อาลัย ‘เอ็ดเวิร์ด แวนโซ’ นักร้องนำวงคาไลโดสโคป เสียชีวิตหลังต่อสู้มะเร็งปอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาลัย ‘เอ็ดเวิร์ด แวนโซ’ นักร้องนำวงคาไลโดสโคป เจ้าของฉายาร็อด สจ๊วตเมืองไทย เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังต่อสู้มะเร็งปอด

ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หรือ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ โพสต์เฟซบุ๊ก โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ยืนยันว่า เอ็ดเวิร์ด แวนโซ หรือ ทุย นักร้องนำวง 'คาไลโดสโคป' วงดนตรีเฮฟวีเมทัลรุ่น ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงเวลา 00.13 น. วันนี้

โดย ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และอาลัยยิ่งต่อการจากไปของ ทุย (เอ็ดเวิร์ด แวนโซ) นักร้องนำคณะคาไลโดสโคป เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 00.13 น.ของคืนวันที่ 25 มิถุนายน 2565 หลังต่อสู้กับมะเร็งปอดมาเป็นเวลานาน ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี”

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯเผยไทยเจอมรสุม เตือน 39 จังหวัด ระวังฝนตกหนัก

โควิดวันนี้ (25 มิ.ย.65) ผู้ป่วยใหม่ 2,235 ราย ปอดอักเสบ 602 ราย

สำหรับ เอ็ดเวิร์ด แวนโซ เป็นนักร้องเป็นนักร้องนำวง 'คาไลโดสโคป' ที่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และได้รับฉายาว่า 'ร็อด สจ๊วตเมืองไทย' โดยมีผลงานเพลงที่หลายคนจดจำได้ร่วมกับทางวง ไม่ว่าจะเป็น กระชากใจ, เพราะเรานั้น...คู่กัน, เหนือกาลเวลา เป็นต้น

ในปี 2560 เจ้าตัวได้สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการสมัครแข่งในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 6 นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เข้ารับการผ่าตัดดวงตาเนื่องจากอาการจอประสาทตาทะลุ และมีการขอรับบริจาคเลือดซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้เป็นการผ่าตัดครั้งที่ 4 ของเจ้าตัว หลังจากที่ล้มป่วยและเข้ารับการผ่าตัดไตรักษาโรคมะเร็งซึ่งยังต้องรักษาด้วยการทำคีโมมาโดยตลอด

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ