เส้นทางรัก “หมาก - คิม” 8 ปี พิสูจน์รัก จาก “คู่จริง” สู่ (ว่าที่) “คู่ชีวิต” ขอแต่งงานสุดโรแมนติก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” ความรัก 8 ปี ในฐานะคนรัก ที่กำลังจะเป็นคู่ชีวิต ฝ่ายขอแต่งงานสุดโรแมนแตก

“มาร์กี้ - ป๊อก” เนียนจัด! เผยภาพร่วมเฟรมโมเมนต์ “หมาก” ขอ “คิม” แต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่กำลังจะถึงฝั่ง สำหรับพระเอกชื่อดัง หมาก - ปริญ สุภารัตน์ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง สู่การเป็นว่าที่ “คู่ชีวิต” เมื่อฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก ขอแฟนสาวแต่งงานทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี

เซอร์ไพรส์! “หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์

ย้อนกลับไปเส้นทางความรักของ “หมาก - คิม” ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะไม่น้อย ทั้งสุขและทุกข์ก็จับมือฝ่านฟันกันมาด้วยความรักที่และความหนักแน่นที่มีต่อกัน

ทั้งคู่เข้าวงการมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน เป็นเจนฯใหม่ของทางต้นสังกัด และแจ้งเกิดมาด้วยกันในซีรีส์ดังอย่าง “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ร่วมกับเพื่อน พี่น้องนักแสดงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ , บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ , มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ และ มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ความสำเร็จจากละครทำให้แจ้งเกิดยกแก๊ง แต่ก็พัฒนาความสนิทมาเป็นเพื่อนร่วมก๊วนเดียวกัน

ซึ่งต่อมา “หมาก - คิม” ก็ได้โคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกในละคร “ปัญญาชนก้นครัว” จากเคมีที่เข้ากันทำให้แฟนๆจิ้นหนักมาก จากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร “ต้นรักริมรั้ว” ที่กระแสคู่จิ้นพุ่งแรง แฟนละครฟินจิกหมอนขาด จนให้ถูกเรียกชื่อน่ารักๆว่าคู่จิ้น MK (มากจากชื่อตัวแรกของหมากคิม) และยังมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกหลายเรื่องก็ทำแฟนๆฟินทุกเรื่อง

และเมื่อความสนิทพัฒนาจากพี่น้องมาเป็นคนรัก ท่ามกลางกระแสเชียร์รวมไปถึงกระแสดราม่าต่างๆที่ถาโถมเข้ามาเป็นระลอกๆก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่าฟันมาจนได้

ตลอดระยะเวลาการคบหาดูใจกันของทั้งคู่ ก็มีโมเมนต์หวานๆให้เห็นกันตลอด โอกาสพิเศษๆก็จะเติมความหวานให้กันไม่เคยขาด เฉพาะวันครบรอบรักดีกรีความหวานและความพิเศษก็พุ่งขึ้นแทบทุกปี จนมาถึงปีที่ 7 ที่คบหากัน ทั้งคู่ก็จับมือกันแน่นมาก ฝ่าอาถรรพ์ 7 ปีที่แม้จะถูกตั้งคำถามว่ากลัวไหม แต่ “หมาก - คิม” ก็ชัดเจนว่าทุกอย่างอยู่ที่การกระทำและความรักที่มีให้กัน

ซึ่งในปีที่ 7 นี้เอง ฝ่ายชายก็ทำเซอร์ไพรส์ที่ทำเอากองเชียร์เฮมากขึ้น เมื่อ “หมาก” ยอมรับว่าให้แหวนเป็นของขวัญวันครบรอบและให้ใส่ที่นิ้วนางข้างซ้าย แต่ก็ย้ำว่าวงนี้ยังไม่ใช่แหวนแต่งงาน เพราะถ้าของจริงต้องวงใหญ่กว่านี้ แต่ยังไงก็แต่งกับคนนี้แน่นอน เช่นเดียวกับทางฝั่ง “คิม” ก็ยืนยันว่าคนนี้คือคนที่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ด้วย

“หมาก ปริญ” ตีตราจอง “คิม” ให้แหวนวันครบรอบ 7 ปี

และในที่สุด! วันที่หลายคนรอคอยและรอลุ้นก็มาถึง ทริปเที่ยวรับลมหนาวที่สวิตเซอร์แลนด์ กับโมเมนต์หวานๆที่ทั้งคู่เผยผ่านอินสตาแกรม ทำกองเชียร์รอลุ้นทุกวันว่าจะมีข่าวดีหรือเปล่า วันที่ 17 เมษายน ก็เป็นไปตามคาด “หมาก” ทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนเพชรเม็ดโตขอ “คิม” แต่งงานจริงๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

และยังเลือกสถานที่สุดพิเศษ โรงแรม Burgenstock resort hotel เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่ฝ่ายหญิงชอบมาก เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ “ออเดรย์ เฮปเบิร์น” (Audrey Hepburn) นักแสดงที่ชื่นชอบเคยจัดงานแต่งงานที่นี่นั่นเอง

เซอร์ไพรส์! “หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์

โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยข่าวน่ายินดีผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพโมเมนต์สำคัญและมีความสุขสุดๆ ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม ส่วนแพลนงานแต่งจะมีขึ้นเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอฟังจากทั้งคู่เองอีกครั้ง

เซอร์ไพรส์! “หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์

เซอร์ไพรส์! “หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ