“ฟิล์ม ธนภัทร” เคลียร์ ถูกโยงมือที่สาม บริสุทธิ์ใจสนิท “ปราง กัญญ์ณรัณ” แค่พี่น้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ” เคลียร์ชัดสนิท “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” แค่พี่น้อง ยันบริสุทธิ์ใจ ไม่ซีเรียสถูกจับตาโยงมือที่สาม

เส้นทางรัก 10 ปี “โต้ง – ปราง” รักแรก รักรีเทิร์น ขอแต่ง สู่การยุติความสัมพันธ์

จากปาก “ปราง กัญญ์ณรัณ” รับเลิก “โต้ง ทูพี” ยุติรัก 10 ปี

เรียกว่าถูกจับตาทันที สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ” ที่โคจรมาร่วมงานกับนางเอกที่เพิ่งโสดหมาดๆอย่าง “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” และดูสนิทสนมกันพอสมควร ทำให้ฝ่ายชายถูกจับโยงว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า หรือจะมาช่วยดามใจ

ล่าสุดหนุ่ม “ฟิล์ม” ก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้พร้อมยืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์ใจและสนิทกับ “ปราง” ในฐานะพี่น้อง  

“ก็ได้ทราบข่าวครับ ก็เป็นเรื่องปกติ เราทำงานด้วยกัน เราสนิทกัน แล้วเขาก็มีข่าวพอดี มันก็ไม่แปลกที่เราจะถูกโยง ถูกจับตามอง ก็เป็นเรื่องปกติ ถามว่าซีเรียสไหมส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสครับ ผมรู้สึกว่าก็เป็นอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ได้คุยกันเรื่องนี้ไหม?

“ก็มีคุยกันบ้าง ก็เข้าใจเขาตั้งใจแรก แต่บอกเลยว่าก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ”

ถูกมองว่ามาดามใจ?

“ด้วยความที่สนิทกันมากกว่า คือด้วยความเป็นพระเอกนางเอก ผมรู้สึกว่าการที่เราไม่มีกำแพงตอนเราเล่นละคร เราสนิทกันมันทำให้เรากล้าที่จะเล่น เราเต็มที่ เต็มร้อยทั้งสองฝ่าย มันก็ทำให้ผลงานของเราออกมาดี ผมก็เลยไม่ซีเรียสกับข่าวสักเท่าไหร่ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามันต้องถูกโยงเป็นเรื่องปกติ”

ช่วงที่เจอกันเขามีเศร้าไหม?

 “พี่ปรางก็เป็นปกติทุกอย่างเลย ถามว่าเขาปรึกษาไหมก็มีพูดบ้างนิดหน่อย ผมก็บอกเขาว่าพี่เลือกอะไรก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพี่ (เขาไว้ใจเราระดับหนึ่ง?) ก็ทำงานด้วยกัน มันแปลกไหม ก็มีพูดบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ลึกอะไรมาก”

ซีเรียสไหมโดนโยง?

“ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเรารู้อยู่แก่ใจ ว่าเราไม่ได้เข้าไปในความสัมพันธ์แบบนั้น เราเข้าไปแบบเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานกัน เราบริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้”

ช่วงที่คอมเมนต์แซวกันกลัวโดนโยงไหม?

 “คอมเมนต์ผมถ้าใครตามอ่านจะรู้ว่าเราบริสุทธิ์ใจมาก เราเพียวมากที่จะเข้าหาเขา คือเป็นเหมือนเพื่อนพี่น้อง เป็นคอมเมนต์กวนๆมากกว่า มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ”

เราชื่นชอบเขาอยู่แล้ว?

“ก็ชื่นชอบเขาจริงๆ หมายถึงว่าเราปลื้มเขา ด้วยความสวยของเขา แต่อย่างที่ผมบอกไป ผมเข้าหาพี่ปรางด้วยความสัมพันธ์ที่เป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นแบบนี้มันดีที่สุด”

แล้วในอนาคตมีโอกาสเป็นไปได้ไหม?

 “ในอนาคตมันก็เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ แต่ทุกวันนี้มันเป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้องจริงๆ แล้วสบายใจที่มันเป็นแบบนี้ ผมว่าเป็นแบบนี้ ตอนนี้ มันดีที่สุดแล้ว อนาคตเป็นเรื่องของมัน ไม่มีอะไรจริงๆครับ ไม่มีอะไรจริงๆ”

“ปราง” บอกว่าเกรงใจคนที่ถูกโยงด้วย?

 “อันนี้จริงๆก็เคยพูดกันไปแล้ว เวลาเล่นละครด้วยกันเราก็มีพูดกันบ้าง เหมือนเขาก็มาขอโทษ เราก็บอกเขาไปว่าเราไม่ได้โกรธอะไร ผมซัพพอร์ตพี่อยู่แล้ว แค่นั้นเลย ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็สบายใจครับ ไม่ได้โกรธอะไรเขาจริงๆ”

หลังจากอาจจะถูกจับตามอง เราเกร็งไหมในการเข้าหาหรือพุดคุยกับเขา?

“ผมว่าสิ่งที่ผมทำมันก็บริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ก็ไม่เกร็งนะ ต้องเกร็งเหรอ (ยิ้ม) สบายๆเป็นตัวเอง เพราะเราก็บริสุทธิ์ใจอยู่แล้วครับ”

 ถ้าอนาคตมันพัฒนาได้ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ?

“อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่พูดได้แค่ว่า ณ วันนี้ ณ ปัจจุบันนี้ เราเป็นพี่น้องกันแบบบริสุทธิ์ใจจริงๆแล้วมันก็ดีอยู่แล้ว ก็ขอเก็บความสัมพันธ์แบบนี้ไว้ดีกว่า”

เวลาทำงานด้วยกันเขินไหม ด้วยความที่เราปลื้มเขาอยู่แล้ว?

“ก็มีครับ แต่เขาไม่เคยเชื่อผมเลย (หัวเราะ) ด้วยความที่ผมเข้าหาเขาแบบนี้ด้วยมั้ง แบบเป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็พูดกับเขาตรงๆ ก็คือเป็นการทำงานแบบร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ เป็นพี่น้องกันแบบร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆครับ ถามว่าเขาน่ารักไหม สเปกเหรอ คือพอแก่แล้วเริ่มไม่มีสเปกแล้ว แต่ถามว่าสวยไหม สวย สวยมาก สวยครับ (เคลียร์ชัดว่าไม่มีอะไร?) ไม่มีอะไรจริงๆ เคลียร์นะครับ (ยิ้ม)”

ขอบคุณ IG ladiiprang , film.thanapat

“โต้ง ทูพี” เคลื่อนไหว หลัง “ปราง กัญญ์ณรัณ” เปิดใจจบรัก 10 ปี

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลหญิงสด AVC Cup 2022 ไทย พบ ไชนีส ไทเป พุธที่ 24 ส.ค. 65

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ