"โดนัท มนัสนันท์" จมน้ำ ช่วย "ยูเค" ลูกสาวสุดแสบ ทำเอาพระเอก "ตุ้ย ธีรภัทร์" ว่ายน้ำจนหอบ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กั๊กนักรักซะเลย” ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. ทาง PPTV HD 36 และดูออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์พีพีทีวี

เดินเรื่องมาครึ่งเรื่องแล้ว สำหรับละครครอบครัว แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” ค่ายมะยมมหานิยม โปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย เจตย์ บุณโยปการ ซึ่งตอนนี้ทุกคนกำลังลุ้นกับความรักของพ่อลูกสาม ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล กับสาวสวย โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ว่าจะผ่านด่านลูกๆได้หรือไม่ 

โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากเบื้องหลังสนุกๆ มาฝาก โดยเป็นตอนที่ เพชร (ธีรภัทร์ สัจจกุล) กับ ลันตา (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) ยอมรับคำท้าลูกๆทั้งสาม

“ตุ้ย-โดนัท” บอกรักกัน ทำขนมหวานสวีทกัน

“ตุ้ย-โดนัท” จูจุ๊บกัน สวีทหวานกลางงานกีฬาสี

 

 

          เพื่อฝ่าด่านความรัก ให้ลูกๆคือพลอย (พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) มุก (เดน่า ชนิษฏา วอน เดอ ลูว) และ โอปอล (ยูเค ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) ยอมใจอ่อนให้เพชรคบหากับลันตา แต่ลูกๆก็ตั้งป้อมวางแผนจัดการลันตาตลอด แต่เกิดผิดพลาด เมื่อมุก กับ โอปอล ไปพายเรือจนตกน้ำ ทั้งเพชร ลันตา กวิน (เบสท์ วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล) รีบกระโดดน้ำไปช่วยจนเดน่า และ โอปอล ปลอดภัย แต่ลันตาไปติดบ่วงไม้ ได้รับบาดเจ็บที่ขา จมน้ำเกือบแย่ ดีที่เพชรว่ายน้ำกลับไปช่วยได้ทัน 

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทย สายน้ำ จ.ปทุมธานี เป็นฉากที่ค่อนข้างวุ่นวาย ทีมงานเตรียมทั้งเรือ ห่วงยาง และ เสื้อชูชีพ เพื่อคอยช่วยเหลือนักแสดงตอนตกน้ำ ซ้อมจังหวะ และ คิวพูดกันอยู่พักใหญ่ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง ดีที่นักแสดงทุกคนว่ายน้ำได้ แต่พอต้องถ่ายทำกัน และ เรืออยู่ไกลกว่าที่กำหนด ก็เล่นเอาหอบแฮ่กกันทุกคน โดยเฉพาะ โดนัท และ พี่ตุ้ย ธีรภัทร์ แล้วมาถ่ายทำฉากบนบกอีก พี่ตุ้ยต้องอุ้มโดนัท อยู่หลายรอบ กว่าจะถ่ายทำเสร็จ หมดแรงกันทุกคน 

ติดตามชมฉากวุ่นวายฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย Don’t Touch My Dad” ได้ในวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 21.40 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com  

และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 23.45 น. โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Official Fanpage : TrueID.Official  ร่วมสัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ