“หนิง ปณิตา” แจ้งความกลับ “แซน” ด้าน “จิน” พร้อมสู้คดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนิง ปณิตา” และสามี “จิน - จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” พร้อม “ทนายตั้ม” เดินทางไปยัง สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความกลับ “แซน วิศาพัช” ฐานหมิ่นประมาท “หนิง” ส่วน “จิน” พร้อมสู้คดี

"แซน" ฟ้องหมิ่น สามี "หนิง" หลังคอมเมนต์รูปคู่ "กระติก" ด้าน "จิน" ตั้ง "ทนายตั้ม" สู้คดี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แซน - วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เดินทางไปแจ้งความเอาผิด จิน - จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง - ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทเพื่อการโฆษณา กรณีแสดงความคิดเห็นในภาพที่หนิงได้แชร์โพสต์ภาพที่ แซน ถ่ายคู่กับ “กระติก อิจศรินทร์” ในอินสตาแกรม พร้อมบอกว่าจะเรียกค่าเสียหาย 7 – 8 หลัก 

“หนิง ปณิตา” เปิดใจหลัง “จิน” สามี โดนฟ้องหมิ่นฯ บอกจะไม่ทำอะไรเพื่อความสะใจ

ในขณะที่ทางด้านของ จิน ได้เผยว่าได้ติดต่อ ทนายตั้ม ข ษิทรา เบี้ยบังเกิด เอาไว้เพื่อสู้คดี และต่อมาทาง ทนายตั้ม ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ หนิง - จิน พร้อมบอกว่าจะมีการแจ้งความกลับ แซน เช่นกัน

“หนิง - จิน” เคลื่อนไหว พร้อมลุย เตรียมแจ้งความกลับ “แซน”

และในวันนี้ (17 พ.ค.65) “หนิง – จิน” พร้อมด้วย “ทนายตั้ม” ได้เดินทางไปยัง สน.ปทุมวัน และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเดินเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย “ทนายตั้ม” เผยว่า “วันนี้ได้มีการนำหลักฐานที่เตรียมเข้าแจ้งความ จากการที่แซนให้สัมภาษณ์ในวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งแซนมีการใข้ลักษณะของคำพูดในเชิงด้อยค่า "หนิง ปณิตา" ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จึงจะแจ้งความในเรื่องของการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งมีหลักฐานเป็นคลิปในการให้สัมภาษณ์ของแซน โดยจะมีการถอดเทปและคงจะมีพยานอันเป็นประชาชนทั่วไปที่ไม่พอใจกับการแถลงข่าวของแซนเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติม”

ทนายตั้ม กล่าวอีกว่า “ในการพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความในครั้งนี้ เป็นการแจ้งความในเชิงการดำเนินการทางกฎหมาย ไม่ใช่ทำเพราะเอาสะใจแต่อย่างใด และในส่วนของคำว่า 'เหี้x' ที่ทางจิน คอมเมนต์ลงไปนั้นไม่ได้ด่าแซน แต่เป็นการพูดถึงตัวเหี้xที่เป็นสัตว์ มองว่าไม่ใช่การหมิ่น ไม่ได้ผิดกฎหมาย แต่อาจหมายถึงการดูหมิ่นซึ่งหน้าตรงนี้ ก็จะขอสู้คดีต่อไป”

ด้าน “หนิง ปณิตา” เผยถึงในส่วนค่าเสียหายที่จะเรียกว่า “อยู่ที่เจ้าหน้าที่จะพิจารณา แต่ส่วนตัวจะไม่เรียกค่าเสียหายสูง แต่จะเรียกตามความเหมาะสม และยืนยันว่าเนื้อหาที่เขียนลงไปในคอมเมนต์เกิดจากความตั้งใจและดูความเหมาะสมแล้ว เพราะอยู่วงการบันเทิงต้องระมัดระวังเรื่องการโพสต์การคอมเมนต์อยู่แล้ว”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ