“โตโน่ ภาคิน” เผยความรู้สึก หลังประเดิมฟาดแข้งส่งท้ายเกมไทยลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” โพสต์ความในใจ หลังมีโอกาสได้ลงฟาดแข้งส่งท้ายไทยลีก บอกเป็น 12 นาทีที่วิเศษที่สุดในชีวิต

ทางการ! ราชบุรี เปิดตัว “โตโน่” เซ็นสัญญา 6 เดือน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้จรดปากกาสัญญาเป็นนักเตะ “ราชบุรี มิตรผล เอฟซี” ตั้งแต่ศึกเอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2021 ท่ามกลางกระแสฮือฮา

และวานนี้ (4 พ.ค.65) “โตโน่” ได้มีโอกาสประเดิมลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยเป็นเกมที่ “ราชบุรี มิตรผล เอฟซี” เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” ซึ่งนักร้องหนุ่มลงฟาดแข้งอยู่ในสนามเพียง 12 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนออก 

"โตโน่ ภาคิน" ประเดิมสนามไทยลีก ลงฟาดแข้ง 12 นาที

ล่าสุด “โตโน่” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในสนามที่ตนเองได้ลงไปฟาดแข้ง พร้อมเขียนความในใจลงอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อขอบคุณแฟนๆที่คอยเชียร์และสนับสนุนด้วยว่า

“แฟนบอลทุกคนครับ ผมขอบคุณนะครับ ที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุนนักฟุตบอล ทีมฟุตบอลทั้งสโมสรและทีมชาติ รวมถึงตัวผมด้วย 12 นาที 30 วินาที มันเป็นเวลาที่วิเศษที่สุดในชีวิต ไม่ใช่เพราะผมได้ลงเล่นไทยลีก แต่เพราะผมได้เล่นเคียงข้างนักฟุตบอลในสีเสื้อราชบุรีทุกคน รวมถึงขอนแก่นคู่แข่งที่ผมก็รักด้วย ได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ทั้งในสนามและทางบ้าน มันเป็นเกียรติ และความภาคภูมิใจที่สุดแล้วครับ ถ้าพวกเราทุกคนให้การสนับสนุน ให้ความสนใจ ใส่ใจในกีฬานี้ต่อไป ผมเชื่อว่าฟุตบอลไทยจะสร้างความสุข สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเด็กๆ และคนดูไปอีกนาน...Bye Bye PHAKIN96" #ปีศาจ #ราชบุรี #PK96

ขอบคุณ IG mootono29 

“บีม กวี” เฮ! ภรรยาตั้งท้องลูกแฝดอีก กำลังจะมีน้องให้ “พี่ธีร์ - พี่พีร์”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ