แต่งแล้ว! “ปาล์ม” วง MEAN ควง “เนย” แฟนสาวเผยเส้นทางความรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มือคีย์บอร์ดชื่อดัง “ปาล์ม - ปวีร์ ปรีซาวีรกุล” หรือ “ปาล์ม วง MEAN” จูงมือ “เนย” แฟนสาวนอกวงการเริ่มต้นชีวิตคู่ เข้าสู่ประตูวิวาห์

“ตาล กัญญา” ควงหวานใจเข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น แพลนอยากมีลูก 3 คน

“ฝ้าย นิชานันท์” สละโสด เข้าประตูวิวาห์แฟนหนุ่มนอกวงการ

หลังจากมือคีย์บอร์ดเจ้าเสน่ห์ ปาล์ม - ปวีร์ ปรีซาวีรกุล หรือ ปาล์ม วง MEAN เปิดตัวคบหาดูใจแฟนสาวนอกวงการ เนย - ภัสสภร กาญจโนภาส และทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมกราคม 2564 ท่ามกลางคำยินดีมากมาย

“ปาล์ม ปวีร์” วง MEAN ขอแฟนสาวแต่งงาน โมเมนต์น่ารักไม่เหมือนใคร

โดยทั้งคู่ได้แพลนเรื่องแต่งงาน แต่ด้วยโควิดทำให้เลื่อนออกไป และในที่สุดวันนี้ (18 มิ.ย.65) ก็ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ซึ่ง “ปาล์ม” ได้ควงเจ้าสาวคนสวยมาเปิดใจเรื่องราวดีๆกับสื่อมวลชน พร้อมเล่าถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่จนมีงานวิวาห์สุดชื่นมื่น 

 

เส้นทางความรัก?

ปาล์ม : “เรามารู้จักกันได้จากการที่ผมส่องไอจี วันนั้นก็ไถไปเรื่อยๆแล้วก็เห็นแล้ว ฟีลแรนด้อมเจอ ตอนนั้นบอกกับเพื่อนเลยว่าคนนี้ใช่เลย เห็นปุ๊บก็รู้สึกว่าอยากแต่งงานกับคนนี้เลย เพื่อนก็แซวว่าไม่มีทางหรอก ผมก็ติดตามเขา แล้วก็บอกกับเพื่อนอยู่เรื่อยๆ จากวันที่เจอก็ติดตามส่องเขาทุกวันไปเรื่อยๆ เชื่อว่าการส่องมันจะดึงดูดเขาให้มาเป็นภรรยาเราได้”

ส่องไอจีรูปไหนของเขาที่เรารู้สึกหลงเสน่ห์ในตัวผู้หญิงคนนี้?

ปาล์ม : “ทุกรูปเลยครับ เขาจะมีรูปหลายแบบ วันนี้เป็นนักศึกษา วันนี้เดินห้าง วันนี้เที่ยวต่างประเทศ ผมก็เข้าไปส่องทุกอย่างของเขา ดูว่าไลฟ์สไตล์เขาเป็นยังไง ทั้งไฮไลต์ สตอรี่ รูป เห็นว่าเขาร้องเพลงได้ ภาษาได้ แล้วก็มโนเองว่าเขาน่าจะมีนิสัยที่เข้ากับเราได้ แล้วก็มโนไปเรื่อยๆ บอกตัวเองทุกวันว่าคนนี้แหละใช่แล้ว คนนี้แหละต้องแต่งงานด้วย ตอนนั้นผมก็เป็นศิลปินแล้วด้วย จากที่ส่อง ทั้งหมดที่เป็นเขาที่ผมดูจากในไอจี ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกันเลย ผมก็รู้สึกว่าผมอยากจะแต่งงานกับคนนี้ คิดเอาไว้ แค่เห็นไอจีสตอรี่เขา ผมก็มีภาพชุดแต่งงานในหัวกับเขาแล้ว ก็เล่าให้เพื่อนฟังบอกกับเพื่อนตลอด แต่เพื่อนไม่เชื่อ”

เนย : “คือเวลาเขาส่องเขาจะส่องลึก จริงๆดูแล้วก็น่ากลัวอยู่นะ”

ปาล์ม : “ดูน่ากลัวอยู่นะ ผมไล่ไปจนรู้ว่าบ้านเกิดเขาอยู่ที่ไหน นิสัยดูเป็นยังไง เขาเรียนที่ไหน เพื่อนเขาเป็นยังไง คุณแม่เขาเป็นยังไง พี่ชายเขาเป็นยังไง เราเข้าไปดูหมด เข้าไปไล่อ่านสเตตัสของเขาว่าเขาพูด เขาแชร์ เขาสนใจเรื่องอะไรบ้าง พอเริ่มรู้ว่าเขาสนใจอะไร เราก็เริ่มโพสต์สิ่งที่เขาสนใจบ้าง เขาไม่ได้ติดตามผมหรอกครับ แต่ผมก็โพสต์”

เนย : “เนยเห็นว่าพี่ปาล์มมาตามเนย เนยก็เลยตามกลับ เพราะว่าเขาดังอยู่ แค่นั้นเลย ไม่ได้คิดอะไรเลย”

ปาล์ม : “ผมมารู้ว่าจริงๆแล้วเขาไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่ มีช่วงนึงเจอในฟีดบ่อย เขารู้สึกรำคาญ แต่ก็ฟอลโลว์กลับ”

ใครทักใครก่อนถึงได้มาคุยกัน?

ปาล์ม : “เริ่มจากที่ผมส่องเขาตลอด ทำให้ผมได้เห็นกิจวัตรของเขาตลอด จากที่ผมติดตามเขามาเป็นเดือน บังเอิญมากที่เขาแชร์เพลงวงมีน ผมก็เลยได้ที รู้สึกมีหวัง แต่ก็ไม่ได้ทักไปนะ เดี๋ยวเสียฟอร์ม ยังไม่ทักไปก่อน”

เนย : “เนยทักเขาไปก่อน เนยไดเร็คไปเพราะว่าเพื่อนเนยชอบพี่ปาล์มมาก แล้วตอนนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนเนย ก็เลยขอให้พี่เขาช่วยไปอวยพรวันเกิดเพื่อนเนยในโพสต์ให้หน่อย”

ปาล์ม : “ก็รู้สึกมีหวัง เราชอบเขา ตอนนั้นก็เชื่อว่าน่าจะได้แต่งงานกับเขา คิดว่าต้องทำให้ได้”

เนย : “เริ่มมาคุยกันจริงๆตอนช่วงวันเกิดพี่ปาล์ม เนยทักไปเบิร์ธเดย์พี่เขา หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ

ปาล์ม : “คุยกันแล้ว ผมก็ชวนเขาไปกินข้าวกัน”

 เนย : “แม่พยายามบอกตลอดว่าพี่ปาล์ม ไลก์เร็ว และไลก์ทุกรูปเลยดูมีอะไร เนยก็บอกไม่น่าจะแม่ เขาดังจะตาย แต่แม่บอกว่าแต่แม่มีเซ็นต์ แต่เราก็ยังไม่ได้คิดอะไร เป็นปีเลยที่เราฟอลกัน เราก็ไม่ได้ดู ไม่ได้ส่องอะไรเขาเลย เพราะเราไม่ได้รู้สึกชอบเขาในตอนนั้น แต่พอได้คุยกันจริงๆ เราก็คลิ๊กกันเลย แล้วก็คบกันเลย ไม่มีช่วงค่อยๆคุย ค่อยๆเลื่อนสถานะ”

ปาล์ม : “เป็นเพราะที่ผ่านมาผมทำการบ้านมานานด้วย พอได้จังหวะคุยกันแล้วผมสามารถไปได้ทุกทางที่เขาจะไป ผมได้หมดเลย ด้วยเรามีอะไรที่คล้ายกันเยอะด้วย พื้นเพทางบ้าน สิ่งที่ชอบ การพูดการจา”

เนย : “ความสัมพันธ์มันไปเร็วมากๆ แม่รู้ก็อึ้งๆอยู่เหมือนกัน แต่เขาก็พอจะรู้อยู่แล้ว”

พอคบกันเป็นแฟนมันใช้ชีวิตลำบากไหมกับการคบคนดัง?

เนย : “ตอนนั้นก็นิดนึง เราไม่เคยคุยไม่เคยคบคนมีชื่อเสียง พอได้มาคุยกับพี่ปาล์ม เขาก็จะไม่ลงรูปเราเลย จนกว่าจะแน่ใจแล้วว่าคนนี้ใช่จริงๆ ตอนแรกเนยก็ไม่ค่อยโอเค แต่พอไปเรื่อยๆก็เริ่มรู้สึกชิน ปรับตัวได้ ไม่ได้ยากมาก เราก็ใช้ชีวิตกันปกติเลยเพียงแต่ในโซเชียลเราไม่ได้โพสต์รูปเปิดกันขนาดนั้น”

ปาล์ม : “ตอนนั้นที่ผมไม่ได้ลงรูปเขาเพราะผมก็ยังไม่รู้ว่าคนอื่นเขาคิดยังไงกับเรา ถ้าเราเปิดตัวไปแล้วมันมีฟีตแบคที่ไม่ดีกับเขา ก็กลัวเขาจะไม่โอเค ก็เลยใช้วิธีค่อยๆบอกแฟนคลับ เวลาไปงานผมก็จะพาเนยไปด้วยในบางครั้ง ให้แฟนคลับค่อยๆเห็นเขาไปเรื่อยๆ พอเรามั่นใจว่ามันไปในทิศทางบวกก็เปิดตัว แต่พอได้รู้ว่าเป็นสิ่งที่เขาติดอยู่ในใจเรื่องที่เราไม่ค่อยลงรูปเขา ผมก็เลยขอเขาแต่งงานผ่านการลงรูปเลย เพราะผมรู้สึกว่าเป้าหมายของการขอแต่งงานเพื่อให้ทุกคนรับรู้ว่าผมมีเขาคนเดียว ในโซเชียลก็ได้เห็นกันทุกคนเลยจะได้รู้กันว่าผมคบกันคนนี้อยู่”

เนย : “คบกันปีนึงแล้วก็ขอแต่งงาน จริงๆคุยกันมาตั้งแต่เดือนแรกๆที่คุยกันเลย”

ปาล์ม : “ผมก็เร่งสปีดครับ จริงๆถ้าแต่งตั้งแต่วันแรกได้ก็แต่งแล้ว ตอนนั้นผมไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมพยายามจะหาข้อมูลว่าการแต่งงานมันเริ่มยังไง เสิร์ชในกูเกิ้ลมันก็ไม่มี ก็รู้สึกเอ๊ะ มันคือยังไง จนพอถึงจุดนึง ผมก็รู้สึกว่ามันคงจะไม่มีวิธีอะไรตายตัวก่อนหลัง แค่ขอเขา”

แล้ว “เนย” ว่าไง เขาดังด้วยแล้วมาขอเราแต่งงาน คิดเยอะไหม?

เนย : “ก็ไม่ได้คิดอะไร ด้วยช่วงโควิดมันทำให้เราได้ใช้เวลาด้วยกันเยอะ พออยู่ด้วยกันทุกวันเราก็จะได้เห็นทุกๆอย่าง ซึ่งเราเข้ากันได้ทุกอย่างอยู่แล้ว เลยไม่มีอะไรให้ต้องคิดมากอะไรเลย ก็บอกเขาว่าถ้าพี่ปาล์มจะแต่งก็ขอแม่นะ”

ปาล์ม : “แม่เนยก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ ผมสร้างภาพมายาดีๆไว้ให้แม่เห็นด้วย (หัวเราะ)”

หลังจากแต่งงานแล้ววางอนาคตชีวิตคู่ไว้ยังไงบ้าง?

ปาล์ม : “ยังไม่ได้มีแผนอะไรครับ มันมีแต่แผนของผมที่ว่าตื่นมาทุกวันต้องทำให้เนยยิ้ม ให้เนยหัวเราะให้ได้ แค่นั้นเอง มันเป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดเวลาที่ผมได้เห็นเขายิ้มหรือหัวเราะ อยากทำให้เขามีความสุข หลังๆเขาจะเริ่มรีเควส ก่อนนอนทำให้เขาอารมณ์ดีหน่อย ผมก็จะต้องแต่งอะไรบ้าๆบอๆให้เขาดู”

เนย : “ดีใจที่มีเขาอยู่ตรงนี้ มันไม่มีใครที่จะอยู่ข้างๆเนยตลอด ใจเย็น ใจดีกับเนยเสมอ ทำให้เนยยิ้มได้จริงๆ แม้จะโกรธหรืองอนเรื่องอะไรก็ตาม คือไม่เกิน 5 นาที พี่ปาล์มก็จะทำให้เนยอารมณ์ดีได้ตลอดเลย เขาไม่ได้ตามใจเนยนะคะ แต่เขาทำให้เนยใจเย็นลงได้ ทำให้เรื่องยากๆเป็นเรื่องง่ายได้ เขาเป็นทุกอย่างให้กับเนย”

มีลูก?

เนย : “น่าจะยัง เรายังอยากจะไปเที่ยวกันก่อน รอให้พร้อมกว่านี้อีกนิด”

ปาล์ม : “ตอนนี้ผมก็ยังก่อนครับ ด้วยงานของผมยังต้องเดินทาง อาจจะต้องนิ่งกว่านี้นิดนึง ถ้าเกิดจะมีน้องก็อยากจะมีเวลาให้แม่และลูกมากพอ ไม่ค่อยอยากจะฝากไว้ให้เขาคนเดียว ตอนนี้ก็ขอเต็มที่กับงานก่อน ด้วยผมต้องทำสองบทบาททั้งนักดนตรีด้วย ค่ายเพลงด้วย ช่วงนี้ก็งานหนักอยู่เหมือนกัน”

สินสอด?

ปาล์ม : คงตอบเหมือนกับหลายๆคู่ว่าเรื่องสินสอดมันไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด เราก็ว่ากันไปตามพิธี จริงๆสินสอดที่สำคัญสำหรับผมที่ยกให้คุณแม่เขาเชื่อใจก็คือ ผมยกทั้งใจให้เนยไปหมดแล้ว เป็นเรื่องของความจริงใจมากกว่า ผมว่ามันประเมินค่าไม่ได้ ตรงนั้นมากกว่าที่มีค่าสำหรับเรา”

ระยะเวลาศึกษากันสั้นไม่ใช่ปัญหา?

ปาล์ม : “กว่าจะได้คบกัน ผมคบทิพย์เขามาแล้วปีนึง คือตามส่องเขาในทุกๆวัน ผมคบของผมอยู่คนเดียวมาปีนึงเต็มๆ แล้วค่อยมาคบกับเขาอีกปีนึงเต็มๆ แล้วก็ขอแต่งงาน จากนั้นก็มาเจอโควิด มันยิ่งทำให้ชัดเลยว่าหลังจากขอแต่งงานมาปีนึงเต็มๆที่เราอยู่ด้วยกันทั้งๆที่ขอแต่งงานแล้วก็ยิ่งรู้สึกว่าเรารักคนที่ใช่กับเราจริงๆ มันเลยไม่มีอะไรยากเลย”

คำมั่นสัญญาที่มีให้กัน?

ปาล์ม : “ไม่เคยมีเลยครับ ไม่เคยสัญญาอะไรกันเลย ผมไม่ค่อยพูดคำรักอะไรพวกนี้เท่าไหร่”

เนย : “พี่ปาล์มไม่เคยบอกรักเนยเลย ช่วงแรกๆเนยบอกรักพี่ปาล์มบ่อยมาก จนเนยเขินไป เพราะเขาไม่เคยบอกรักเนยบ้างเลย วันนี้ก็บอกอีกก็ได้ เนยรักพี่ปาล์มมาก หลังๆเนยก็ไม่ค่อยได้บอกเขา”

ปาล์ม : “คือผมเป็นคนที่ไม่ค่อยอินกับคำว่ารัก ด้วยเหตุผลที่ผมแต่งงานมันไม่ใช่เพราะคำว่ารัก ผมแค่อยากมีคนๆนี้เป็นส่วนนึงของชีวิตแค่นั้นเอง ผมรู้สึกว่าการแต่งงานจะเป็นวิธีที่เราได้เป็นหนึ่งเดียวกัน สำหรับบางคนอาจจะเรียกสิ่งนี้ว่าความรักก็ได้ ก็รักเนยเหมือนกัน”

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ