ครอบครัวหวานใจ “ปอย ตรีชฎา” เตรียมพิธียกน้ำชาแล้ว ต้อนรับอบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราชื่อดัง “ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์” เปิดตัวหวานใจ ครอบครัวฝ่ายชายต้อนรับอบอุ่น เผยเตรียมพิธียกย้ำชารับเป็นสะใภ้แล้ว

“ปอย ตรีชฎา” ไม่ติดใจ “เบสท์ เอกวัฒน์” คอมเมนต์แซวแรง

เป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย หลังดาราชื่อดัง ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ ออกมาเผยว่าตัวเองไม่โสดแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้บอกว่าหนุ่มที่คว้าหัวใจไปคือใคร แต่วันก่อนดาราสาวก็ใจอ่อนลงรูปคู่หวานใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงแซวยกใหญ่จากเพื่อนพ้องและแฟนๆ

“ปอย ตรีชฎา” เขิน! ยอมรับไม่โสดแล้ว หัวใจแฮปปี้

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแฟนหนุ่มของสาว "ปอย" ดีกรีไม่ธรรมดา เขามีชื่อว่า โอ๊ค - ภควา หงษ์หยก เป็นนักธุรกิจและเป็นทายาท บ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต  

 

 

และดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะไปได้สวย เมื่อล่าสุดทางเพจร้านอาหารของครอบครัวฝ่ายชาย ก็ได้ลงภาพคู่ของ “ปอย - โอ๊ค” พร้อมข้อความว่า  

“ยินดีต้อนรับลูกสาวคนใหม่สู่ครอบครัวบ้านอาจ้อ #หากันจนเจอ #ลูกหลานเรารักใครเรารักด้วย เป็นไงล่ะ! พระพิฆเนศบ้านอาจ้อ ไม่ธรรมดาเรื่องขอพรความรัก กี่คู่แล้วที่ #สุขสมปรารถนา” ซึ่งสาว “ปอย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมติคอนรูปหัวใจสีแดงและไหว้ขอบคุณ 

นอกจากนั้นทางเพจยังได้เขียนข้อความในคอมเมนต์คล้ายเป็นการบอกข่าวดีด้วยว่า “ตั่วโก๊เตรียมผั่งเต๋” ที่หมายถึงว่า “เตรียมรับพิธียกน้ำชา” ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ยินดีล่วงหน้าและเข้ามากดไลก์และกดหัวใจให้อย่างมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก IG poydtreechada / FB  Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ

ศูนย์บางซื่อ เปิด Walk in ฉีดวัคซีนเข็ม 5  ปรึกษาแพทย์ก่อนได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ