“บอย พีซเมคเกอร์” เล่าเบื้องหลัง “พี่หมี” ซุ่มทำเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” ดีใจน้ำตาแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม “บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” โผล่เซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์” ในงานแต่ง เล่าเบื้องหลัง “พี่หมี” วางแผนล่วงหน้า 6 เดือน

“สารวัตรหมี” โพสต์บอกรัก “แพนเค้ก เขมนิจ” เผยภาพสวีต ครบรอบรัก 10 ปี

โรแมนติกและอบอวลไปด้วยความรัก สำหรับงานแต่งงานของนางเอกเรื่องราวดีดี แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ กับแฟนหนุ่ม “พี่หมี” พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังคบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ก็ตกลงเริ่มต้นชีวิตถือฤกษ์ดี 10 มิถุนายน 2565 จูงมือเข้าประตูวิวาห์

งานนี้เจ้าบ่าวป้ายแดงก็ทำเซอร์ไพรส์สำเร็จ ทำเอา “แพนเค้ก” ถึงกับดีใจน้ำตาแตก เมื่อนักร้องที่ชื่นชอบอย่าง บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ มาร้องเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” ให้ 

แต่งแล้ว! “แพนเค้ก เขมนิจ” ควงแขน “พี่หมี” วิวาห์หวาน เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์

ซึ่งนักร้องหนุ่มได้เล่าเบื้องหลังการวางแผนนาน 6 เดือนของ “พี่หมี” ไว้ว่า

“ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพรส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา  6 เดือนก่อนจะถึงวันนี้ ว่าถ้าน้องแพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน บอกตรงๆว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้ เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมากๆ วันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครับพี่หมีและน้องแพนมีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปครับ @khemanito @saksoonthorn_rise #panmeethesimplify” 

 

คอนเฟิร์ม! “แจ็คสัน หวัง” เตรียมบินร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย จัดเต็ม 1 ชั่วโมง

โควิดวันนี้ (10 มิ.ย.65) ติดเชื้อลดลง 2.8 พัน เสียชีวิตเพิ่ม 24 ราย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ