“เก้า สุภัสสรา” โสดไร้คนคุย รับเลือกเยอะขึ้น แย้มสเปกหนุ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “เก้า - สุภัสสรา ธนชาต” โสดไร้คนคุย รับผ่านมุมอ่อนแอมาได้เพราะเพื่อน แย้มสเปกหนุ่ม เลือกเยอะมากขึ้น

ไวได้อีก! “ปิงปอง” คัฟเวอร์ลุค “ลิซ่า BLACKPINK” อวดภาพปะทะตัวจริง แห่คอมเมนต์แซวสนั่น

คอนเฟิร์ม! “แจ็คสัน หวัง” เตรียมบินร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย จัดเต็ม 1 ชั่วโมง

ปักป้ายโสดแบบชัดเจน สำหรับนางเอกสาว เก้า - สุภัสสรา ธนชาต หลังก่อนหน้านี้ถูกจับตาว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มหน้าตี๋ เชา - ชวลิต ชิตตนันท์ แล้วหรือไม่ หลังจากไร้ความหวานผ่านโซเชียล

บวกกับว่าทางเพื่อนของดราสาวได้เผยคลิปแซวผ่านไอจีสตอรี่ถึงเก้าว่า “ถ้าโสดแล้วสวยขนาดนี้ หรือ เราต้องโสดกับเขาบ้างแบ๊ววว พี่เขาแอบไทด์อินตัวเองเฉยอะ” แต่ก้ยังไม่มีการยืนยันจากปากเจ้าตัวแต่อย่างใด

แต่ล่าสุดในช่องยูทูบ KaoSupatsara ของสาว “เก้า” ก็ได้ชวนเพื่อนซี้อย่าง “เดียร์น่า ฟลีโป” มาร่วมแจมพูดคุยเรื่องราวต่างๆในชีวิต และมีบางช่วงบางตอนที่ “เก้า” ยอมรับว่าโสดแล้ว และได้เล่าว่าผ่านทุกอย่างเมื่อต้องเผชิญกับความรักที่ไม่สมหวังมาได้เพราะเพื่อน  

“ผ่านมาได้เพราะเพื่อนที่มาอยู่ด้วยบ่อยๆ และตัวเราเองก็พยายามด้วยตัวเองด้วย อดีตจบไปแล้วก็คือจบไปแล้ว ปัจจุบันคือปัจจุบัน อนาคตคืออนาคต เพราะฉะนั้นอดีตมันไม่สามารถมากระทบปัจจุบันได้ถ้าเราไม่ไปตอบโต้หรือตอบสนองมัน ถามว่ามีมุมอ่อนแอไหม ก็มี แต่ช่วงแรกๆเพื่อนจะไม่รู้ จริงๆก็ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาก็คือหนักมาก

ถามว่า ณ ตอนนี้มีคนคุยไหม ก็ไม่มีเลย และอยากจะโฟกัสกับตัวเองมากๆ เพราะตั้งแต่มัธยมปลายมาก็ไม่เคยที่จะเว้นว่าง ไม่มีช่วงเวลาที่โสดเป็นปีเลย ก็ 4 – 5 เดือน แต่พอยิ่งอายุเยอะก็หาคนที่ถูกใจค่อนข้างยาก เพราะเรารู้แล้วว่าเราชอบอะไร เราต้องการคนแบบไหน เราเลือกเยอะขึ้น และเราอยู่ตรงนี้คนที่เข้ามาหาเราเป็นยังไง เราก็คิดเยอะอีกว่าเขาจะคิดยังไงกับเรา คล้ายๆกับเราค่อนข้างที่จะคัดคนเข้ามาในชีวิต ทั้งเพื่อน แฟน รวมถึงคนรอบข้างที่เรารัก เราก็ต้องดูหลายๆอย่างว่าเขาเข้ากับเราได้ไหม เข้ากับเพื่อนได้ไหม เราค่อนข้างที่จะโสด โสดนาน (หัวเราะ)

สเปกก็ชอบผู้ชายที่มีความคิด มีวุฒิภาวะ คุยด้วยแล้วเข้าใจ ซึ่งเก้าทำงานมาตั้งแต่เด็ก เข้าวงการและแคลสงานมาตั้งแต่เด็ก เพราะฉะนั้นเราเจอคนเยอะ สิ่งที่ต้องรับผิดชอบเยอะมาก แล้วเราก็ผ่านเรื่องราวมาเยอะมากๆ เวลาเรามีความทุกข์ เรารู้สึกว่าคนข้างๆเรา แฟนเราต้องเป็นเพื่อนสนิทเราได้ด้วย ต้องฮีลใจเราได้ด้วย”

ขอบคุณ YT : KaoSupatsara 

ขอบคุณภาพจาก IG supassra_sp 

แต่งแล้ว! “แพนเค้ก เขมนิจ” ควงแขน “พี่หมี” วิวาห์หวาน เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ