของแผนกจิตวิทยาวิเคราะห์ พวกเขาเดินทางไปยังเกาะร้างแห่งหนึ่งนอกชายฝั่ง แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสมาชิกในทีมถูกฆ่าตายไปทีละคน ไปติดตามความสนุกกันในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ 

สำหรับภาพยนตร์คุณภาพยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนหนังเตรียมหนีร้อนมานอนดูหนังสนุกๆ ไปพร้อมกัน ช่วง “หนังดังยามบ่าย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 14.30-16.30 น. และช่วง “Cinema Hits” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.45-18.10 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตลอดเดือนเมษายนนี้ 

“มะตูม” เคลียร์ใจ “แอร์ ภัณฑิลา” ทั้งน้ำตา ขอโทษทำให้ร้องไห้ แต่ไม่เลิกคบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ