“แบงค์ อธิกิตติ์” โล่ง! ได้เคลียร์ “แดน วรเวช” ไม่ถูกชะตา ปลดล็อกปมในใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แบงค์ - อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ” ปลดล็อกปมน้อยใจ คิดว่า “แดน - วรเวช ดานุวงศ์” ไม่ถูกชะตา สมัยอยู่ค่ายเดียวกัน

“แพทตี้” หวานใส่ “แดน วรเวช” อวยพรวันเกิดพร้อมให้ของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่น

“เอ็ม - ไอซ์” กอดกันกลม ไม่เจอ 6 ปี ห่างทั้งที่ไม่ทะเลาะ เล่าทั้งน้ำตาห่วงกันเสมอ

เรียกว่าเป็นพี่น้องศิลปินที่เคยอยู่ร่วมค่ายและโด่งดังในเวลาไล่เรี่ยกัน สำหรับ แบงค์ - อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา กับ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ หรือ แดน ดีทูบี ซึ่งแฟนเพลงในยุค 90 มักจะบอกว่าทั้งสองคนมีความละม้ายคล้ายคลึงกันมากๆ

แต่ล่าสุดในยูทูบข่อง IceBank Diary ของ แบงค์ และภรรยาสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ได้เชิญนักร้องรุ่นพี่มาร่วมแจม พร้อมทั้งยังได้เป็นการปลดล็อกและเคลียร์ปมในใจของหนุ่ม “แบงค์” ที่มีมาตลอดหลายปีว่าเคยได้ยินว่า “แดน” ไม่ถูกชะตาและไม่ชอบหน้า

ทำให้ทั้งคู่ตั้งชื่ออีพีดังกล่าวว่า “แดน D2B กับแบงค์ หน้าเหมือนแต่จริงๆไม่ถูกกัน บุกไปขอเคลียร์!” โดยเริ่มรายการ “แบงค์” ได้บอกว่า “การร่วมงานกันครั้งนี้เหมือนเป็นการเติมเต็มความฝัน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยร่วมงานกันเลย”

จากนั้น “ไอซ์” ได้เริ่มเปิดประเด็นว่า “แบงค์” รู้สึกน้อยใจว่าพี่แดนไม่ชอบหรือเปล่า? โดยทาง “แบงค์” ก็ได้เสริมว่าเรื่องนี้คือปมในใจตัวเองจนถึงตอนออกจากค่ายเลย ว่าเหมือนเคยได้ยินคนพูดว่าพี่แดนไม่ถูกชะตากับผม

ทำเอา “แดน” ถึงกับหัวเราะและบอกว่า “บอกตรงๆว่าตอนอยู่อาร์เอสไม่ได้สนใจใครเลย อยู่กันแบบ “บิ๊ก แดน บีม” เมื่อก่อนเป็นคนเข้าสังคมยาก เข้าสังคมไม่เก่ง กับแบงค์ไม่มีอะไรๆ ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ชอบ”

ก่อนที่ทาง “แบงค์” จะรีบเสริมว่า “ขอบคุณมากที่มารายการ เพราะติดต่อไปหลายช่องทางมาก คนที่ติดต่อให้ก็หายไป เลยคิดว่าหรือจะเป็นเรื่องจริงที่พี่เขาไม่ชอบเรา แต่วันนี้พี่แดนมาคือเป็นการปลดล็อกปมในใจเลย”

ซึ่ง “แบงค์” ได้ยิงคำถามตรงๆกับ “แดน” ด้วยว่า “รำคาญไหมถ้ามีคนมาบอกว่า มีน้องคนนึงหน้าเหมือนพี่?”  โดย “แดน” รีบตอบว่า “ไม่ๆ รู้สึกดีนะ แต่ตอนนั้นก็ได้ยินเยอะนะ ยังดูเลยว่าเหมือนจริงหรือเปล่า ต้องถามคนที่ดู ต้องเอามาหน้าเทียบกันๆ จริงๆแล้วเมื่อก่อนไปออกงานก็เอาเพลงของ แบล็ควานิลลา” ไปร้องบ่อยนะ”

โดยในช่วงท้ายรายการ “แดน – แบงค์” ก็ได้ร้องเพลง “เวลาไม่เคยพอ” ด้วยกันเป็นครั้งแรก ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ขอบคุณ YT : IceBank Diary 

ขอบคุณ IG bank_athigit  , ice_napatcharin  

สำลัก อาหารติดคอ แนะวิธีปฐมพยาบาล ลดเสี่ยงเสียชีวิต

หมอเผยคนไทยอายุน้อยกว่า 42 ปี ถือว่าไม่มีภูมิคุ้มกันต่อ "ฝีดาษลิง"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ