“เฟย์” เล่าโมเมนต์ “บอย” ขอเป็นแฟน ฝ่ายชายหวงขึ้นหลังสเตตัสชัดเจน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์” เล่านาทีหวานใจ “บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ขอเป็นแฟน เผยอีกฝ่ายหวงขึ้นหลังสเตตัสชัดเจน ขำๆเห็นความคลั่งรักของ “บอย” พร้อมทุกคน แฮปปี้ทริปเที่ยวสิงคโปร์พร้อมก๊วนเพื่อน

“เฟย์ พรปวีณ์” หวาน! ขอบคุณ “บอย ปกรณ์” ยกให้เป็นหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลในชีวิต

ความหวานพุ่งปรี๊ดยิ่งกว่าเดิม สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนักร้องสาว เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ หลังฝ่ายชายชัดเจนขอใช้สเตตัส “แฟน” และยังได้โพสต์โมเมนต์น่ารักๆลงอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังเพิ่งควงกันไปเที่ยวสิงคโปร์พร้อมเพื่อนฝ่ายหญิงด้วย

ชัดเจนแล้วจ้า! “บอย ปกรณ์” โพสต์ภาพหวาน “เฟย์” บอก ‘มีแฟนแล้ว’

ล่าสุดได้เจอสาว “เฟย์” เลยรีบคว้าตัวมาถามเรื่องที่เลื่อนสถานะและทริปเที่ยวกกระชับ เจ้าตัวก็ตอบอย่างเขินๆว่า

มิถุนาแล้วเป็นแฟนกันแล้ว?

“(ยิ้มเขิน) ก็ใช่ค่ะ ตามนั้นค่ะ”

เขาบอกว่าตอนขอเป็นแฟนเรียบง่ายเลย?

“ก็เรียบง่ายเลยค่ะ เหมือนเป็นโมเมนต์ที่วันนั้นสั่งข้าวแล้วนาน ก็เลยมีโมเมนต์เดตแอร์นิดนึง พี่เขาก็เลยพูดมา คิดว่าน่าจะเป็นแบบช่วงอารมณ์ดีอยู่ประมาณนี้ ตอนนี้เลยแล้วกัน เพราะว่าเราก็พอจะทราบอยู่แล้วว่าพี่บอยเขาอาจจะเป็นคนที่ไม่ชอบพิธีรีตองอะไรมาก ชอบง่ายๆ ชอบความธรรมชาติ ก็เลยได้จังหวะการขอเป็นแบบนั้น (ยิ้ม)”

จำที่เขาพูดกับเราตอนนั้นได้ไหม?

“จำได้ แล้วหนูต้องบอกหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ของ่ายๆเลยแบบ “เป็นแฟนกันนะ” ถามว่ารู้ว่าวันนี้ไหมเหรอ ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจาะจงเป็นวันนั้น แต่รู้ว่าวันนึงค่ะ เพราะเราคุยกันมานานในระยะเวลาที่สมควร ก็คิดว่าเขาก็มองไปถึงเรื่องนั้นเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาไม่ได้มีใครซีเรียสในเรื่องของสเตตัสเท่าไหร่ เพราะเราก็ทรีตกัน ดูแลกัน เหมือนคนที่สนิทกันที่สุดอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะมีการขอจริงๆจังๆไหม”

เราก็โอเคที่ไม่ต้องโรแมนติก?

“ไม่ได้เป็นคนที่ชอบพิธีการอะไรมากมายเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าถ้ามีพิธีการในครั้งแรกแล้วในโอกาสอื่นๆเขาก็จะต้องมีทุกๆพิธีการ ก็จะเหมือนเป็นการตั้งความหวังเกินไป ก็ดีแล้วค่ะ เริ่มแบบนี้จะได้มีความเสมอต้นเสมอปลาย ก็คือไม่มีอะไรเลย อันนี้ก็คือโอเคค่ะ (ยิ้ม)”

เขาเปลี่ยนไปไหม หลังตกลงเป็นแฟนกันหรือหวานขึ้นไหม?

“ที่จริงก็ไม่นะคะ รู้สึกว่าเขาก็ดูแลเราดีมาอยู่แล้ว มีความสนิทกันมากขึ้นอยู่แล้ว จะเป็นเรื่องของความสบายใจมากกว่า ก็อาจจะมีห่วงเพิ่มขึ้นนิดนึง แต่ว่าเรื่องอื่นๆก็ปกติดีค่ะ ยังน่ารักเหมือนเดิม”

หวงยังไงบ้าง?

“มีความรู้สึกแบบหวงแหน เป็นห่วงมากขึ้นเวลาที่เราจะทำอะไร คอยแนะนำ มีอะไรที่เขาช่วยเหลือได้เขาก็อยากช่วย”

“บอย” เป็นคนคลั่งรัก ซึ่งไม่ค่อยมีโมเมนต์แบบนี้ พอคบกับเราก็เยอะเลย?

“เฟย์ก็เห็นพี่บอยเป็นแบบนี้ครั้งแรกพร้อมๆกับทุกคนเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยเห็นพี่บอยในมุมนี้ ไม่ได้เคยเห็นเขาคบกับใคร ก็เลยไม่ได้เคยเห็นว่าเขาจะมีเวอร์ชั่นนี้ด้วย ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ดี แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มชินกับเวอร์ชั่นนี้ของพี่บอยค่ะ”

พอมีสถานะชัดเจนเรามั่นใจมากขึ้นไหม?

“ที่จริงรู้สึกมั่นใจอยู่แล้วตั้งแต่แรกที่คุยกัน เพราะว่าความมั่นใจมันมาตั้งแต่เริ่มจะคุยกันแล้วแหละ เพราะการที่เราจะคุยกับใครมันต้องมีเรื่องของความจริงใจเป็นอันดับแรกเลย ที่จะทำให้คนเราอยากสานต่อ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เราก็ไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่พูดตามตรง แต่มันก็เหมือนทำอะไรให้ถูกหลักตามขั้นตอนต่อไปค่ะ ก็ดีเหมือนกัน”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง “บอย” ค่อนข้างเกร็งกับท่าน?

“คุณแม่ก็จะเป็นแนวไม่ได้พูดตรงๆ แต่จะเป็นแนวแซวมากกว่าค่ะ อย่างวันที่พี่บอยลงรูปคุณพ่อก็มีมาแบบใครหยิกแก้ม หยิกแก้มได้ยังไง เจ็บไหม ก็เป็นแนวแซวแบบผู้ใหญ่ค่ะ คุณแม่ก็จะเป็นแนวว่าเพื่อนส่งข่าวมาเต็มเลย แต่จะไม่มีการถามแบบตรงๆ ก็ไม่ได้ห้ามค่ะ เพราะคิดว่าไม่น่าจะทันแล้ว (หัวเราะ) เพราะพี่บอยลงไปแล้วค่ะ”

ทริปเที่ยวสิงคโปร์เป็นทริปฉลองการเป็นแฟนไหม?

“ที่จริงไม่ได้เป็นการฉลองอะไร แค่ว่าสิงคโปร์เป็นประเทศที่ใกล้แล้วก็ใช้เวลาไปแบบสั้นๆ พอมีเวลาตรงกันพอดี ซึ่งเฟย์จะไปเที่ยวกับเพื่อนอยู่แล้ว พี่บอยมีเวลาว่างก็เลยไปแจมด้วยค่ะ (เปิดตัวกับเพื่อน?) ก็เคยเจออยู่แล้วบ้างค่ะ แต่ว่าเป็นการใช้เวลากับเพื่อนๆนานเยอะที่สุดก็ทริปนี้ค่ะ เพื่อนๆก็ไม่มีอะไรห้ามอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ก็จะสนับสนุน เราก็จะเป็นสายศัพพอร์ตเพื่อน เพื่อนก็เป็นสายซัพพอร์ตเรา”

ทริปนี้มีอะไรพิเศษไหม?

“ก็ไม่มีค่ะ ถ้ามีก็คงจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน เพราะปกติถ้าอยู่ในประเทศไทยกิจกรรมก็จะวนๆ พอแบบนี้ก็จะได้ไปที่ใหม่ๆด้วยกัน ได้ทำกิจกรรมใหม่ๆด้วยกันประมาณนั้นมากกว่า (ได้เรียนรู้กันมากขึ้น?) ใช่ค่ะ ก็นิดนึงค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ”

 

“บอย โกสิยพงษ์” แชร์ประสบการณ์เจ็บหน้าอกแบบจุกๆ ตรวจพบเส้นเลือดหัวใจตีบ 80% ทำบอลลูนหัวใจด่วน

“แพนเค้ก - พี่หมี” ควงคู่เปิดใจในวันสละโสด เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ