รวมภาพความประทับใจ 13 หนุ่ม DOMUNDI จัดเต็มเกินร้อยแฟนมีตติ้งครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




13 หนุ่ม DOMUNDI จัดเต็มเกินร้อย ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก สร้างดินแดนแห่งความสุข สนุกเหนือจินตนาการ

ประมวลภาพ JAY B เสิร์ฟความสนุก แฟนคอนครั้งแรกอัดแน่นความสุข

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ สำหรับ 13 หนุ่มในค่าย DOMUNDI นำโดย ซี - พฤกษ์ พานิช , นุนิว - ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม้ก - กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ , ณฐ - ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ , ติวเตอร์ - กรภัทร์ ลำน้อย , ยิม - ปริญญากรณ์ ขันสวะ , จิมมี่ - กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่ - สิทธิโชค เผือกพูลผล , เน็ต - สิรภพ มานิธิคุณ , เจมส์ - ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ ,  ปาร์ค - ภาณุภัทร อโนมกิตติ , ป้อปปี้ - รัชพงศ์ อโนมกิตติ และ มาร์ค - สรธรรศ์ บัวงาม

“ซี พฤกษ์” เตรียมโชว์พิเศษขึ้นแฟนมีตติ้งใหญ่

 

ที่ไม่เพียงประสบความสำเร็จในไทยเท่านั้น ยังโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย เพื่อเป็นการส่งความสุขถึงเหล่าแฟนคลับที่สนับสนุน 13 หนุ่มให้ฮอตต่อเนื่อง ค่าย DOMUNDI  จึงทุ่มทุนด้านโปรดักชั่นสูงกว่า 8 หลัก เนรมิตธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ให้เป็นเมืองแห่งความสุขจัดเต็มในงาน “1st Fan Meeting Concert of DOMUNDI” กับ “DMD LAND” ที่ขนโชว์มากมายมาเพื่อมอบความสุขให้เหล่าแฟนคลับได้กรี๊ดแสงแหบตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม ผ่าน DMD LAND  โดยแบ่งออกเป็น 7 ดินแดน ทั้ง Emotional, Poppy Love, Space Zone, Freedom, Hot Chaa, Happy Haha และ Night Life

เริ่มต้นความสนุกก็กรี๊ดแทบสลบกับโชว์แรกเปิดตัว 13 หนุ่มสุดฮอตในเพลง “หากเธอเคยรักใคร” ที่ “MANDEEWORK” สร้างสรรค์ขึ้นมา โดย 13 หนุ่มแจกสดใสพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ไปกันต่อด้วยเพลง “รักได้ป่าว” และค่อยๆ ทวีคูณความสนุกจากโชว์ในดินแดน Night Life ของ “มาร์ค” ที่รีมิกซ์เพลงอินเตอร์ให้ใจได้เต้นตามเป็นจังหวะเพลง ต่อด้วยความน่ารักแบบเกินต้านต่อกับคู่ “แม้ก - ณฐ” ที่แจกความคิ้วท์สมกับเป็นดินแดนของความรัก Poppy Love ซึ่งมอบความสุขนำหน้าคู่เพื่อนๆ ก่อนใคร และแตะมือด้วยคู่ของ “จิมมี่ - ทอมมี่” ให้ได้ปล่อยใจและความรู้สึกอิสระ ตามดินแดน Freedom ที่มาพร้อมเพลง “ขอวอน” โดยส่งไม้ต่อความสุขไปยัง Happy Haha  ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ความสนุกเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจาก “ปาร์ค – ป้อปปี้” ที่ชวนให้ยิ้มจนใจละลาย ปล่อยใจให้ลอยไปในอวกาศกับ Space Zone ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังดึงดูดความสุขจาก “ติวเตอร์ – ยิม” แน่นอนว่าต้องมีเพลงที่เข้ากับอวกาศอย่าง UFO จนต้องร้องโอ้โหเพราะจัดเต็มความสนุกให้คนในฮอลล์ได้คึกคักต่อเนื่อง

ฝั่งรุ่นพี่อย่างเฮีย “ซี พฤกษ์” จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์โซโลให้แฟนคลับได้ใจเต้นรัว พร้อมเปิดตัวคู่จิ้น อย่าง “นุนิว ชวรินทร์” ได้มาโชว์ความหวานและแจกความสดใสด้วยกัน อีกทั้งยังให้แฟนอินเตอร์ได้อินตามไปได้กับเพลง “Xue Mao Jiao” และ “Stuck With U” ที่ถ่ายทอดทุกความรู้สึกออกมาได้เป็นอย่างดีสมกับเป็นดินแดน Emotional ส่วนคู่ของ “เน็ต - เจมส์” ร้อนแรงแดนซ์กระจายด้วยโชว์จากเพลง “Trouble Maker” ไม่ให้เสียชื่อแลนด์ Hot Chaa เมืองแห่งความเร่าร้อนที่ปลุกไฟขึ้นมา

งานนี้เหล่าเจนเนอร์เรชั่นแรกของค่ายดูมันดิอย่าง ซี, แม้ก, จิมมี่, ทอมมี่, มาร์ค, ปาร์ค และ ป้อปปี้ ยังจัด โชว์พิเศษมาเสิร์ฟให้ได้เต้นตามแบบ non stop พร้อมกับเจนเนอร์ชั่น 2 “นุนิว, ณฐ, ติวเตอร์, ยิม, เน็ต และ เจมส์” ที่แตะมือมาสร้างความสุข รวมถึงยังมีเซอร์ไพร์สให้ได้กรี๊ดสุดเสียงจากเพื่อนร่วมรุ่นแรกกับหนุ่ม “จอส - เวอาห์ แสงเงิน”  ที่มาซัพพอร์ตชาวแก๊งดูมันดิในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ แถมงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ยังได้ชมการแสดงสดๆ เรียกเสียงกรี๊ดจิ้นกระจาย ครบทุกรส มาเต็มทุกอารมณ์อีกด้วย

เรียกได้ว่าตลอด 4 ชั่วโมงในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เต็มไปด้วยความสุขที่ 13 หนุ่มฮอตจากค่ายดูมันดิ ตั้งใจมอบให้แฟนคลับ โดยทุ่มเทฝึกซ้อมทั้งร้องและเต้นให้แฟนมีทติ้งครั้งแรกประทับใจทุกคนมากที่สุด และอยู่ในความทรงจำตลอดไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ