“ปุ้ย ปิยาภรณ์” คอนเฟิร์ม! MUT 2022 เข้มข้น ดุเดือด สาวงามต้องสตรอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” คอนเฟิร์มเอง Miss Universe Thailand 2022 สนุกแน่ ทวีความเข้ม ข้น ดุเดือด และชาเลนจ์มากขึ้น

เริ่มแล้ว! TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ภายใต้คอนเซปต์ “NEW BEGINNINGS”

ถึงเวลาลุ้นอีกแล้ว! สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” (Miss Universe Thailand 2022) ที่เริ่มออกสตาร์ทหาตัวแทนสาวงามที่สตรองครบเครื่อง เพื่อเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยไปช่วงชิงมงกุฏ “มิสยูนิเวิร์ส” ปลายปีนี้ และลุ้นคว้ามงสามกลับไทย

ต้องบอกว่าเรียกกระแสฮือฮากันตั้งแต่ทางกองประกวดปล่อยคอนเซ็ปต์แบบสับแบบใหม่ “NEW BEGINNINGS” หรือ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” ค้นหาสาวงามทรงพลังสู่เวทีจักรวาล  

ออกสตาร์ท! ชมโฉมผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2022 ใกล้ชิดครั้งแรก กิจกรรมถ่ายภาพนิ่ง  

เริ่มแล้ว! TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ภายใต้คอนเซปต์ “NEW BEGINNINGS”

โดย “ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้อำนวยการกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” เปิดเผยว่าปีนี้ดุเดือด เผ็ด มัน เข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมาแน่นอน!

“ที่ผ่านมาก็แน่นอนว่าต้องมีความมั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง นั่นคือ REAL U และเมื่อมีความมั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเองแล้วก็ต้องมีแพชชั่น ถ้าไม่มีแพชชั่นก็จะทำอะไรไม่สำเร็จ ก็เลยเป็น POWER OF PASSION

ส่วนปีนี้คอนเซ็ปต์ของเราก็อย่างที่เคยบอกไปว่าก็คงต้องเป็นอะไรใหม่ๆที่เราต้องมาเริ่มกันใหม่ เราจะมีความเป็นเท็กซ์เข้ามามากขึ้น เข้าสู่ช่วงทำอะไรใหม่ๆร่วมกัน และปีนี้คุณสมบัติของการคัด GOLDEN TIARA ก็คงจะสนุก เราก็จะต้องฉีกไปจากปีที่แล้ว จะมีความเข้มข้น ความท้าทาย บอกได้เลยว่าเปลี่ยนไปจากปีที่แล้ว

NEW BEGINNINGS มาเริ่มต้นกันใหม่ ไม่ว่าปีที่แล้วมันจะเป็นยังไงก็ตาม เราเริ่มใหม่ทุกปี รูปแบบการคัดเลือกก็ตามมาตรฐานของเรา แต่ปีนี้เรามีมาสเตอร์ที่จะมาช่วยคัดเลือกมากขึ้น อย่าง น้ำตาล ชลิตา , มารีญา และ อแมนด้า ออบดัม เราแยกคุยนะ เพราะแต่ละคนเขาไม่ยอมหรอก มาสเตอร์เขาก็จะขิงกันเอง เด็กเขาต้องปัง ปีนี้ชาเลนจ์มาแน่

พูดตรงๆ 3 มาสเตอร์ถ้าเด็กบ้งแม่ปุ้ยด่าเลยนะ เพราะฉะนั้นเราเหมือนแบกภาระเด็ก 10 คน ไว้ในมือ เด็กต้องแข็งแกร่งเพื่อเข้าไปรอบลึกให้ได้ การชาเลนจ์ดุเด็ด เผ็ด มัน มากขึ้น TOP 10 ของเราต้องสตรองมาก ก็ต้องลุ้นว่าใครจะไปยืนอยู่จุดที่จะไป “ยูนิเวิร์ส” ปีนี้น่าจะสนุก” 

ปังได้อีก! TPN ดึง 3 นางงาม “น้ำตาล – มารีญา – อแมนด้า” นั่ง Queen Master ร่วมเฟ้น MUT 2022

แฟนนางงามห้ามพลาด! สามารถติดตามผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2022 รวมถึงทางโซเชียลมีเดียของกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

โดย “รอบ Swimming Suits Competition” จะจัดขึ้นวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 รวมถึงใน “รอบ Preliminary” วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 และ “รอบ Final” วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 สาวคนไหนจะครองมงกุฎสุดล้ำค่าและเป็นตัวแทนสาวไทยไปเฉิดฉายบนเวทีจักรวาล รวมลุ้นและเชียร์ไปพร้อมๆกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ