“เฟย์” เล่าเส้นทางความรัก “บอย ปกรณ์” ตั้งแต่เริ่มจีบจนเป็นแฟนเปิดโหมดคนคลั่งรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์” เปิดใจถึงเส้นทางความรักกับ “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ตั้งแต่เริ่มจีบกันจนเป็นแฟน ไม่กดดันมีหวานใจเป็นพระเอกดัง

รูปคู่มาแล้ว “บอย - เฟย์” สวีตต้อนรับเดือนแห่งความรัก

ต้องยกความคลั่งรักและอวดแฟนให้พระเอกดัง “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับนักร้องสาวหน้าใส “เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือ “เฟย์ FFK” ก็รัวโมเมนต์สวีตไม่มีพัก ทำเอาคนโสดอิจฉากันเป็นแถบ

ชัดเจนแล้วจ้า! “บอย ปกรณ์” โพสต์ภาพหวาน “เฟย์” บอก ‘มีแฟนแล้ว’

ล่าสุดสาว “เฟย์” ก็ได้เปิดใจเล่าถึงเส้นทางความรักกับพระเอกคนดังตั้งแต่เริ่มโดนจีบ จนถึงวันที่ยอมตกลงเป็นแฟนกันในคุยแซ่บ SHOW พร้อมเล่าโมเมนต์ความคลั่งรักของฝ่ายชายให้ฟังด้วย

เปิดตัวกันไปกี่เดือนแล้ว?

“ประมาณ 3-4 เดือนค่ะ ถ้าตั้งแต่แรกกันมาเกือบปีค่ะ”

จุดเริ่มต้นของความคลั่งรักของ “บอย” มาจากอะไร?

“บอยปกติเขาเป็นคนค่อนข้างตรงๆอยู่แล้ว ค่อนข้างแสดงออก เวลามีโมเมนท์ที่แฮปปี้ เขารู้สึกว่าอยากจะแชร์ออก เขาก็ทำตามที่ตัวเองรู้สึกแบบนั้นเลย”

เริ่มจีบตอนไหน?

“เฟย์กับพี่บอยรู้จักกันอยู่แล้ว แต่พอถึงเวลาที่เขาอยากจะคุยอยากจะรู้จักจริงๆเนี่ยก็คือส่ง DM มาหาเลย ปรกติมีคุยกันอยู่แล้วบ้าง แต่อันนี้ส่งมาบอกว่า ถ้าอยากทำความรู้จักโอเคไหม เฟย์ก็บอกประมาณว่าทำความรู้จักกันไปเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน”

ทำยังไงให้ “บอย” คลั่งรักขนาดนี้?

“ที่จริงก็ไม่ได้ทำอะไรเลยนะ ก็คุยกันปกติ แต่คิดว่าตัวพี่บอยเองเขาเป็นคนมีโมเมนท์หวานๆมากกว่าหน้าตาอยู่แล้วด้วย”

ภาพลักษณ์ดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้ กังวลไหม?

ตอนแรกๆก่อนที่จะคุยจริงจังก็มีได้ยินมาบ้าง แต่ฟังหูไว้หู พอคุยไปก็มีหลายๆอย่างที่เรารู้จักมากขึ้น รู้สึกว่ามั่นใจและเชื่อใจได้”

ตอนที่เขาส่ง DM มาครั้งแรกมีเขินไหม?

“ตอนที่พี่บอยคุยกับเฟย์เขาคุยแบบจริงจังมาก ยิ่งตอนแรกที่ DM มาคือติดความขี้เล่นหรืออะไรยังงั้นเลย เราอาจจะไม่ได้รู้สึกเสียอาการแต่แบบตกใจมากกว่า ทำตัวไม่ถูกว่าจะยังไงดี ถามว่าสเปคเลยไหม เป็นคนโตกว่าที่ดูแลเรา ก็ตรงอยู่ ชอบผู้ชายตี๋ ผู้ชายสูง”

มุมที่เขาอยู่กับเราเป็นคนยังไง?

“ก็ยังเป็นคนขี้เล่น เป็นคนเฟรนลี่เหมือนกัน แต่จะมีมุมหวานๆที่เราไม่เคยรู้จักเขาผ่านสื่อมาก่อน อย่างการดูแลเทคแคร์ การเป็นห่วง ค่อนข้างอยากคุยกับเราตลอดเวลา มีมุหวานๆที่เฟย์ไม่คิดว่าพี่บอยจะเป็นเหมือนกัน”

มีงอนกันบ้างไหม?

“จะมีบ้างเหมือนกัน แต่เป็นเรื่อเล็กๆน้อยๆ อย่างเวลาไปไหนลืมบอกบ้าง อยู่กับเพื่อนสนุกเพลินก็ลืมบ้าง ก็จะเป็นพี่บอยงอน เราก็ตามง้อแบบขำๆไป”

เรียกแทนกันว่าอะไร?

“เริ่มเรียกจากคุณ แล้วก็เรียกชื่อ มีเรียกพี่บอยบ้าง ถ้าในโมเมนต์เล่นๆหน่อยก็จะเป็นบูบู้”

ตอนขอเป็นแฟน?

“เรียบง่ายมากค่ะวันนั้น วันนั้นไปทานข้าวกันสั่งอาหาร แล้วอาหารดันรอนาน แล้วเค้าก็พูดขึ้นมาเลยสั้นๆเลยเป็นแฟนกันมั้ย เราก็พยักหน้า ไม่มีอะไรให้เรารู้ก่อนเลยว่าวันนั้นจะขอ แต่ก็คุยกันในระดับที่ว่าสนิทกันประมาณนึงอยู่แล้ว ดูแลกันเป็นคนพิเศษที่สุดอยู่แล้ว ตอนแรกคิดว่าตอนขอคงไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอถึงเวลาจริงๆก็มีความรู้สึกตื่นเต้นนิดนึง เหมือนเป็นเหตุการณ์ที่เราเองไม่ได้เจอมานานแล้วด้วย”

“เฟย์ พรปวีณ์” หวาน! ขอบคุณ “บอย ปกรณ์” ยกให้เป็นหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลในชีวิต

กดดันไหมเป็นแฟนพระเอกดัง?

“ไม่ได้กดดัน เพราะรู้สึกว่าเราทำทุกอย่างเป็นปกติดีที่สุดแล้ว อาจจะด้วยที่เราอยู่วงการมาตั้งแต่เด็ก ทุกอย่างที่ทำออกมาเราก็กึ่งๆรู้ว่าอะไรเหมาะสมอะไรไม่เหมาะสม อยากทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติมากกว่า”

“บอย” ตัดสินใจเปิดตัวใช้คำว่าแฟน ก็โดนสื่อจับจ้องรู้สึกยังไงบ้าง?

“ที่จริงเป็นเรื่องที่เขาใจได้อยู่แล้ว เราทำงานตอยู่ตรงนี้เวลาทำอะไรออกมาก็มีความเป็นสาธารณะอยู่แล้ว ก็มองว่าน่ารักดีที่มีการแชร์ออกไปมากกว่า”

ผู้หญิงทรงอิทธิพลต่อ “บอย” นอกจากคุณแและวันใหม่?

“ต่อหน้าสื่ออาจจะดูเหมือนคนมีอิทธิพล แต่ความจริงแล้วอาจจะไม่ได้มี เรื่องพี่บอยออกสื่อ ปกติตัวเฟย์เวลาจะทำอะไรค่อนข้างเป็นไพรเวทนิดนึง แต่ว่าพอเราอยู่ไปสักพักนึง เจอแบบนี้ไปสักพักนึงค่อนข้างชินแล้วก็รู้สึกว่าน่ารักดี”

เปลี่ยนเสือเป็นแมว?

“อาจจะเป็นด้วยลุคคนทีหนวดมีเครา แล้วเฟรนลี่ด้วย คนอาจจะเอามาประกอบกันด้วยลุคของเขาเลยทำให้ดูเหมือนผู้ชายเจ้าชู้ สำหรับเฟย์ไม่ได้คิดว่าพี่บอยเป็นคนเจ้าชู้ จากความที่รู้จักกันมา และด้วยนิสัยของเขาที่แบบตรงไปตรงมาและเปิดเผยมาก เค้าเป็นคนที่ไม่มีอะไรปิดบังเลย มีอะไรจะเล่า”

ผ่านด่าน “น้องวันใหม่” ได้ยังไง?

“อาจจะเป็นความเป็นพี่สาวหรือเปล่า เฟย์เข้าใจวันใหม่เขามีพี่น้องเป็นผู้ชายหมดเลย พอเจอพี่ผู้หญิงอาจมีอะไรอย่างอื่นที่เล่นกันได้ ตอนแรกเฟย์ก็แอบเกร็งนิดนึง รู้ว่าน้องวันใหม่หวงพี่ชายมาก แต่ตอนเจอน้องน่ารักมาก วิ่งเข้ามาเล่นด้วยปรกติเลย ก็รู้สึกสบายใจ หลังจากนั้นก็เจอกันเรื่อยๆไปทานข้าวไปดูหนัง”

ใครขี้อ้อนมากกว่ากัน?

“พี่บอยเป็นคนขี้อ้อนกว่า เวลาคุยกันเขาเป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้วด้วย บวกกับขี้เล่น ใช้เสียงก็เสียงเล็กเสียงน้อยมันอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้มูดมันดีขึ้น มีอ้อนขอกำลังใจบ้าง”

เวลามีคลิปหรือแคปชั่นหวานๆเขินไหม?

“ตอนแรกๆค่ะ พอระยะเวลามันผ่านไป ก็เริ่มชินกับความเป็นพี่บอยมากขึ้น แรกๆมีสกรีนบ้างว่าแบบนี้มันหวานไปมั้ยใช้คำนี้แทนดีกว่าไหม พอหลังๆก็ปล่อยแล้ว”

“เฟย์” เป็นคนโรแมนติกไหม?

“ก็ประมาณนึง ถ้ามีเทศกาลหรือโอกาส แต่อาจจะไม่ได้ในทุกๆวัน”

“บอย” ติดแฟนประมาณไหนเต็ม10?

“8 - 9 ค่ะ”

เป็นคนแรกที่ “บอย” เปิดตัว รู้สึกยังไงบ้าง?

“รู้สึกเซอร์ไพรส์ในตัวตนของพี่บอยที่แบบมีแฟน ก็รู้สึกว่าน่ารักดี (หวงขนาดไหน?) ความหวงมันคงต้องมีอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้เป็นคนที่งอแงหรือหวงโดยไม่มีเหตุผล หวงโดยปกติทั่วไปเวลาไปทำอะไรที่นาเป็นห่วง ต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตปกติกันทั่วไป ถามว่ามีหึงกันบ้างไหม ยังไม่เคยเจอโมเมนท์ที่มีอะไรให้ต้องหึง ก็คิดว่าคงจะมีในอนาคต (ยิ้ม)”

“บอย” ประกาศหวงแฟนออกสื่อ?

“น่าจะเป็นตอนที่เราไปเที่ยวทะเล พี่บอยจะเป็นคนที่ไม่ชอบให้แต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่พอไปเที่ยวทะเลก็เป็นเรื่องปกติผู้หญิงกับชุดว่ายน้ำมันเป็นของคู่กัน เวลาที่เราลงรูปเขาก็ไม่ได้ห้าม แต่เราก็ขอเขานิดนึง ไม่ได้ส่งให้สรีนแต่ขอเมนต์แซวนิดนึง ถ้ามีส่งก็ส่งให้ช่วยเลือกมากกว่าแบบไหนสวยกว่า”

อายุห่างกันกี่ปี?

“7-8 ปี ระยะห่างระหว่ายอายุมันไม่ใช่ว่าเราอยู่ในวัย 20 ต้นๆ เราโตแล้วทั้งคู่ มุมมองที่ไม่ตรงเป็นบางเรื่อง เฟย์มีน้องสาวอายุห่างกัน 10 ปี จะมีมุมมองของเด็กมาที่ตัวเราด้วย แต่พี่บอยไม่เคยได้เห็นมุมนั้นของเด็กๆก็จะมีการแชร์กันมากกว่า ไม่เชิงว่าความคิดเห็นไม่ตรงกัน”

ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน?

“เป็นไอเดียเพื่อนพี่บอยอีกที ตอนนั้นไปกับกรุ๊ปทัวร์ค่ะ มีประมาณ 5 คน เป็นประเทศที่เฟย์ชอบมากอยู่แล้ว พี่บอยเองก็ไปบ่อย ค่อนข้างคุ้นเคยกับสถานที่ ก็มีพาเราไปดู เราไปญี่ปุ่นหลายทีแต่ก็ยังมีอีกหลายโซนที่เราไม่เคยไปเปิดโลกอีกแบบนึง”

ทริปนี้ตามใจทุกเรื่องไหม?

“ก็กึ่งๆทุกเรื่อง เพราะเเฟย์จะเป็นคนวางแพลนทริปนี้อยากไปไหนบ้าง อยากทานร้านอาหารไหน เขาก็จะได้เลยอยากไปไหนตามไป (ป๋าสายเปย์?) แต่ละคนก็มีการนิยามคำไม่เหมือนกัน เรียกว่าดูแลเฟย์ในทุกๆเรื่องก็แล้วกัน ดูแลอย่างดีค่ะ”

เพิ่งผ่านวันเกิด “บอยมา” ให้อะไร?

“ประมาณ 2-3 ชิ้นค่ะ มีตุ้มหู เพราะบอยเค้าเป็นคนเจาะหูเป็นสิ่งที่สามารภติดตัวได้ ที่เหลือเป็นเสื้อผ้าค่ะ เราซื้อให้ชิ้นนึงไปแล้ว แล้วเจอชิ้นใหม่อีกอันนึง เรารู้สึกว่าให้หลายๆชิ้นก็ได้เหมือนกัน เพราะเราเองก็อยากได้หลายๆชิ้นเหมือนกัน”

ครอบครัว 2 ครอบครัวมาเจอกันแล้ว?

“จะเจอน้องวันใหม่ก่อน แล้วมีโอกาสได้ไปทำงานที่สตูดิโอของพี่บอยเลยได้เจอคุณแม่ ส่วนน้องชายพี่บอยก็เคยเจอเคยทำงานกันอยู่แล้ว พี่บอยก็เจอครอบครัวเฟย์ ทุกครั้งที่บอยมารับส่งเขาก็จะเจอสวัสดีคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้วตอนแรกๆก็มีความเกร็งนิดนึง พี่บอยเขาเป็นคนที่เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี (ผ่านทั้ง 2 ครอบครัว?) เรา 2 คนก็โตแล้ว ทางครอบครัวก็เหมือนกับให้การตัดสินใจเป็นของลูกๆ”

แพลนสเตปต่อไปได้คุยกันหรือยัง?

“ยังเลยค่ะเพิ่งเริ่มต้น ค่อยๆเรียนรู้กันไปยังไม่รีบ ไม่ถึงขั้นแพลนเราก็ค่อยๆ ตอนเด็กอาจจะมีว่าอยากแต่งงานก่อนอายุ 30 แต่พอตอนนี้เราอยู่ในวัยนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่ ยังมีอีกหลายๆอย่างที่อยากทำ คิดว่าไม่มีเวลากำหนดมันดีที่สุด เพราะเราไม่ต้องกดดันตัวเอง และไม่กดดันคนอื่นด้วย ในมุมผู้ใหญ่ทุกอย่างจะอยู่ในสายตาหมดเค้าจะเห็นง่าเพี่บอยดูแลเราดี ดูแลเราในทุกๆเรื่อง มีความเป็นผู้ใหญ่ดีในสายตาคุณพ่อคุณแม่ก็ชอบค่ะ”

เจอคุณแม่ของบอยเกร็งไหม?

“ตอนแรกก็เกร็งค่ะ จากที่รู้จักผ่านทางอินสตาแกรมก็เห็นว่าคุณแม่เป็นคนอารมณ์ดี น่ารักอยู่แล้ว แล้วก็น่ารักอย่างที่เห็นเลย”

ขอบคุณภาพ IG  fayefayeye ,  boy_pakorn 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ