สาวงาม MUT 2022 ประชันไหวพริบ “คีย์เวิร์ดสุดหิน” รอบ AUDITION ชิงเข้า 30 คนสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกได้ว่า LIVE แตกอีกครั้ง! กับ EP 2: THE CHOSEN ONES ของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ในรอบ “AUDITION” การประชันไหวพริบกันอย่างถึงพริกถึงขิงกับ “KEYWORD” ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเวที MUT เพื่อหาผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายที่จะเป็นก้าวใหม่แห่งเวทีประกวดสาวงามระดับโลกต่อไป

เริ่มแล้ว! TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ภายใต้คอนเซปต์ “NEW BEGINNINGS”

สวยไม่มีแผ่วกับสาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” (Miss Universe Thailand 2022) ทั้ง 43 คน ที่ได้เผยโฉมพร้อมกันอีกครั้งในวันนี้ (3 กรกฎาคม 2565) กับลุคที่มาดมั่นของสาวยุคใหม่ เพื่อแข่งขันในรอบ AUDITION ชิงพื้นที่ 30 คนสุดท้าย ซึ่งจัดขึ้น ณ Q STADIUM ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The Emquartier Shopping Complex) 

ประกาศแล้ว! 45 สาวงามผ่านเข้ารอบออดิชั่น “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ก่อนคัดเหลือ 30 คนสุดท้าย

สำหรับกฎกติกาในรอบ AUDITION​ ในปีนี้ คะแนนที่ใช้ในการตัดสิน ผู้เข้าประกวด มีทั้งหมด    4 ด้าน 

คือ 1.First Impression (ความประทับใจแรก) 2.Confidence (ความมั่นใจ) 3.Intelligence (ไหวพริบ)  และ 4.Passion (ความมุ่งมั่น) ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้เข้าพบเหล่าคณะกรรมการคัดเลือก (Selection Committees) เพื่อให้คะแนนด้าน First Impression ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในส่วนในห้อง Audition ผู้เข้าประกวดจะได้สุ่มเลือก KEYWORD และต้องแสดงทัศนคติเกี่ยวกับคำ KEYWORD นั้น ภายในเวลา 30 วินาทีเพื่อให้ Selection Committees ได้ให้คะแนนด้าน Confidence (ความมั่นใจ) , Intelligence (ไหวพริบ) และ Passion (ความมุ่งมั่น) เพื่อให้การแข่งขันรอบ Audition ในวันนี้เข้มข้นและดุเดือดมากยิ่งขึ้น 

ปีนี้คณะกรรมการคัดเลือกจะไม่เห็นหน้าและไม่ทราบว่าผู้เข้าประกวดที่ตอบคีย์เวิร์ดคือใคร และเมื่อการลงคะแนนเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วประตูจึงจะเปิดออกเพื่อให้คณะกรรมการได้พบกับผู้เข้าประกวดและถามคำถามเพิ่มเติม

​สำหรับรางวัล “โกลเด้น เทียร่า” (Golden Tiara) ในปีนี้ โหดขึ้นเพราะผู้ที่ได้รับ “โกลเด้น เทียร่า” จะต้องมี Selection Committees เกิน 80% (กรรมการ 11 คน จาก 14คน) ลงคะแนนให้ครบทั้ง 3 ด้าน คือ Confidence , Intelligence และ Passion ซึ่ง “โกลเด้น เทียร่า” จะไม่ได้การันตีการเข้ารอบ แต่ผู้เข้าประกวดจะได้รับคะแนนพิเศษ เป็น Extra Point จากคะแนนที่ได้รับจากคณะกรรมการเพิ่มไปอีก 5 คะแนน

โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 43 คนได้ฟาดไหวพริบความสามารถในการกล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับ “KEYWORD” ภายในเวลา 30 วินาที หลังม่านที่คณะกรรมการเห็นเพียงเงาเท่านั้น ก่อนจะออกมาอวดโฉม พร้อมตอบคำถามคณะกรรมการกันอย่างร้อนแรง

“พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ค้นหาสาวไทยชิงมงกุฎเวทีจักรวาล

ซึ่ง KEYWORD แต่ละคำเรียกได้ว่า “สุดหิน” ตั้งแต่ประเด็นสังคม การเมือง ความหลากหลายทางเพศ สิ่งแวดล้อม และ เทคโนโลยี โดยสาวงามผู้พิชิตคีย์เวิร์ดเหล่านี้ได้ต้องทำการบ้านมาอย่างหนัก และมีความรู้รอบตัวอย่างมาก ซึ่งเหล่าสาวงามทั้งหมดก็ทำได้ดีอย่างเฉือนกันไม่ลง เรียกเสียงฮือฮาตลอด LIVE สำหรับผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย และรางวัล Golden Tiara จะประกวดผลภายในวันนี้ (3 ก.ค. 65)

โดยสาวงามที่ตอบคำถามสุดปังคว้า Golden Tiara ได้แก่ 

1. นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ (นิโคลีน)

2. นิต้า - ณิษฐกาณต์ อักษรวรรณ

ติดตามความเคลื่อนไหวการประกวด Miss Universe Thailand 2022 ที่ : //www.pptvhd36.com/miss-universe-thailand-2022

“แอนชิลี” กับโมเมนต์การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ส่งกำลังใจ MUT 2022 ก่อนส่งต่อมงกุฎ

ปังได้อีก! TPN ดึง 3 นางงาม “น้ำตาล – มารีญา – อแมนด้า” นั่ง Queen Master ร่วมเฟ้น MUT 2022

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ