“เบสท์ รักษ์วนีย์” เขิน “ตงตง” ดึงเป็นนางเอกเอ็มวี รอพาเจอคุณแม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบสท์ – รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เผยโมเมนต์เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงใหม่ “ตงตง เดอะสตาร์” รับมีคนบอกฝ่ายชายจะพาไปเจอคุณแม่ แต่ยังไม่เคยมาบอกตน

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

เป็นคู่รักคนบันเทิงที่มีโมเมนต์หวานใส่กันแบบไม่มีแผ่ว สำหรับคู่ของนางเอกและยูทูบเบอร์สาว เบสท์ – รักษ์วนีย์ คำสิงห์ กับ งตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ล่าสุดฝ่ายชายก็เล่าให้ฟังว่าได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งในรอบหลายปี ซึ่งเป็นเพลงเกี่ยวกับความรักและยอมรับว่าแต่งเพลงนี้ให้สาว “เบสท์” ด้วย รวมถึงก็ให้มาเป็นนางเอกเอ็มวีโชว์ความหวานแบบจุกๆไปเลย

ล่าสุดได้เจอ “เบสท์” เลยถามถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องที่ตงตงเอ่ยปากว่าจะพาไปเจอคุณแม่ด้วย เจ้าตัวก็ตอบแบบเขินๆว่า

ล้วงความรัก “ตงตง” เตรียมพา “เบส” เจอแม่ ใช้ความจริงใจฝ่าด่านครอบครัวคำสิงห์

“ตงตง” ให้เราเป็นเล่นเป็นางเอกเอ็มวีเพลงใหม่เขา?

“ที่เขาให้หนูไปเล่นเป็นนางเอกเอ็มวี เพราะชื่อเพลง “you’re my best” แล้วจะให้ใครเป็นนางเอกได้ (หัวเราะ) ตอนแรกหนูไม่รู้ว่าจะได้เป็นนางเอกเอ็มวี วันที่ได้ฟังเพลงครั้งแรกคือนางโป๊ะ เขาก็มานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่บ้านนี่แหละ แล้วหนูก็ได้ยินเสียงเพลงนี้ขึ้นมา พอหนูหันไปเขาก็บอกว่าพี่จะไปหาเพื่อนนะ เราก็งงว่าปกติก็ไม่ได้ติดเพื่อน นางก็ไปประมาณ 2-3 รอบไปอัดเพลงนี้แหละ และพอวันที่ขอเป็นแฟนก็มาเปิด และตั้งแต่นั้นมาก็ได้ฟังมาตลอด จนมาได้ลงตัวว่าวันถ่ายมิวสิคเป็นวันเกิดหนูพอดี แต่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเราจะได้เล่นเป็นนางเอกมั้ย ยังไม่กล้าถาม กลัวเขาไม่เลือก (หัวเราะ)

หนูก็ฟังเพลงตลอด เพราะเขาพูดว่าต้องร้องได้นะ เขาจะถามตลอดว่าร้องเพลงพี่ได้ยัง ก็เลยต้องร้องได้ (หัวเราะ) ก็ดีใจค่ะ เพราะเขาบอกว่าตั้งใจ และเขาต้องแอบฟัง แอบซ้อม เพราะเราอยู่ด้วย ก็ดีใจที่เขาทำการใหญ่อยู่นะ ลงทุนเยอะอยู่ เอ็มวีก็ถ่ายจริงจัง แต่เขาเป็นคนจริงจัง ถ้าเป็นเราก็คงง่ายๆ เนอะ ยูทูปเบอร์ถ่ายง่ายๆ แต่เขาเป็นเรื่องเป็นราว มีคอสตูม เปลี่ยนชุดหลายชุด แต่เพลงเพราะค่ะ ฟังได้ทุกคน แต่แค่เขาระบุว่าให้เรา เพราะถ้าไม่ระบุก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ไม่ชอบคิดอะไรเอง เดี๋ยวหน้าแตก (หัวเราะ)”

เขาให้สัมภาษณ์ว่าจะพาเราไปเจอคุณแม่เขา?

“ได้ยินคนพูดเหมือนกัน เขาไม่เคยมาบอก แล้วหนูก็ไม่เคยถาม หนูไม่เคยพูดว่าอยากไป รู้สึกว่าถ้าเขาอยากพาไปก็คงพาไปเอง เพราะเป็นครอบครัวเขา เราไม่ควรไปเรียกร้องอะไร เราก็ไม่เคยพูด ไม่เคยถาม ครอบครัวเขา เขาควรจัดการเอง ไม่ใช่ให้เราพูดว่าอยากไป มันก็ไม่ได้ หนูก็รอว่าตอนไหน เพราะคนบอกมาเยอะว่าเขาจะพาไป เขาบอกหนูจะเป็นผู้หญิงคนแรกที่พาไปเหรอ อันนี้ก็ไม่รู้อีก (ยิ้ม) เดี๋ยวถ้าไปเจอแม่จะหลอกถามแม่ว่าเคยเจอคนอื่นมาก่อนหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่เขาก็บอกนะว่าไม่เคยพาใครไปหาแม่ แต่หนูก็ไม่เคยเรียกร้องว่าจะต้องไป แต่ถ้าไปก็จะไปแอบถามแม่ (ยิ้ม) แต่ไม่เคยคุยกับคุณแม่เลยค่ะ เคยคุยแต่พี่ชายเขา เพราะตอนนั้นไม่สบาย แล้วพี่ชายเขาเป็นหมอ ก็เลยคุยบ่อย แต่กับแม่ยังไม่เคยค่ะ”

ล้วงความรัก “ตงตง” เตรียมพา “เบส” เจอแม่ ใช้ความจริงใจฝ่าด่านครอบครัวคำสิงห์

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ