“เบิร์ด ธงไชย” เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ แย้มมีเซอร์ไพรส์แน่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์” ออกอัลบั้มใหม่ ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “BIRD 22” ให้เป็นของขวัญแฟนคลับ เผยเตรียมระเบิดความมันคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 3 ปี แย้มเซอร์ไพรส์เพียบ

“เบิร์ด ธงไชย” สุดภูมิใจ เข้าพิธีรับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์

“อั้ม พัชราภา” ดีใจเจอ “เบิร์ด ธงไชย” แซวตัวเองตื่นเต้นจนหน้าเกร็ง

สมการรอคอยแน่นอน เมื่อนักร้องซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ มอบความสุขให้กับแฟนๆในคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี

“SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด” ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งเปิดจองบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ 

นอกจากคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะเกิดขึ้นแล้ว ในปีนี้ “พี่เบิร์ด” ยังมีของขวัญสุดพิเศษ เป็นอัลบั้มที่ 22 มามอบให้กับแฟนๆด้วย ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “ BIRD 22” ด้วย  โดยเจ้าตัวได้มาพูดคุย ถึง10เพลงในอัลบั้มใหม่ พร้อมเปิดอีก8เพลงที่เหลือ ให้ฟังพอเป็นน้ำจิ้ม ก่อนปล่อยให้ฟังเต็มๆผ่านทุกช่องทาง

สำหรับคอนเสิร์ตนั้น “พี่เบิร์ด” บอกว่า “ไม่ต้องพูดถึง จัดหนัก จัดเต็มอย่างแน่นอน เพราะคิดถึงทุกคนมากๆอยากเจอ อยากพูดคุย อยากได้ยินเสียงกรี๊ด ซึ่งมันถึงเวลาที่ทุกคนจะมีความสุขแล้ว ก่อนประกาศเตือนอย่าใส่ส้นสูงมาเด็ดขาด ส่วนแขกรับเชิญที่หลายคนอยากรู้ว่าครั้งนี้จะมีใครบ้างนั้นขออุบไว้ก่อน”

“ตงตง กฤษกร” เคลียร์ชัด! ไม่ใช่คู่รักหวานเวอร์ ซุ่มเลิกเงียบ

“แพทริเซีย” เล่าวินาที “โน้ต วิเศษ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ